TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Huyền thoại Future 2 độ full style Wave 125i của dân chơi miền Tây

Future 2 một mẫu xe số được Honda lãng quên từ rất lâu, nhưng với nhiều người việc sở hữu được mẫu xe số này cực khó khăn vì sự khan hiếm của mẫu xe đã bị khai tử rất lâu, dù đã có nhiều người anh em tiếp bước cho thế hệ này nhưng có lẽ Future 2 vẫn là 1 trong nhưng siêu phẩm được các anh em chơi xe yêu thích nhất, tương tự chúng ta cùng xem qua chiếc Future 2 độ full style Wave 125i của dân chơi miền Tây.

Huyền thoại Future 2 độ full style Wave 125i của dân chơi miền Tây.

Future 2 là mẫu xe xuất hiện vào cuối 2004, được thiết tương tự mẫu xe Wave 125i của Thái Lan, do yêu thích Style Thái mà biker này đã độ chiếc Wave của mình hướng đến phong cách giản đơn đầy ấn tượng. Khi xem qua tổng thể ta sẽ thấy 1 chiếc xe có tuổi đời gần 15 năm đã như 1 chiếc xe đập thùng, dàn áo được sơn lại leng keg với với gam màu đỏ đen được phối hài hòa với nhau trong bộ tem Wave S. Để tìm hiểu chi tiết hơn chúng ta cùng xem bên dưới đây nhé!

Phần đầu ta sẽ thấy 1 vẻ đẹp tinh tế của Style zin, 2 phía tay lái với gù trung Inox bóng loáng, để mang lại sự phong cách cá tính cũng như chứa được nhiều đồ vật tiện ích, việc trang bị rổ là điều hoàn toàn hợp lí.

Nút đề & kèn được tạo điểm nhấn với sắc màu vàng khác biệt, cùng ngắm thật lâu ở tất cả chi tiết để ta thấy 1 chiếc Future 2 được dọn mới leng keng như đập thùng.

Cận cảnh bánh lái trước với đĩa & heo Nissin mới keng keng.

Góc ảnh nghệ thuật với phuộc sơn bạc mịn màng.

Phuộc Nice với thiết kế lò xo & ty phuộc có kích thước lớn hơn zin, chính vì điều đó sẽ cho độ nhún êm ái cực kì, người ngắm sẽ cảm nhận được sự cứng cáp cho xe.

Cho đến thời điểm hiện tại thì ai sở hữu em nó là cả 1 gia tài, liệu còn ai nhận ra đây là một chiếc Future 2 không?

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm