Cá mập trắng nặng hơn 7 tạ ngoài khơi Mỹ

Con cá mập trắng có biệt danh Miss Costa nặng hơn 725 kg và dài 3,6 mét xuất hiện ở vùng biển ngoài khơi Mỹ.

Cá mập trắng nặng hơn 7 tạ ngoài khơi Mỹ

Miss Costa nặng hơn 7 tạ. Ảnh minh họa: BBC.

OCEARCH, tổ chức chuyên theo dõi và nghiên cứu sinh vật biển, phát hiện con cá mập trắng to lớn ở ven biển hạt Pinellas, bang Florida, Mỹ, hôm 1/1, theo International Business Times. Họ đặt tên cho con cá mập là Miss Costa và cho biết nó thường xuyên bơi quanh vùng biển này.

Các nhân viên của OCEARCH lần đầu tiên đeo thẻ theo dõi trên vây lưng của Miss Costa vào ngày 23/9/2016 ở Nantucket, Massachusetts. Thẻ gắn sẽ phát tín hiệu khi con cá mập nhô khỏi mặt nước và truyền tới vệ tinh. Sau đó, vệ tinh sẽ truyền về vị trí địa lý ước tính của con vật.

Theo OCEARCH, Miss Costa đã bơi hơn 8.960 km từ khi đeo thẻ. Đồng hành cùng với nó là một con cá mập trắng khác dài 2,5 mét phát tín hiệu ở vùng biển Canaveral National Seashore hôm 1/1.

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Đức và Costa Rica

Đội tuyển Đức sẽ gặp đội Costa Rica ở lượt trận cuối bảng E tại World Cup 2022. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8.

Những quả cầu đá nghìn tuổi với kích thước hoàn hảo tại Costa Rica ẩn chứa điều gì?

Các nhà khảo cổ ở Costa Rica đã khai quật được nhiều quả cầu đá tròn trịa gần như hoàn hảo, đặt ra dấu hỏi lớn làm cách nào người cổ đại đạt được mức độ chính xác như vậy từ hàng nghìn năm trước. “Chúng tôi đã nghiên cứu địa hình nơi có hơn ...

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản - Costa Rica

Trận đấu giữa Nhật Bản và Costa Rica sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 27/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

Dịu Thảo - cô công nhân đăng quang Miss Internation Queen Việt Nam 2023

Dịu Thảo cô gái chuyển giới team Mai Ngô đã dành ngôi vị Hoa Hậu vào tối 8/4. Dịu Thảo với sự thông minh, sắc xảo đã mang đến câu trả lời song ngữ vô cùng suất sắc trong đêm chung kết Miss International Queen 2023.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Nhật Bản và Tây Ban Nha

Ở lượt trận cuối bảng E tại World Cup 2022, Đội tuyển Nhật Bản sẽ đối đầu với đội tuyển Tây Ban Nha. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Maroc và Tây Ban Nha

Tây Ban Nha sẽ tiếp Maroc ở vòng 16 đội World Cup 2022. Một chiến thắng sẽ giúp họ có tấm vé vào Tứ Kết.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Đức và Tây Ban Nha

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 28/11/2022 theo giờ Việt Nam trên kênh truyền hình VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360.

Vòng 11 ngoại hạng Anh: Vùi dập Everton 5 bàn không gỡ, Chelsea chiếm ngôi đầu bảng

Chiến thắng trước Everton giúp Chelsea giành trận thắng thứ năm liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Cùng với việc Man City bị cầm hòa 1-1 bởi Middlesbrough, Chelsea đã vượt qua đối thủ để lên ngôi đầu bảng với 25 điểm.

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối thiết bị Bluetooth trong Windows 7

Công nghệ không dây tuyệt vời không thể không nhắc đến hiện nay đó là Bluetooth. Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời được nhiều người dùng để kết nối các thiết bị điện tử khi ở khoảng cách gần nhau. Với những

Cách sử dụng Spotlight trên Mac, tìm kiếm file, tài liệu

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải tìm kiếm nhiều file, ảnh, thư mục, tài liệu và các dữ liệu khác trên Mac, Spotlight có thể giúp bạn tìm kiếm bất cứ thứ gì trên Mac nhanh chóng và tiện lợi. Nếu chưa biết cách sử dụng

Hướng dẫn diệt mã độc tống tiền trên máy tính

Hướng dẫn diệt mã độc nguy hiểm CTB-Locker chuyên tống tiền máy tính người dùng tại Việt Nam.

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Trong Excel, để có thể ghép nội dung trong 2 cột thành 1 cột duy nhất mà không mất đi nội dung, chúng ta cần phải sử dụng đến các hàm tính toán.

Hướng dẫn hiển thị mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên Windows 7, Windows 8 và Windows 10

Cho dù vì bất cứ lý do gì thì bạn hoàn toàn có thể xem được mật khẩu Wi-Fi một cách dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.