Thanh niên bị cuỗm mất chiếc vé giá hơn 15 triệu đồng chỉ vì chụp ảnh khoe Instagram

Nên lưu ý rằng, chúng ta không nên đăng bất kỳ hình ảnh vé của một sự kiện lớn nào lên mạng Internet ngày nay. Vừa qua, một fan bóng chày của đội Boston Red Sox đã nhận được một bài học đáng giá. Sau khi chia sẻ một bức ảnh tấm vé của Game 2 World Series trị giá 650 USD (khoảng hơn 15 triệu đồng) lên Instagram, anh này phát hiện ra rằng ai đó đã “hớt tay trên” chiếc vé của mình.
Thanh niên bị cuỗm mất chiếc vé giá hơn 15 triệu đồng chỉ vì chụp ảnh khoe Instagram

Kênh Boston 25 News đưa tin, chàng trai Robbie Johnson 28 tuổi gặp rắc rối khi tới Fenway Park để xem trận Game 2 vào ngày 24 tháng 10. Anh này không thể vào sân bóng vì máy quét không chấp nhận tấm vé.

Sau khi đến dịch vụ vé để nhận được sự hỗ trợ, anh chàng Johnson được cho biết chiếc vé anh đang cầm trên tay đã bị một ai đó quét để vào sân ngay cả trước khi anh tới đây vài giờ đồng hồ trước. Johnson bất chợt nhận ra rằng mình đã đăng hình chiếc vé lên Instagram vào sáng nay.


Bức ảnh trên Instagram bao gồm cả barcode và mã số vé.
Nhưng điều mà Johnson không thể nhận ra là hình ảnh chiếc vé còn chứa cả mã barcode và cả mã số vé – đây là tất cả những gì cần thiết để tạo ra một tấm vé tương tự (vé giả). Một người nào đó “nhà nghèo nhưng đam mê bóng chày” đã nhận ra được sơ hở trong bức ảnh trên Instagram và sử dụng nó để có một “chuyến” xem bóng chày hoàn toàn miễn phí.
Cuối cùng, Johnson cũng phải trả thêm 450 USD (khoảng 10,5 triệu đồng) nữa để có thể đổi vé và vào sân cùng người chị của mình. Nhưng rất may, đội bóng Boston Red Sox đã có trận thắng 8-4 trước Los Angeles Dodgers không thì buồn càng buồn hơn.
Nếu bạn muốn “sống ảo” bằng cách khoe những tấm vé “sang chảnh” của mình lên mạng, thì hãy chắc chắn rằng những thông tin quan trọng như mã barcode hay mã số vé đã được làm mờ để những kẻ “táy máy tò mò” không làm gì được.
@hieucocc | TECHRUM | Petapixel
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/thanh-nien-b-cum-mat-chic-ve-gia-hon-15-triu-dng-ch-vi-chup-anh-khoe-instagram.196283/

TIN LIÊN QUAN

Internet xôn xao vì Bộ Quốc phòng Nga đột nhiên đăng ảnh nude lên Instagram rồi xóa luôn sau 10 phút

Cụ thể, cô gái trong ảnh để lộ phần ngực và cố ý dùng gấu bông màu xám che đi một cách hờ hững. Phía trên cùng bên trái là trang Instagram chính thức của Bộ Quốc phòng Nga (mil_ru).

Instagram sẽ cho phép theo dõi hashtag thay vì tài khoản người dùng

Theo TheNextWeb, một tài khoản Twitter mang tên Social_pip mới đây vừa tung lên một ảnh chụp màn hình cho thấy Instagram đang thử nghiệm chức năng cho phép người dùng theo dõi các hashtag.

Dù bạn có tin hay không thì "Khoe lông nách" đang là trào lưu mới của chị em trên Instagram đấy!

Bạn có tin không, 'khoe lông nách' là xu hướng mới nhất của chị em phụ nữ trên Instagram đấy. Nhiều người thậm chí họ còn nhuộm lông nách của họ với đủ màu sắc, họ cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như lời chỉ trích về việc này. Bạn nghĩ

Điểm qua 10 mẫu người quen thuộc trên Instagram

Chỉ với những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội Instagram sẽ bật mí những tuýp người khác nhau mà bạn sẽ bắt gặp ít nhất một lần. Cùng điểm qua 10 mẫu người quen thuộc trên Instagram mà bạn sẽ đa phần thấy khi sử dụng ứng dụng mạng xã hội này

Cầu Vàng Đà Nẵng xuất hiện trên Instagram nghệ thuật nổi tiếng thế giới

Cụ thể, ngay sau khi video đăng tải hàng nghìn bình luận của người dùng tới từ các nước khác nhau đều xuýt xoa trước vẻ đẹp như chốn 'tiên cảnh' của cây cầu và họ đều thể hiện ước muốn đến thăm thú.

Cuối cùng agency của “The Rock” cũng tung ra phim quảng cáo “đầu tay”

Dự án này là chiến dịch đầu tay của Seven Bucks Creative, công ty quảng cáo mà Johnson cùng người cộng sự Dany Garcia thành lập vào tháng 9 năm trước.

Những lý do không nên đăng ảnh vé máy bay của bạn lên mạng

Trước chuyến đi chơi chúng ta thường hay post hình vé máy bay hoặc thẻ lên máy bay (boarding pass) của mình lên Facebook, Instagram và các mạng xã hội khác, chủ yếu là để khoe với bạn bè rằng bạn đang chuẩn bị du lịch tới địa điểm nào đó. Hành động

Phát hiện 2 kim tự tháp Ai Cập khổng lồ 4.500 năm tuổi tại Úc

Một nhà khảo cổ tin rằng có một kim tự tháp khổng lồ cao hơn 900 m nằm bên dưới lớp đất đá và cây cỏ ở Úc, được xây bởi người Ai Cập khi họ đặt chân đến đây từ 4.500 năm trước, tức sớm hơn người Châu Âu cả nghìn năm. Theo Ancient ...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn thêm Column vào menu Start của Windows 10

Theo mặc định, Windows 10 hiển thị ba cột (Column) trong menu Start. Tuy nhiên, có một cột thứ tư ẩn có thể hiển thị cho bạn nhiều ứng dụng và thông tin nhanh hơn khi bạn nhấp vào nút Windows.

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Hướng dẫn cài đặt mạng di động trên Windows 10

Một số máy tính Windows 10 có thẻ SIM trong đó cho phép bạn kết nối với mạng dữ liệu di động, vì vậy bạn có thể online bằng tín hiệu di động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn một số thiết lập cơ bản cho mạng di động trên

Cách khắc phục pin laptop bị chết hiệu quả nhất

Pin là một trong những bộ phận giúp cho laptop có tính di động. Tuy nhiên, dù được bảo quản tốt thế nào thì sau một vài năm sử dụng, pin laptop có thể gặp một trong những dấu hiệu như bị chai pin, sạc mãi không đầy pin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Pajero Sport - Trải nghiệm offroad

Những chiếc SUV/CUV khác đều có khả năng offroad ở một mức độ nào đó nhưng đối với Pajero Sport, offroad đích thị là bản năng di truyền. Xe bán ra với hai phiên bản máy dầu là: 4x2 AT (giá 1,11 tỷ đồng) và 4x4 AT (giá

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.