Xì po độ hóa thành siêu phẩm với dàn chân CNC đẹp tuyệt vời
Để lắp đặt cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta, chủ nhân đã thẳng tay cắt gọt phần áo giá trị của chiếc Xì po độ này. Thật sự thì cùm thắng này đã không hề làm cho chủ nhân thất vọng khi đem đến khả năng kiểm soát phanh chuẩn xác nhưng không kém phần mượt mà.
Nằm đối xứng với cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta là cùm côn Domino TWM đẹp mắt nhưng lại có giá thị trường chỉ ở mức khoảng dưới 3 triệu đồng. Dễ dàng tiếp cận đối với mọi anh em chơi xe.
Dàn tay lái đã trở nên phá cách hơn rất nhiều với bộ đồng hồ Koso RX2 thể thao, thông báo vô số tính năng hữu ích. Khi nhìn xuống phía dưới mình còn thấy thêm một cây trợ lực Ohlins đen, liền lạc với tông màu tổng thể chiếc Xì po độ.
Mâm RCB CNC FG511 hiện tại chính là dòng mâm mơ ước của tất cả anh em chơi xe tại thị trường Việt Nam, nó được yêu thích cuồng nhiệt bởi vì kiểu dáng tinh xảo và trọng lượng siêu nhẹ do được làm từ nhôm nguyên khối. Hệ thống thắng trước là sự kết hợp giữa heo Brembo Billet Niken và đĩa thắng X1R lạ mắt, độc đáo hơn hẳn so với mẫu đĩa Brembo Oversize 'quốc dân'.
Heo thắng sau cũng là Brembo Billet Niken, mang đến cho dàn chân một vẻ đẹp hài hòa và thẩm mỹ. Trên cọng dây dầu bấm đầu ở dàn chân sau ở dàn chân sau mình còn phát hiện ra một chiếc ngắt dầu màu tím nổi bật đóng vai trò như một điểm nhấn.
Cây pô trên xe là một chi tiết được làm hoàn toàn bằng Titan, một vật liệu có khả năng tản nhiệt cực tốt. Hơn nữa mình chắc rằng âm thanh của nó sẽ 'chua chát' hơn rất nhiều so với pô zin.
Hiệu năng giảm xóc của xe giờ đây đã trở nên êm ái và đầm chắc hơn với cây phuộc Nitron R3 trị giá hơn 20 triệu đồng. Ngoài hiệu năng ấn tượng, nó còn cho phép chủ nhân điều chỉnh độ nén độc lập của phuộc trên đường thẳng và cua quẹo thông qua hai núm chỉnh Đen - Bạc trên bình dầu.
Những hình ảnh của chiếc Xì po độ và vài tấm ảnh trước khi nâng cấp bộ áo:
Nguồn ảnh : Nguyễn Duy