Xe tải chết máy trên đường ray bị tàu hỏa tông văng

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 10-7, ở đường ngang dân sinh cắt ngang đường sắt thuộc địa bàn xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Vào thời điểm đó, tài xế Trần Văn Dũng (29 tuổi) trú xã Diễn Thắng, huyện Diễn Châu điều khiển xe tải mang BKS: 273.94 lưu thông trên QL7 hướng từ Yên Thành – đi huyện Diễn Châu. Khi tài xế đang điều khiển xe băng qua đường sắt thì chiếc xe bất ngờ chết máy. 

Xe tải chết máy trên đường ray bị tàu hỏa tông văng

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Sự việc xảy ra khiến tài xế hốt hoảng tìm cách đưa chiếc xe ra khỏi đường sắt. Tuy nhiên, khi phương án giải cứu đang được tiến hành thì đoàn tàu mang số hiệu NA1 lưu thông hướng Hà Nội – Vinh trờ tới.

Do lái tàu không kịp xử lý nên chiếc xe tải bị tông trúng vào phần đầu. Cú đâm mạnh, khiến chiếc xe tải văng ra khỏi đường sắt, cát từ trên thùng xe đổ xuống đường. Phần đầu xe tải và phần đầu tàu hỏa bị hư hỏng nặng. 

Phần đầu xe tải biến dạng sau cú đâm mạnh

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông. Đến khoảng 8h sáng cùng ngày vụ tai nạn cơ bản được thông tuyến.

TN (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/xe-tai-chet-may-tren-duong-ray-bi-tau-hoa-tong-vang.html

TIN LIÊN QUAN

Băng qua đường ngang, xe tải bị tàu hỏa đâm văng xuống ruộng

Khi tàu chạy đến đoạn đường ngang dân sinh ở xã Quỳnh Tân thì bất ngờ chiếc xe tải mang BKS: 37C- 293.04 do tài xế Phạm Văn Tài trú huyện Yên Thành, Nghệ An, điều khiển đang băng qua đường.

Chết máy giữa đường ray, xe tải bị tàu hỏa đâm nát đầu tại Nghệ An

Rạng sáng ngày hôm này 10/7 đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt lúc 5h30 trên đường sắt Thống Nhất km số 283+400 tai đoạn đường giao nhau với đường sắt ở xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Xe biển Lào đưa đón học sinh gây tai nạn chết người

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng 1-11, chiếc xe khách biển số Lào UN 6668 chưa rõ danh tính tài xế lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh đoạn qua xã Nghĩa Hành, huyện Tân Kỳ, để đưa đón học sinh.

Vợ chết, chồng nguy kịch trên đường đến bệnh viện chờ sinh

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Khắc Khoa (28 tuổi) trú tại xã Thanh Khê, huyện Thanh Chương, Nghệ An điều khiển xe máy mang BKS: 37V3 - 0227 chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai gần đến ngày dự sinh xuống bệnh viện huyện Nam Đàn

Tạm giữ tài xế điều khiển xe khách lao xuống ruộng, 8 người thương vong

Tài xế Khoa là người điểu khiển chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 bị lật ở địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, vào trước đó 1 ngày khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

Bốn người thoát chết chui khỏi ô tô

Lúc này, người tài xế đánh lái gấp để tránh thì phương tiện này chao đảo rồi lao lên dải phân cách ngăn giữa đường rồi húc vào cây xanh. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe dội ngược trở lại, lật ngửa ra đường, bể nát phần đầu, nhiều mảnh vỡ văng tứ tung.

Xe chở khách du lịch đi Mộc Châu tông vào xe tải dừng ven đường, 2 người tử vong

Đến rạng sáng 10-3, khi xe đi đến thị trấn Mộc Châu thì đâm vào ôtô tải mang biển kiểm soát 29C 246.60, đỗ bên phải đường, khiến xe khách hư hỏng nặng. Địa điểm xảy ra tai nạn là đoạn đường thẳng, rộng, nằm trong đô thị.

Va chạm với xe ô tô, người phụ nữ bị tông rơi xuống sông

Vào thời điểm đó, chiếc khách mang BKS: 37B – 019.60 lưu thông hướng Vinh – Quỳ Hợp. Khi chạy đến cầu Yên Lý, thuộc địa bàn xã Diễn Yên thì bất ngờ mất lái đâm vào chiếc xe con đang sang đường.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.