SH độ dụ dỗ người xem bằng những trang bị dư chất đủ lượng
Nằm lọt thỏm giữa dàn tay lái đen tuyền của chiếc SH độ là cùm ga Domino hai dây ga dưới đồng màu, vừa xuất hiện như một điểm nhấn mà còn có thể rút ngắn hành trình ga để đem tới cảm giác lái bốc hơn. Khi xuất hiện trên dàn tay lái chiếc SH độ, dù giúp cho vị trí này trở nên đẹp mắt nhưng mình tin rằng nếu chủ nhân lắp đặt thêm công tắc Daytona ở bên trái nữa thì dàn tay lái này sẽ còn trông cuốn hút và hấp dẫn hơn nhiều.
Từ cặp cùm thắng nguyên bản, chủ nhân đã nâng cấp bộ đôi cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta và cùm côn dầu Brembo RCS. Chúng được giao cho sứ mệnh giúp cho cảm giác bóp thắng trở nên êm dịu và chuẩn xác hơn, đồng thời tăng độ đẳng cấp và thời thượng cho dàn tay lái.
Dây dầu trên xe là dây Hel bấm đầu Earl's xịn xò, xuất hiện ở xuyên suốt hành trình của dầu từ cùm thắng đến bộ chia ABS và từ bộ chia ABS tới dàn chân trước sau. Nhân tiện mình cũng giới thiệu luôn heo thắng trước chủ nhân đang sử dụng là heo Brembo 4 piston hầm hố, gắn hoàn chỉnh thông qua pát nhôm CNC. Một chiếc pát được thiết kế sao cho chú heo này có thể ăn hết lưỡi đĩa thắng zin nhưng vẫn không bị cạ cấn vào nan mâm.
Khi cặp phuộc Ohlins đẳng cấp xuất hiện ở dàn chân sau chiếc SH độ, tổng thể sang chảnh của chiếc xe nay lại càng trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết. Xét về mặt hiệu năng, cặp phuộc này cũng sẽ cho ra hiệu năng nhún êm ái hơn rất nhiều so với phuộc zin.
Chú heo thắng 2 piston đằng sau cũng xuất xứ từ thương hiệu Brembo giống với bánh trước, đồng thời nó còn mang trên mình phối màu đồng điệu một cách hoàn hảo với chú heo Brembo 4 piston. Dây dầu sau hiện đang sử dụng dây Hel bấm đầu Earl's gọn gàng, đảm bảo áp suất dầu luôn ở mức ổn định.
Không sử dụng những dòng pô độ đình đám cho xe tay ga phổ biến trên thị trường ở thời điểm hiện tại, chủ nhân của chiếc SH độ đã chọn riêng cho xế cưng một cây pô của Honda SH300i hầm hố và đầy đặn. Cổ pô đã được làm lại cổ Titan đẹp mắt, phù hợp với cấu hình máy của chiếc SH độ.
Chủ xe : William Dương