Tạm giữ tài xế điều khiển xe khách lao xuống ruộng, 8 người thương vong

Chiều 28-6, thông tin từ Công an huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, cho biết, cơ quan này đã tạm giữ tài xế Đào Anh Khoa (SN 1979) trú tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, để phục vụ công tác điều tra.

Tài xế Khoa là người điểu khiển chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 bị lật ở địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, vào trước đó 1 ngày khiến 2 người chết, 6 người bị thương. 

Tạm giữ tài xế điều khiển xe khách lao xuống ruộng, 8 người thương vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Như thông tin đã đưa, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h30’ sáng 27-6, trên tuyến đường tránh TP Vinh đoạn qua địa bàn xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên. Vào thời điểm trên, chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 do tài xế Đào Thế Khoa điều khiển lưu thông theo hướng Bắc – Nam.

Khi chiếc xe đang chạy trên đường tránh TP Vinh đoạn qua xã Hưng Thịnh thì mất lái lao xuống ruộng ven đường. Vụ việc đã khiến hai chị em ruột là cháu Ngô Thị Thu (12 tuổi) và Ngô Thành Đạt (5 tuổi, cùng trú xã Thiệu Thành, Thiệu Hóa, Thanh Hóa) tử vong tại chỗ cùng 6 người khác bị thương.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã đưa những người bị thương đến bệnh viện cấp cứu. Được biết, vào thời điểm gặp nạn, trên xe giường nằm có khoảng 20 hành khách.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Hưng Nguyên nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông cũng như điều tra vụ việc.

TN (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/tam-giu-tai-xe-dieu-khien-xe-khach-lao-xuong-ruong-8-nguoi-thuong-vong.html

TIN LIÊN QUAN

Lật xe giường nằm, 2 người tử vong tại chỗ

Vào thời điểm đó, chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 do tài xế Đào Thế Khoa (SN 1979) trú tại Quảng Xương, Thanh Hóa điều khiển lưu thông theo hướng Bắc – Nam.

Người phụ nữ lái xe lao thẳng vào giường ngủ làm 1 người chết, 1 bị thương

Hậu quả, bà Lò Thị Ơn tử vong và một người khác bị thương là bà Lò Thị Ly (SN 1967). Hiện bà Ly đã được các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên điều trị qua cơn nguy kịch.

Vụ xe khách cháy sau khi đâm container: Những tình tiết không thể tin nổi

Chiều tối 11/7, ông Lưu Xuân Bình, Phó chánh Văn phòng Ban ATGT TP Hà Nội đã tới Bệnh viện 198 thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy xe giường nằm xảy ra sáng cùng ngày tại đường vành đai 3 trên cao khiến 1 người tử vong, 4 người khác

4 nạn nhân vụ lật xe khách ở Cao Bằng chuyển về BV Việt Đức, 2 ca liệt hoàn toàn

Theo đó, trong số 4 nạn nhân vụ tai nạn xe khách giường nằm lao xuống vực xảy ra rạng sáng 22-7 ở địa phận huyện Nguyên Bình (tỉnh Cao Bằng) được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng chuyển tuyến xuống Bệnh viện Việt Đức, có 3 nam, 1 nữ.

Băng qua đường ngang, xe tải bị tàu hỏa đâm văng xuống ruộng

Khi tàu chạy đến đoạn đường ngang dân sinh ở xã Quỳnh Tân thì bất ngờ chiếc xe tải mang BKS: 37C- 293.04 do tài xế Phạm Văn Tài trú huyện Yên Thành, Nghệ An, điều khiển đang băng qua đường.

Tai nạn kinh hoàng giữa 3 xe ô tô ở Nghệ An khiến 3 người thương vong

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra vào sáng ngày hôm nay 11/7 trên tuyến đường tránh thành phố Vinh, Nghệ An giữa 3 xe ô tô trong điều kiện thời tiết xấu. Vụ tai nạn khiến 1 người chết tại chỗ và 2 người bị thương nặng.

Vụ lật tàu SE19: Công an triệu tập 2 nhân viên gác barie

Trao đổi nhanh với phóng viên Báo An ninh Thủ đô trưa 24/5, ông Trần Văn Hải, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa xác nhận, lái xe Hồ Sỹ Nam đang cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.

Xe khách rơi xuống vực đèo Lò Xo làm 20 người thương vong

Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo tỉnh Kon Tum phân công một đồng chí Phó Chủ tịch tỉnh trực tiếp tới hiện trường, chỉ đạo lực lượng quân đội, công an, giao thông, y tế tỉnh, huyện Đắc Glei và nhân dân tại địa bàn tổ chức cứu hộ, cứu nạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm pizza tại nhà bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản

Món pizza thoạt nghe thì phức tạp, nhưng chỉ cần mua được đế bánh làm sẵn có và sở hữu một nồi chiên không dầu cỡ lớn là bạn sẽ có thể làm được món bánh ngon lành này rất dễ dàng.

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển ảnh thành văn bản với Convertio

Với Convertio Online, người dùng có thể chuyển hình ảnh thành văn bản, chuyển đổi định dạng âm thanh, chuyển đổi font chữ, chuyển đổi định dạng video... Ngoài việc cho phép tải lên file từ máy tính, Convertio Online

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Hướng dẫn khôi phục bài viết ẩn trên Facebook Timeline

Nếu lỡ tay ẩn (hide) bài viết trên 'tường' Facebook, bạn có thể khôi phục dễ dàng theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có