Honda Wave độ sở hữu nét đẹp mới keng hệt như xe thùng
Ở những mẫu xe thế hệ cũ được dọn mới lại như chiếc Wave độ này, có một điểm làm cho mình rất thích thú chính là ngắm nhìn những chi tiết cùm công tắc nguyên bản mới cáu cạnh. Những chi tiết nút bấm hoàn toàn chưa bị phai mờ bởi thời gian sử dụng và các kí tự vẫn còn rõ ràng, các yếu tố đó sẽ 'kích thích' chủ nhân sử dụng chiếc Wave độ này nhiều hơn.
Thay vì chọn cùm thắng nguyên bản để lắp đặt cho xế cưng trong quá trình dọn mới thì chủ nhân chiếc Wave độ đã nâng cấp cho nó bộ cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta. Một mẫu cùm thắng sở hữu rất nhiều tính năng chỉnh thú vị như: Độ xa/gần tay thắng, kích thước piston, chế độ thắng,... Để hỗ trợ cho việc canh chỉnh trở nên dễ dàng và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
Đối với dây dầu Hel bấm đầu Earl's ở dàn chân trước chiếc Wave độ, lõi kim loại ẩn sâu bên trong ruột của nó sẽ ngăn chặn tình trạng biến đổi áp suất dầu do nhiệt độ ở dây dầu zin trước đây.
Cùng với dây Hel bấm đầu Earl's, heo thắng Brembo Billet 2 piston cũng xuất hiện với nhiệm vụ gia tăng hiệu suất thắng do dàn chân trước. Đĩa thắng Nissin bên cạnh có kích thước 220mm, được đính kèm những con tán màu xanh dương đồng điệu cùng màu áo tổng thể.
Tổng thể dàn chân chiếc Wave độ đã trông cao cấp và đẹp mắt hơn rất nhiều với bộ niềng nhôm Excel Asia cứng cáp và căm Nova. Một điểm nhấn nổi trội bậc nhất trên chiếc Wave độ này chính là cặp phuộc Ohlins không bình dầu hàng hiệu. Có thể gắn một cách dễ dàng cho nhũng dòng xe như: Wave, Dream. Future,...
Ẩn sâu bên trong phần động cơ bóng bẫy và lung linh là bài độ Full 110 mạnh mẽ, bài độ nổi tiếng với độ bền bỉ đi kèm với khả năng tăng tốc cực tốt. Bên ngoài động cơ còn được tô điểm bằng những chi tiết trang trí để tăng phần hoàn hảo như: Nắp CNC, ốc Inox, cổ Titan,...
Xem thêm: Chạy NOW bằng Wave Nitron - Brembo, đam mê là đây I 2banh Review
Chụp ảnh : Nguyễn Phước