Cầu Vàng Đà Nẵng xuất hiện trên Instagram nghệ thuật nổi tiếng thế giới

Hôm qua (19/7), trang Instagram @streetartglobe nổi tiếng với những bài chia sẻ về văn hóa, nghệ thuật trên khắp thế giới đã đăng tải 1 video về Cầu Vàng ở Đà Nẵng và nhanh chóng nhận được gần 800.000 lượt xem. Đây là một dấu hiệu vô cùng tốt đẹp giúp giúp cho Cầu Vàng đón tiếp thêm rất nhiều du khách quốc tế.

Cầu Vàng Đà Nẵng xuất hiện trên Instagram nghệ thuật nổi tiếng thế giới

Cầu Vàng ở Đà Nẵng. Ảnh: Internet

Cụ thể, ngay sau khi video đăng tải hàng nghìn bình luận của người dùng tới từ các nước khác nhau đều xuýt xoa trước vẻ đẹp như chốn 'tiên cảnh' của cây cầu và họ đều thể hiện ước muốn đến thăm thú.

Cầu Vàng tọa lạc ở vườn Thiên Thai của Sun World Ba Na Hills, nằm ở độ cao 1.400m, dài gần 150m và gồm có 8 nhịp nằm giữa phong cảnh thiên nhiên thường xuyên được bao phủ bởi sương mù của đỉnh Bà Nà. Nhờ kiến trúc độc đáo, Cầu Vàng xếp hạng ngang ngửa với cầu Langkawi Sky tại Malaysia - một trong những cây cầu được bình chọn có thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất thế giới về độ dài và chiều cao.

TIN LIÊN QUAN

Cầu Vàng ở Đà Nẵng gây sửng sốt cư dân mạng quốc tế

Rất nhiều cư dân mạng, sau khi xem những hình ảnh Cầu Vàng đăng tải trên trang Instagram @streetartglobe nổi tiếng đã không tiếc lời khen ngợi về sự sáng tạo, cũng như cảnh đẹp của Đà Nẵng và của cả Việt Nam. Chỉ trong hai ngày đăng tải, đã có gần

Xe tải bị lật, hàng nghìn vỏ chai bia vỡ nát văng khắp mặt đường

Ngay lập tức, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 11 đang làm nhiệm vụ gần đó đã có mặt tổ chức phân luồng giao thông, tránh nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông trên tuyến đường này.

Tàu khách húc văng xe bồn chở gas, đường sắt tắc gần hai giờ

Cú đâm khiến xe bồn bị hất văng khỏi đường ngang dân sinh giao với đường ray hơn 10 m, tẹc chứa gas dài hơn 5m rời khỏi khung xe, đầu xe dập nát. Tài xế xe bồn bị thương nặng, một phụ xe bị thương nhẹ.

Người điều khiển xe máy bị ô tô húc văng khi băng qua ngã tư ở Quảng Nam

Mới đây, một đoạn Video Clip ngắn được quay tại từ Camera giao thông khu vực ngã tư xã Bình Đào, Huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Đoạn video clip ghi lại sự việc một xe ô tô taxi di chuyển nhanh qua khu vực này dưới điều kiện trời mưa đã húc văng

Internet xôn xao vì Bộ Quốc phòng Nga đột nhiên đăng ảnh nude lên Instagram rồi xóa luôn sau 10 phút

Cụ thể, cô gái trong ảnh để lộ phần ngực và cố ý dùng gấu bông màu xám che đi một cách hờ hững. Phía trên cùng bên trái là trang Instagram chính thức của Bộ Quốc phòng Nga (mil_ru).

Vội vàng qua ngã tư, xe bán tải bị đâm lật nhào

Trên mạng xã hội Facebook vừa lan truyền đoạn video từ máy quay hành trình ghi lại một vụ tai nạn giao thông mà nguyên nhân do người điều khiển xe bán tải rất vội vàng và chủ quan khi qua giao lộ.

Xe tải húc Innova văng hơn 20 mét, bung bình cứu hỏa

Tại hiện trường, phần đuôi của chiếc xe Innova mang BKS: 15A - 246.59 bị “vò” nát. Cách đó gần 10 mét là chiếc xe tải HINO mang BKS: 98C - 104.83 cũng bị hư hỏng phần đầu xe; các mảnh vỡ của 2 xe văng tung tóe trên mặt đường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sửa lỗi 503 Service Unavailable

Lỗi 503 Service Unavailable có thể xuất hiện trong mọi trình duyệt ở hệ điều hành bất kỳ, bao gồm từ Windows XP tới Windows 10, macOS, Linux…, thậm chí cả trên smartphone hay các máy tính phi truyền thống khác. Nếu

9 tính năng mới cực hay trên iOS 10 đang chờ bạn khám phá

Sau khi tìm hiểu sâu, nhiều người bắt đầu phát hiện ra thêm tính năng thú vị trên iOS 10 mà Apple chưa hề tiết lộ cho chúng ta. Suy cho cùng, đây cũng là điểm 'ăn tiền' của nhà Táo so với các hãng khác, không công bố

Tắt chức năng bảo mật của IE trong Windows Server

Nếu bạn chạy IE trên Windows Server 2008, khi mở một trang web, thường máy chủ sẽ hiện lên cảnh báo. Điều đó có thể khiến bạn khó chịu và nghĩ cách tắt cảnh báo bảo mật quá đáng của IE.

Bảng xếp hạng 24 Blog hàng đầu về Content Marketing

Những website này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin, lời khuyên và thủ thuật hữu ích để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị nội dung qua blog rất hiệu quả.

Hưỡng dẫn đưa Video lên Youtube không giới hạn thời gian

Bạn muốn Upload một đoạn video có độ dài trên 15 phút lên mạng chia sẻ Youtube và không muốn phiền phức bỏ một khoảng thời gian không nhỏ để cắt từng đoạn video của mình ra từng phần . Sau đây TCN sẽ chia sẻ cho các bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã