Chi tiết phiên bản đặc biệt Yamaha Terene 700 Rally Edition 2022

Tại sự kiện triển lãm xe mới quốc tế năm 2021 diễn ra tại Đài Loan, Yamaha cũng đã trưng bày phiên bản Tenere 700 Rally Edition 2022 với một diện mạo mới, trẻ trung và đầy cá tính.
Chi tiết phiên bản đặc biệt Yamaha Terene 700 Rally Edition 2022

Chi tiết Yamaha Tenere 700 Rally Edition 2022 với diện mạo đầy cá tính


Tenere 700 2022 được đặt tên theo đoạn sa mạc của Đường đua Paris Da Cala, sử dụng động cơ 2 xi-lanh CP2 tương tự như MT-07 và R7, đồng thời được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu Off-Road.

Tenere 700 Rally Edition 2022 sở hữu đồ họa chuỗi tốc độ mang tính biểu tượng của YAMAHA trên thân xe.
Ngoài phần ngoại hình, để có thể chống chọi với môi trường khắc nghiệt có thể gặp phải trong cuộc đua, Tenere 700 Rally Edition 2022 còn được trang bị tấm bảo vệ két nước dạng lưới tản nhiệt, ngoài ra mẫu xe này còn sử dụng khung ống thép nhẹ có độ bền cao, gắp sau bằng hợp kim nhôm với hệ thống treo trước hành trình ngược 43mm có thể điều chỉnh hoàn toàn và hệ thống treo sau đa liên kết có thể điều chỉnh hoàn toàn.

Động cơ 2 xi-lanh CP2 DOHC làm mát bằng nước, có mã lực cực đại là 73,4 hp tại 9.000 vòng / phút

Mô-men xoắn cực đại là 67,6 Nm tại 6.500 vòng / phút.

Tất cả điều này cho phép Tenere 700 Rally Edition 2022 có khả năng vượt địa hình mạnh mẽ và sử dụng để lái hằng ngày một cách thoải mái.

Kính chiếu hậu và đèn pha bốn mắt cá rất đặc trưng.


Để phục vụ cho nhu cầu đứng và ngồi của người lái, vị trí ghi đông cũng được cải tiến tương đối.

Bình xăng cũng được thiết kế dài và hẹp để thoải mái khi đứng lái.

Trang bị một bộ bảo vệ tay lái bằng nhựa.



Thiết kế đồng hồ dễ nhận dạng và rõ ràng, thuận tiện cho việc quan sát bằng mắt.

Yên phẳng giúp người lái có thể di chuyển dễ dàng khi đứng và ngồi trên xe.

Tấm bảo vệ bằng kim loại có thể ngăn không cho cát, sỏi văng vào động cơ.

Ngoài tính thực dụng, ống xả được bố trí cao giúp tăng tính thể thao cho tổng thể chiếc xe.

Phuộc trước hành trình ngược 43 mm có thể điều chỉnh hoàn toàn cho phép người lái có thể điều chỉnh theo mục đích lái xe hàng ngày.

Hệ thống treo trước hành trình ngược với hành trình 210mm mang lại trải nghiệm tốt hơn với nhiều điều kiện đường khác nhau.

Phanh trước là loại đĩa 282mm với kẹp phanh Brembo 2 pis.

Phanh sau là loại đĩa 245 mm với kẹp phanh Brembo 1 pis.

Cả bàn đạp phanh sau và cần số đều được thiết kế có thể gấp lại, có đệm cao su.

Đèn hậu của Tenere 700 ngắn và gọn gàng.

Trang bị lốp Pirelli Scorpion Rally STR.
Tenere 700 Rally Edition 2022 là phiên bản đặc biệt có số lượng giới hạn 50 chiếc, giá 530.000 Tân Đài Tệ (437 triệu đồng) khi được giới thiệu tại Đài Loan. Đơn đặt hàng trước dự kiến sẽ được giao vào tháng 5 năm sau.
Ảnh: moto7

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết phiên bản đặc biệt Yamaha Tenere 700 Rally Edition 2022

Tại sự kiện triển lãm xe mới quốc tế năm 2021 diễn ra tại Đài Loan, Yamaha cũng đã trưng bày phiên bản Tenere 700 Rally Edition 2022 với một diện mạo...

Ra mắt bộ phụ kiện biến Yamaha Tenere 700 theo phong cách Dakar cổ điển

Crispy Club đã phát triển một bộ phụ kiện mới dành cho Yamaha Tenere 700 để biến chiếc xe thành một cỗ máy Dakar Rally mang phong cách hoài cổ. Cùng...

Yamaha Tenere 700 Raid lộ diện bảng thiết kế mới, tập trung vào khả năng off-road tốt hơn

Yamaha Tenere 700 Raid lần đầu ra mắt tại EICMA 2021 dưới dạng Concept, đây là phiên bản có khả năng off-road tốt hơn của Tenere 700 tiêu chuẩn. Mới...

Yamaha Super Tenere Raid Edition mới ra mắt tại EICMA 2017

Là mẫu xe địa hình đường trường hiếm hoi tới từ Nhật Bản với động cơ hơn 1000cc, dòng Super Tenere của Yamaha vừa được nâng cấp với phiên bản rally Yamaha Super Tenere Raid Edition.

Yamaha Tenere 700 Raid Prototype lộ diện - Đưa hình ảnh off-road lên một tầm cao mới

Kể từ khi được giới thiệu, Tenere 700 đã trở thành một mẫu xe cực kỳ thành công của Yamaha. Với sự kết hợp của động cơ CP2 mô-men xoắn cao, khung gầm...

Xe adventure Yamaha Tenere ra mắt 375 triệu đồng

Yamaha Tenere 700 thừa hưởng thiết kế từ mẫu T7 Concept, mang đậm phong cách Rally và là một chiếc adventure thực thụ.Chi tiết KTM 790 Duke ABS 2018 tại Tokyo Motorcycle Show 2018Yamaha Glorious mẫu xe ga “nhạc cụ” đến từ tương lai của YamahaGiá

Khám phá chiếc môtô địa hình Yamaha Tenere 700 giá 375 triệu đồng

Mẫu xe môtô địa hình Yamaha Tenere 700 vừa được cho ra mắt tại triển lãm ECMA 2018 thừa hưởng thiết kế từ 'đàn anh' T7 Concept, mang đậm phong cách Rally và là một chiếc adventure thực thụ.

Yamaha Tenere 700 World Raid 2018 chính thức ra mắt thị trường

Thiết kế tổng thể của Tenere 700 vẫn theo hình dáng của chiếc T7 Concept, Vật liệu sợi carbon được sử dụng cho các tấm bên của Tenere 700, mặt trước và phần đuôi, trong khi vỏ bọc đi kèm với một bộ chiếu sáng bốn yếu tố.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Full 10 bộ Key Active Office 2016 vĩnh viễn mới nhất [Hướng dẫn kích hoạt cụ thể]

Để sử dụng được Office 2016 trên máy tính của mình, bạn cần tải về và cài đặt phiên bản này. Tuy nhiên, việc kích hoạt sử dụng bản quyền của Office 2016 lại là một thách thức đối với nhiều người dùng. Vì vậy, rất nhiều

Làm ảnh đen trắng nghệ thuật với PhotoScape

Bạn rất muốn sở hữu những bức ảnh đen trắng nghệ thuật nhưng còn đang loay hoay tìm hiểu cách làm. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tự tay tạo cho mình những bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp chỉ qua vài

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...