Xe biển Lào đưa đón học sinh gây tai nạn chết người

Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa có vụ tai nạn giao thông xe đưa đón học sinh gây tai nạn chết người. Nạn nhân là em Ngô Thị Q. (SN 2001), trú xã Nghĩa Hành, huyện Tân Kỳ - học sinh lớp 11.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng 1-11, chiếc xe khách biển số Lào UN 6668 chưa rõ danh tính tài xế lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh đoạn qua xã Nghĩa Hành, huyện Tân Kỳ, để đưa đón học sinh. 

Xe biển Lào đưa đón học sinh gây tai nạn chết người

Hiện trường nơi nữ sinh Q. tử vong

Khi xe chạy đến đoạn đường thuộc xóm 8, xã Nghĩa Hành, thì rẽ vào đường liên xã để đón các học sinh tới trường. Xe vừa vào đường liên xã khoảng 50 mét thì đi chậm để học sinh lên xe. Trong lúc lên xe, em Ngô Thị Q. bị trượt tay ngã xuống đất. Chỗ em Q. ngã xuống nằm sát bánh nên đã bị chính chiếc xe đưa đón cán qua người khiến nữ sinh này tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Cảnh sát giao thông, Công an huyện Tân Kỳ và Công an xã Nghĩa Hành có mặt để phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn. Nạn nhân sau đó được đưa về cho gia đình tổ chức mai táng.

Được biết xe ca gây tai nạn mang biển số Lào và chưa sang tên đổi chủ, xe thường xuyên đưa đón học sinh thời gian gần đây.

TN - TH (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/xe-bien-lao-dua-don-hoc-sinh-gay-tai-nan-chet-nguoi.html

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Va chạm với xe tải, nữ sinh bị xe container cán tử vong

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến nữ sinh học cấp 3 trên địa bàn huyện Gia Lâm tử vong.

Vợ chết, chồng nguy kịch trên đường đến bệnh viện chờ sinh

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Khắc Khoa (28 tuổi) trú tại xã Thanh Khê, huyện Thanh Chương, Nghệ An điều khiển xe máy mang BKS: 37V3 - 0227 chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai gần đến ngày dự sinh xuống bệnh viện huyện Nam Đàn

Va chạm với xe tải trên đường chở vợ đi sinh: Người chồng tử vong

Như thông tin đã đưa, vào lúc 7h30’ sáng cùng ngày, anh Khoa chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai ở tháng thứ 9 đến bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn khám chờ sinh.

Xe tải chết máy trên đường ray bị tàu hỏa tông văng

Vào thời điểm đó, tài xế Trần Văn Dũng (29 tuổi) trú xã Diễn Thắng, huyện Diễn Châu điều khiển xe tải mang BKS: 273.94 lưu thông trên QL7 hướng từ Yên Thành – đi huyện Diễn Châu. Khi tài xế đang điều khiển xe băng qua đường sắt thì chiếc xe bất ngờ

Băng qua đường ngang, xe tải bị tàu hỏa đâm văng xuống ruộng

Khi tàu chạy đến đoạn đường ngang dân sinh ở xã Quỳnh Tân thì bất ngờ chiếc xe tải mang BKS: 37C- 293.04 do tài xế Phạm Văn Tài trú huyện Yên Thành, Nghệ An, điều khiển đang băng qua đường.

Chủ tịch xã liên quan đến vụ tai nạn giao thông đến cơ quan trình diện

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng 21h45 ngày 23-3, chiếc ô tô BKS: 29A - 105.65 đang lưu thông trên QL 38B (đoạn qua địa bàn thị trấn Vương, huyện Tiên Lữ) thì va quệt với 4 người đi bộ cùng chiều.

Tạm giữ tài xế điều khiển xe khách lao xuống ruộng, 8 người thương vong

Tài xế Khoa là người điểu khiển chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 36B-005.67 bị lật ở địa phận xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, vào trước đó 1 ngày khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Chrome OS với Virtual Box trên máy tính chạy Windows

Trước khi quyết định mua một chiếc Chromebook, bạn có thể muốn trải nghiệm trước Chrome OS trong một máy ảo trên máy tính chạy Windows của mình. Vậy làm điều đó như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Cách cập nhật tính năng mới trên PC Covid để theo dõi và phản ánh 24/7

PC Covid vừa cập nhật thêm hai tính năng mới là dữ liệu Covid và hotline 24/7. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật tính năng mới trên PC Covid...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ