Dân mạng thế giới bình chọn món ăn truyền thống Việt Nam nào ngon nhất?

Mới đây trên MXH, một cuộc khảo sát nho nhỏ về những món ăn truyền thống ngon nhất thế giới được dân mạng tổ chức. Vượt qua rất nhiều đối thủ là những món ăn phổ biến và 'có tiếng' như Pizza, há cảo, mì ý hay cơm cuộn, Phở là món ăn truyền thống Việt Nam đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để bước vào vòng Chung kết với món Taco Mexico.

Dân mạng thế giới bình chọn món ăn truyền thống Việt Nam nào ngon nhất?

Cuộc thi các món ăn truyền thống trên thế giới được tính bằng cách thả tương tác tương ứng với món ăn; mỗi tương tác sẽ được tính là 1 điểm.

Trận chung kết đã kết thúc với ít nhất 260 nghìn người tham gia bầu chọn từ khắp nơi trên thế giới. Phở Việt Nam giành chiến thắng trước Tacos với tỉ số 131.000 và 120.000 vào thời điểm kết thúc.

Theo đánh giá của dân mạng, đây là cuộc thi khó khăn khi phải chọn ra món ăn được yêu thích nhất. Bởi mỗi món sẽ có những hương vị riêng và đặc sắc riêng của mình.


Phở Việt Nam đã nổi tiếng khắp thế giới, là món ăn đặc trưng khi nhắc đến quốc gia hình chữ S.

 Không những thế, phở còn có những biến tấu thú vị khi ra nước ngoài, phù hợp vị giác người bản địa.
Chiến thắng thuyết phục của phở Việt đã làm cư dân mạng Việt Nam nức lòng.

Ở phần bình luận có thể thấy nhiều lời khen của cả dân mạng trong nước và nước ngoài dành cho món ăn truyền thống này.

Được biết, cuộc thi về các món ăn truyền thống ngon nhất được tổ chức bởi trang Facebook GREECE Ball, thu hút hàng trăm nghìn lượt quan tâm của cư dân mạng thế giới.

Một bát phở với đầy đủ hương, sắc đã trở thành món ăn truyền thống ngon nhất thế giới do dân mạng bình chọn.

Nguồn: Thiên Anh/kienthuc.net.vn

TIN LIÊN QUAN

World Cup: 2022 Nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê Út – Mexico

Ở lượt trận cuối bảng C tại World Cup 2022, Đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu với đội tuyển Mexico. Ba điểm cho Ả Rập Xê Út sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 16 đội.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ba Lan – Argentina

Vào 2h00 đêm nay theo giờ Việt Nam, Lionel Messi cùng các đồng đội bước vào một cuộc đụng độ lớn với Ba Lan để tìm cách tránh việc bị loại sớm khỏi giải đấu gần như chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng của Messi.

Không chỉ là truyền thuyết, các nhà khoa học phát hiện nhiều bộ xương người khổng lồ ở Trung Mỹ

Theo truyền thuyết của người Aztec ở Nam Mỹ, những người khổng lồ Quinametzin từng cư ngụ và sinh sôi trên Trái Đất trong chu kỳ Mưa Mặt Trời (Sun Rain) lần trước, và người ta cho rằng họ đã dựng nên thành cổ Teotihuacan. Người khổng lồ được đề cập

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Argentina và Australia

Đội tuyển Argentina sẽ gặp đội tuyển Australia trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

Việt Nam đăng cai ABU Robocon 2018 với chủ đề 'ném còn'

Sáng 9/1, Đài truyền hình Việt Nam tổ chức họp báo công bố đăng cai tổ chức Cuộc thi Sáng tạo robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon 2018) và khởi động Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam (Robocon Việt Nam 2018) lần thứ 17.

Khi đàn ông vào bếp: tìm đâu "trợ thủ" cứu nguy khỏi cuộc chiến dầu mỡ nảy lửa ấy?

Những ngày qua, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau đoạn clip vui nhộn với tựa đề “Khi đàn ông vào bếp”. Lấy áo mưa làm giáp sắt, mũ bảo hiểm trở thành nón bảo hộ, những tưởng đã được bảo vệ hoàn hảo nhưng người đàn ông trong đoạn clip dài 27 giây ấy

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Pháp và Ba Lan

Người Pháp đang quyết tâm tiến một bước gần hơn đến việc bảo vệ danh hiệu của họ khi họ đối đầu với Ba Lan trong trận chạm trán ở vòng 16 đội World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...