Dự án mới nhất mà agency của “The Rock” – Seven Bucks Creative đảm trách là chiến dịch quảng bá cho thương hiệu Under Armour, và siêu sao phim hành động Dwayne Johnson chính là tâm điểm của bộ phim quảng cáo đậm chất “Hollywood”.
Dự án này là chiến dịch đầu tay của Seven Bucks Creative, công ty quảng cáo mà Johnson cùng người cộng sự Dany Garcia thành lập vào tháng 9 năm trước.
Với thông điệp “Vun đắp niềm tin”, các cảnh quay của Johnson lột tả sự khổ luyện trong thể thao, đồng thời cũng kể câu chuyện thành công của “The Rock”, một phần nhờ vào sự kiên trì.
Chiến dịch này nhằm quảng bá cho bộ sưu tập giày và dụng cụ thể thao của Project Rock mang tên “Chase Greatness”. Theo Seven Bucks Creative, Giám đốc Tiếp thị Chet Gullan, cùng cựu giám đốc điều hành Droga5 – Garcia và Johnson đảm đương “phi vụ” lần này.
“Chúng tôi muốn suy nghĩ lớn lao hơn và hoàn thiện một góc nhìn toàn diện hơn đối với nam giới và phụ nữ trên toàn thế giới, bất kể bạn đến từ đâu” Gullan nói. “Miễn là bạn sẵn sàng để “dấn thân” vào công việc, thì bạn đã mang tinh thần của Project Rock.”
Điều này tạo nên những thông điệp mà bộ phim mang tới. Nhiếp ảnh gia Ture Lillegraven bắt trọn khoảnh khắc của Johnson luyện tập trong phòng tập thể dục như một hoạt động thường ngày của anh. “Đối với Dwayne tất cả mọi thứ với Project Rock đều diễn ra chân thật, không phô diễn, không sắp đặt”, Gulland chia sẻ. “Nó giống như anh ta cứ duy trì hoạt động hàng ngày và chúng tôi sẽ lên kế hoạch mọi thứ xoay quanh điều ấy, nhưng chúng tôi sẽ không yêu cầu “The Rock” phải làm đi làm lại. Từ quan điểm của việc sản xuất, chúng tôi biết cách truyền tải những thước phim đầy thú vị và ấn tượng.”
Bộ phim sẽ được ra mắt trong tuần tới trên các kênh xã hội của Johnson, nơi có hơn 172 triệu người theo dõi.
Seven Bucks Creative không chỉ hợp tác với Under Armor về phía truyền thông mà trên tất cả các khía cạnh của phát triển sản phẩm Project Rock, từ việc lựa chọn vật liệu đến các hang-tags.
My Nhon / Advertising Vietnam
Nguồn: AdAge