Tác phẩm Ex 135 độ siêu kinh điển của tay chơi mê hàng độc!
'Mặt tiền' chiếc Ex 135 độ được nhấn nhá bởi hai phụ kiện đẹp mắt là ốp mão và mặt nạ chữ V. Để tăng độ đẹp mắt cho chúng thì anh Trọng còn bọc sợi Carbon bóng lưỡn. Đem đến sự sang trọng, đẳng cấp cho tổng thể chiếc xế nổ như phong cách của những mẫu siêu xe như Lamborghini hay Ferrari.
Hầu hết những trang bị hiệu suất cao trên xe đều có nguồn gốc từ các cuộc săn tìm mòn mỏi và quá trình đấu giá khó khăn của anh Trọng. Cùm thắng Nissin Billet RC1 cũng nằm trong những trang bị hiệu suất cao ấy. Mang trên mình kiểu dáng tối giản, nhưng giá trị của mẫu cùm thắng này ở nước ta là thứ khó có thể định đoạt được do số lượng cùm thắng Nissin Billet RC1 hiện tại chỉ có thể đong đếm trên đầu ngón tay.
Không phải các mẫu trợ lực phổ thông như Matris hay Ohlins, dòng trợ lực sườn mà anh Trọng đã lắp đặt cho xế cưng của mình chính là trợ lực Bitubo phiên bản ốp Carbon hiếm thấy. Vừa đem đến độ ổn định không thua kém gì hai đối thủ ở trên, vừa tăng độ độc đáo cho diện mạo tác phẩm Ex 135 độ.
Chú heo thắng bóng luỡn trước mắt anh em đây là heo Nissin Billet Moto3 độc đáo, độc đáo hơn heo Brembo Billet Moto3 ở chỗ kết cấu chân bắt treo dễ dàng gắn sang cho nhiều dòng xe nhỏ. Kết hợp với chú heo thắng Nissin Billet Moto3 còn có những món đồ chơi như: Đĩa thắng Brembo Oro, dây dầu Hel bấm đầu Earl's, ngắt dầu Staubli,...
Nét đẹp sắc sảo, uyển chuyển của dàn chân chiếc Ex 135 độ đến từ sự góp mặt của bộ mâm Jupiter VT7. Ăn đứt hoàn toàn mâm nguyên bản về nét đẹp ngoại hình và chắc chắn cũng đem đến trọng lượng nhẹ nhàng hơn. Bộ phận càng thắng sau có một điểm nhấn khó có thể là bộ càng thắng Takegawa trị giá gần 2 triệu đồng.
Trong tất cả dòng phuộc hiệu suất cao hiện tại thì Nitron R3 chính là mẫu phuộc duy nhất có thể điều chỉnh được độ nén của phuộc độc lập, ở vận tốc thấp và vận tốc cao. Điều đó được thực hiện bởi hai núm chỉnh Bạc-Đen trên bình dầu, giúp cây phuộc này có thể đem tới hiệu năng nhún nảy êm ái nhất có thể cho anh Trọng.
Sự độc đáo của chiếc Ex 135 độ không chỉ đến từ những trang bị lạ mắt trên xe mà còn đến từ phong cách Jupiter MX135 mà chiếc xe đang theo đuổi. Một phong cách đặc sắc và có phần khó có thể đụng dạng hơn là Spark 135i hay Crypton X135.
Tác phẩm Ex 135 và những góc ảnh khác...
Xem thêm: Exciter độ Spark sẽ như thế nào? | 2banh Review
Chủ nhân : Lê Đức Trọng