Xì po độ hóa thành siêu phẩm với dàn chân CNC đẹp tuyệt vời

Chiếc Xì po độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ khiến cho anh em thích thú và mê mẫn khi đã quá chán ngán với những phiên bản Yaz độ đại trà. 'Nhân vật chính' ngày hôm nay khoác lên mình bộ áo màu đen tuyền bí ẩn, tôn lên vẻ đẹp mỹ miều của những đồ chơi hàng tuyển xuất hiện trên xe.

Xì po độ hóa thành siêu phẩm với dàn chân CNC đẹp tuyệt vời

Xì po độ hóa thành siêu phẩm với dàn chân CNC đẹp tuyệt vời


Để lắp đặt cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta, chủ nhân đã thẳng tay cắt gọt phần áo giá trị của chiếc Xì po độ này. Thật sự thì cùm thắng này đã không hề làm cho chủ nhân thất vọng khi đem đến khả năng kiểm soát phanh chuẩn xác nhưng không kém phần mượt mà.

Nằm đối xứng với cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta là cùm côn Domino TWM đẹp mắt nhưng lại có giá thị trường chỉ ở mức khoảng dưới 3 triệu đồng. Dễ dàng tiếp cận đối với mọi anh em chơi xe.

Dàn tay lái đã trở nên phá cách hơn rất nhiều với bộ đồng hồ Koso RX2 thể thao, thông báo vô số tính năng hữu ích. Khi nhìn xuống phía dưới mình còn thấy thêm một cây trợ lực Ohlins đen, liền lạc với tông màu tổng thể chiếc Xì po độ.



Mâm RCB CNC FG511 hiện tại chính là dòng mâm mơ ước của tất cả anh em chơi xe tại thị trường Việt Nam, nó được yêu thích cuồng nhiệt bởi vì kiểu dáng tinh xảo và trọng lượng siêu nhẹ do được làm từ nhôm nguyên khối. Hệ thống thắng trước là sự kết hợp giữa heo Brembo Billet Niken và đĩa thắng X1R lạ mắt, độc đáo hơn hẳn so với mẫu đĩa Brembo Oversize 'quốc dân'.

Heo thắng sau cũng là Brembo Billet Niken, mang đến cho dàn chân một vẻ đẹp hài hòa và thẩm mỹ. Trên cọng dây dầu bấm đầu ở dàn chân sau ở dàn chân sau mình còn phát hiện ra một chiếc ngắt dầu màu tím nổi bật đóng vai trò như một điểm nhấn.

Cây pô trên xe là một chi tiết được làm hoàn toàn bằng Titan, một vật liệu có khả năng tản nhiệt cực tốt. Hơn nữa mình chắc rằng âm thanh của nó sẽ 'chua chát' hơn rất nhiều so với pô zin.

Hiệu năng giảm xóc của xe giờ đây đã trở nên êm ái và đầm chắc hơn với cây phuộc Nitron R3 trị giá hơn 20 triệu đồng. Ngoài hiệu năng ấn tượng, nó còn cho phép chủ nhân điều chỉnh độ nén độc lập của phuộc trên đường thẳng và cua quẹo thông qua hai núm chỉnh Đen - Bạc trên bình dầu.
Những hình ảnh của chiếc Xì po độ và vài tấm ảnh trước khi nâng cấp bộ áo:



Nguồn ảnh : Nguyễn Duy
Từ khoá : xì po độ

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 siêu phẩm sở hữu dàn Brembo cả trăm triệu

Phải nói chiếc Exciter 155 độ trong chủ để hôm này là một siêu phẩm đỉnh cao của xe kiểng hiện nay. Bản độ hội tụ đầy đủ những món đồ chơi được cho là...

Mãn nhãn với Yaz độ côn dầu đẹp lạ lùng

Trang bị cùm tay thắng Brembo Corsa corta để kiểm soát hành trình phanh trước cho xe - thương hiệu Brembo đến từ Ý đã quá quen thuộc nên anh em có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Mẫu Corsa corta Là phiên bản nâng cấp từ dòng Rcs19

Chiếc Vario độ này chắc chắn sẽ làm anh em thèm thuồng!

Hôm nay anh em chúng ta sẽ cùng nhau tiếp cận một siêu phẩm Vario độ cực chất với vô số món đồ chơi siêu đắt đỏ. Hứa hẹn sẽ kích thích sự tò mò và phấn khích của tất cả bạn đọc tại diễn đàn 2banh.vn! Chiếc Vario độ này chắc chắn sẽ làm anh em thèm

Sonic độ hơn 70 triệu đồng sở hữu toàn đồ chơi hàng tuyển

Chiếc Sonic độ mà các bạn sắp được nhìn thấy là một chiếc xe vô cùng đặc biệt khi nó đã được nâng cấp toàn diện với gói độ hơn 70 triệu đồng. Chưa kể...

Exciter độ đẹp mỹ miều trong vỏ bọc Crypton X

Chiếc Exciter độ ngày hôm nay đã trở nên 'đậm đà phong cách Tây phương' khi được anh chủ dọn theo kiểu của dòng Crypton X - Một người anh em tại Hy Lạp của Exciter 4 số ở nước ta. Với diện mạo hào nhoáng và chói lóa, mình tin chắc rằng các bạn sẽ

Ex 150 độ trái 65zz trở nên lộng lẫy hơn với dàn đồ chơi hàng tuyển

Chiếc Ex 150 độ dưới đây thật sự vô cùng xứng đáng với danh hiệu siêu phẩm khi nó vừa mang trong mình nội công khủng, vừa sở hữu vô số đồ chơi hàng...

Winner X độ và cặp MÂM RÈN không ai dám chơi tại Việt Nam!

Chiếc Winner X độ mà anh em sắp được chiêm ngưỡng hiện đang sở hữu cặp mâm siêu lạ mà chắc chắn rằng chưa có một chiếc xe nào sở hữu. Song song với đó là dàn đồ chơi có giá trị khủng, kết hợp với cặp mâm làm cho tổng thể trở nên hoàn thiện và đẳng

Xuất hiện Yaz độ đầy khiêu gợi sở hữu nét đẹp quyến rũ chết người

Bài viết Yaz độ sau đây sẽ tập trung vào một chiếc Yaz độ được lấy nền tảng từ một phiên bản Yaz 125 đời thấp. Sở hữu nét đẹp quyến rũ chết người,...

THỦ THUẬT HAY

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày của Cha trên Facebook

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, Facebook thường tạo cho người dùng những khung ảnh hoặc thiệp mời phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ đó.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn

Apple đem đến khả năng tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn, chức năng này sẽ trở nên hữu ích khi phần cứng máy gặp vấn đề.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.