Yamaha Tenere 700 Raid Prototype lộ diện - Đưa hình ảnh off-road lên một tầm cao mới

Kể từ khi được giới thiệu, Tenere 700 đã trở thành một mẫu xe cực kỳ thành công của Yamaha. Với sự kết hợp của động cơ CP2 mô-men xoắn cao, khung gầm nhỏ gọn và hệ thống treo hành trình dài, Tenere 700 đã chứng tỏ là một mẫu xe kế thừa cực kỳ xứng đáng với nguyên bản đã khởi đầu cho thể loại Adventure trở lại những năm 1980. Hiện hình ảnh mới của nó vừa lộ diện với phiên bản mang tên Yamaha Tenere 700 Raid Prototype.

Yamaha Tenere 700 Raid Prototype lộ diện - Đưa hình ảnh off-road lên một tầm cao mới

Yamaha Tenere 700 Raid Prototype lộ diện - Đưa hình ảnh off-road lên một tầm cao mới.

​Yamaha đã xé bỏ các lớp vỏ bên ngoài với nguyên mẫu Tenere 700 Raid Prototype hoàn toàn mới, được chế tạo và sử dụng rộng rãi các bộ phận hiệu suất cao của GYTR (Chính hãng Yamaha Technology Racing) để nâng cao hiệu suất của mẫu xe đua địa hình này.

​Khả năng off-road của Tenere 700 đã cho phép hàng nghìn tay đua thỏa mãn tinh thần phiêu lưu của họ bằng cách tham gia vào các chuyến đi đường dài, cũng như các cuộc đua mạo hiểm. Nhiều chủ sở hữu đã nỗ lực đầu tư vào việc cá nhân hóa chiếc xe của họ và truyền cảm hứng cho một thế hệ trẻ mới để vượt qua giới hạn của họ.

Phong trào ngày càng phát triển này đã thúc đẩy Yamaha nghiên cứu cách đưa Tenere 700 lên một tầm cao mới, khi thăm lại những vùng sa mạc châu Phi huyền thoại, nơi chiếc Tenere nguyên bản đã ra đời hơn 40 năm trước.
Tenere 700 Raid Prototype có thông số kỹ thuật cao đã được Yamaha phát triển ở châu Âu với sự hỗ trợ của các tay đua địa hình Alessandro Botturi Pol Tarres, với mục đích khai thác toàn bộ tiềm năng của Tenere 700.
Đặc điểm kỹ thuật của Tenere 700 Raid Prototype
  • Ống xả đua Akrapovic titanium full system​
  • GYTR ECU​
  • Hộp khí và bộ lọc hiệu suất cao​
  • Đĩa tải 48 răng​
  • Bộ tản nhiệt cỡ lớn​
  • Quạt làm mát kép​
  • Nắp máy bơm nước mới​
  • Bộ làm mát dầu mới​
  • Nồi ly hợp chống trượt hạng nặng​
  • Nắp ly hợp hai mảnh​
  • Cần ly hợp mới​

  • Phuộc hành trình ngược ở trước dài hành trình 270mm
  • Kẹp chảng ba CNC
  • Giảm xóc sau hành trình dài mới 260mm
  • Liên kết hệ thống treo sau mới
  • Đĩa đơn phía trước thông số kỹ thuật cao 300mm
  • Má phanh xe đua
  • Cùm phanh trước được nâng cấp
  • Cần phanh trước mới
  • Đĩa sau cỡ lớn đường kính 267 mm
  • Pát gắn phanh đĩa mới
  • Dây dầu phanh trước và sau bằng thép bện
Nguồn: amcn

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Tenere 700 World Raid Prototype phiên bản thực tế tại EICMA 2017

Yamaha Tenere 700 World Raid Prototype là một mẫu xe địa hình Adventure hoàn toàn mới được công bố chính thức tại EICMA 2017, được xem là mô hình chính thức từ mô hình T7 Concept ra hé lộ thời gian trước đó-đây là chiếc xe được Yamaha phát triển

Những nâng cấp trên Yamaha Tenere 700 Raid Prototype làm các tín đồ của dòng adventure phải ước

Dù cho Yamaha Tenere 700 vốn là một chiếc adventure chuyên dụng nhưng hãng xe Nhật Bản vẫn trang bị thêm gói phụ kiện GYTR để chiếc xe này trở nên thiện chiến hơn.

Yamaha Tenere 700 Raid lộ diện bảng thiết kế mới, tập trung vào khả năng off-road tốt hơn

Yamaha Tenere 700 Raid lần đầu ra mắt tại EICMA 2021 dưới dạng Concept, đây là phiên bản có khả năng off-road tốt hơn của Tenere 700 tiêu chuẩn. Mới...

Yamaha Tenere 700 World Raid 2018 chính thức ra mắt thị trường

Thiết kế tổng thể của Tenere 700 vẫn theo hình dáng của chiếc T7 Concept, Vật liệu sợi carbon được sử dụng cho các tấm bên của Tenere 700, mặt trước và phần đuôi, trong khi vỏ bọc đi kèm với một bộ chiếu sáng bốn yếu tố.

Xế phượt Yamaha Tenere 700 World Raid sẵn sàng cho thương mại hóa

Lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua rally Tenere trước đây, Yamaha Tenere 700 World Raid vừa ra mắt, được coi là bản 'xem trước' cho chiếc Tenere hạng trung thế hệ mới.

Mô tô adventure Yamaha Tenere 700 sẽ xuất hiện trong năm nay?

Sau 2 năm liên tục được hé lộ dưới dạng concept, có vẻ như mẫu 'xế phượt' hạng trung Yamaha Tenere 700 sẽ xuất hiện tại triển lãm EICMA 2018.

Yamaha Super Tenere Raid Edition mới ra mắt tại EICMA 2017

Là mẫu xe địa hình đường trường hiếm hoi tới từ Nhật Bản với động cơ hơn 1000cc, dòng Super Tenere của Yamaha vừa được nâng cấp với phiên bản rally Yamaha Super Tenere Raid Edition.

Yamaha Ténéré 700 Rally Edition sẽ xuất hiện với diện mạo mới

Yamaha Ténéré 700 bản nâng cấp được cho ra mắt tại triển lãm EICMA năm nay với tên gọi Rally Edition.Theo đó, Yamaha Ténéré 700 Rally Edition sở hữu ngoại hình mới mẻ nhờ vào bộ tem “Speed block” màu đổ và trắng được lấy cảm hứng từ màu sắc của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là