Tự làm món ngon mỗi ngày với ứng dụng di động "Ăn ngon"

Đôi khi cuộc sống bận rộn khiến chúng ta phải ăn những món lặp đi lặp lại hằng ngày do chẳng kịp thời gian mà nấu hay chẳng biết nấu món nào. Nhưng nay đã có ứng dụng 'Ăn ngon' giúp bạn có thêm kiến thức để nấu được những món ăn ngon nhất cho cả gia đình, người thân và bạn bè.
Tự làm món ngon mỗi ngày với ứng dụng di động "Ăn ngon"

Đầu tiên thì chúng ta cần tải ứng dụng ở dưới đây:

  • Tải ứng dụng Ăn ngon miễn phí cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 18.2 MB.
  • Tải ứng dụng Ăn ngon miễn phí cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

Ứng dụng Ăn ngon này có hai điểm mà mình rất thích, thứ nhất là giao diện trực quan, sinh động và thứ hai chính là không chứa quảng cáo. Và sau đây mình sẽ đi vào các mục chính của ứng dụng.

1. Mới nhất

Ở đây là trang sẽ cung cấp cho các bạn các bài viết, bài hướng dẫn làm các món ăn ngon được cập nhật mới nhất.

2. Công thức

Đây có lẽ là phần chính mà rất nhiều người chúng ta sẽ quan tâm, ở phần công thức này sẽ có nhiều tiểu mục nhỏ ở phía dưới như: Quà vặt, làm bánh, món chính, đồ uống,...

Các bạn có thể chọn một món bất kỳ mà mình thích và sẽ có hai phần là nguyên liệu và cách làm. Phần cách làm sẽ có hình mô tả để các bạn dễ hình dung.

Bạn có thể nhấn vào +Lưu để lưu lại cách làm món ăn mà bạn thích để tiện tra cứu sau này. Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn đăng nhập Facebook thì bạn cứ đăng nhập thôi.

Để xem lại các công thức đã lưu thì chúng ta nhấn back để về lại giao diện chính, sau đó nhấn vào hình người ở phía trên rồi chọn mục Đã lưu. Tất cả bí kíp nấu ăn của bạn đều nằm ở đây.

3. Blog 

Đây là trang chia sẻ về những địa điểm có món ăn ngon và mẹo vặt thường ngày để nấu ăn, chọn đồ ăn,... mà các bạn có thể đọc thêm, tham khảo như một cuốn cẩm nang.

4. Video

Cũng tương tự như phần công thức ở trên, thay vì hướng dẫn bằng hình, bạn sẽ có video cụ thể để xem. Xem đến đâu thì có hướng dẫn cách làm tới đó, thật là tiện phải không nào.

 

5. Livestream

Hiện tại thì mục này có vẻ chưa được phát triển nội dung nhiều lắm, vẫn còn quá ít các video được chia sẻ ở đây. Nhưng mong rằng sớm đây thôi, chúng ta sẽ được xem nhiều video review món ăn hơn.

Ngoài ra, các bạn còn có những thắc mắc hay điều gì muốn chia sẻ thì hãy bình luận phía dưới nhé.

Chúc các bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon miệng và vui vẻ.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Tại sao con người có 10 ngón tay chứ không phải 9?Chuyên gia thần kinh đưa ra câu trả lời

Tại sao chúng ta có 10 ngón tay chứ không phải là 9? Chuyên gia lý thuyết thần kinh người Mỹ tên Mark Changizi sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời. Chuyên gia lý thuyết thần kinh người Mỹ tên Mark Changizi phát triển một công thức toán học có thể dùng

Cách làm kho quẹt chuẩn vị Nam Bộ chấm rau củ ngon ngất ngây

Kho quẹt là món ăn quen thuộc của người dân Nam Bộ. Khi hoàn thành nồi kho quẹt thơm lừng mùi thịt với mắm, món này ăn kèm cơm trắng hay chấm rau củ luộc đều rất ngon.

Cậu bé tay dính ngón kỳ dị sắp chạm ước mơ đến lớp

Bà Võ Thị Lệ, bà ngoại của Lâm, cho biết không ngờ lần đầu tiên được vào Sài Gòn lại là lần đi chữa bệnh cho Lâm. Hiện bà đang sống cùng mẹ con Lâm ở thôn nghèo Lương Bắc, Bắc Bình (Bình Thuận), cả gia đình là người dân tộc Chăm.

2 món thơm ngon, bổ dưỡng cho ngày đầu tuần bận rộn

Cùng vào bếp nấu 2 món ngon cho mâm cơm tối của gia đình nhé!

Dân mạng thế giới bình chọn món ăn truyền thống Việt Nam nào ngon nhất?

Trận chung kết đã kết thúc với ít nhất 260 nghìn người tham gia bầu chọn từ khắp nơi trên thế giới. Phở Việt Nam giành chiến thắng trước Tacos với tỉ số 131.000 và 120.000 vào thời điểm kết thúc.

Phát hiện bộ tộc ‘người đà điểu’ 2 ngón chân, khi biết nguyên nhân, mọi người đều vui vẻ!

Tại Zimbabwe có một truyền thuyết về một bộ tộc có một số người chỉ có hai ngón chân, được gọi là 'người đà điểu'.

Thanh niên FA hò nhau xóa sổ các trang ngôn tình trên Facebook

Các trang ngôn tình trên Facebook luôn thu hút được một số lượng thích và theo dõi rất lớn nhưng dần dần đang bị xóa sổ.

Chàng sinh viên Việt Nam chế tạo chiếc găng tay biết dịch ngôn ngữ, chuyển ký hiệu người câm điếc thành lời nói

Một chàng sinh viên từ Đại học Bách khoa Đà Nẵng đã chế ra một chiếc găng tay dịch ký hiệu của người câm điếc thành lời nói. Hiện nay ở Việt Nam cũng như trên thế giới, có rất nhiều người không may mắc phải các khuyết tật bẩm sinh như khiếm thính,

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại