Được tạo ra bởi cơ quan sáng tạo TBWA Singapore, chiến dịch truyền đạt ý nghĩa của một hành trình mang tính cá nhân đặc biệt sâu sắc của khách hàng khi trải nghiệm du lịch cùng Singapore Airlines.
Gary Steele, Executive Creative Director tại TBWA Singapore cho biết: “Chúng tôi muốn làm sáng tỏ cách mà hãng hàng không này thiết kế những trải nghiệm mang tính cá nhân xung quanh khách hàng của họ. Các trải nghiệm này khiến bạn cảm nhận như mình đang ở trong thế giới của bản thân, thậm chí là không gian rộng 30.000 feet dưới bầu trời hay hàng nghìn dặm kéo dài từ ngôi nhà của bạn.”
Đoạn video đã thể hiện ý tưởng này thông qua nhân vật chính là cô gái Singapore tích cực tham gia cùng với khách hàng vào trong thế giới tưởng tượng của họ, trước khi tiết lộ rằng họ đang tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt trên một chuyến bay nhờ dịch vụ chăm sóc tận tình của cô. Và hiển nhiên, cô gái này không phải là một diễn viên bình thường. Cô là một trong những thành viên của đội ngũ nhân viên xuất sắc của hãng hàng không Singapore Airlines.
Bộ phim mới này sẽ được trình chiếu trên các kênh TV, digital trên toàn thế giới và một số rạp chiếu phim được chọn lọc. Chiến dịch này còn có sự xuất hiện của sản phẩm cabin mới nhất A380 của hãng hàng không này.
Senior Vice President Sales and Marketing của Singapore Airlines cho biết: “Singapore Airlines từ lâu đã gắn liền với các dịch vụ tuyệt vời, chu đáo và các sản phẩm tân tiến nhất trên các chuyến bay. Trong một thời đại mà các chuyến đi thường mất đi tính cá nhân, chúng tôi đã kịp thời nhận ra và tạo nên những khoảnh khắc riêng tư và đặc biệt cho khách hàng thông qua sự chăm chút tỉ mỉ trong dịch vụ của mình.”
Nguồn: Campaignbriefasia