Exciter độ đẹp mỹ miều trong vỏ bọc Crypton X

Chiếc Exciter độ ngày hôm nay đã trở nên 'đậm đà phong cách Tây phương' khi được anh chủ dọn theo kiểu của dòng Crypton X - Một người anh em tại Hy Lạp của Exciter 4 số ở nước ta. Với diện mạo hào nhoáng và chói lóa, mình tin chắc rằng các bạn sẽ cảm thấy mê mệt chiếc xe độ này!

Exciter độ đẹp mỹ miều trong vỏ bọc Crypton X

Exciter độ đẹp mỹ miều trong vỏ bọc Crypton X


Dàn nhựa ở phần đầu của xe đã được cắt xẻ một cách tỉ mỉ để có thể đặt vào cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta. Mình thật sự rất nể phục người khoét khi anh ấy có thể làm cho phần viền ôm sát với cùm thắng mà không để lộ quá nhiều chi tiết thừa. Khi đã đặt vừa nó sẽ làm dàn tay lái của xe trông sang chảnh hơn bao giờ hết!

Đã nhắc tới cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta thì mình cũng không thể nào bỏ qua được người 'chiến hữu' của nó - Cùm ga Domino 2 dây ga dưới màu đen liền lạc một cách tuyệt vời với những chi tiết khác. Ngoại trừ thẩm mỹ hơn cùm ga zin thì nó còn có công năng mang tới hành trình ga ngắn hơn rất nhiều.

Cùm đề và cùm công tắc nguyên thủy đã bị loại bỏ, thay vào đó là cặp cùm NVX có vẻ ngoài gân guốc và cứng cáp hơn với lại trên cặp cùm này còn có dư thêm một công tắc phía bên phải. Nếu anh chủ muốn thì có thể câu thêm chức năng tắt/mở động cơ. Bên cạnh đó, mình còn phát hiện ra chiếc đồng hồ Uma dành riêng cho các dòng Exciter 4 số gắn như zin khỏi khoét bợ cổ.

Chán ghét với ánh sáng yếu ớt và lượng nhiệt lớn mà đèn lái Halogen tỏa ra khi vận hành. Anh chủ xe đã quyết định nâng cấp cho chiếc xe của mình một bộ chóa đèn LED và bợ cổ đến từ thương hiệu Zhipat đem tới ánh sáng mạnh mẽ hơn. Chưa hết, nó còn làm diện mạo chiếc xe trông ngầu hơn hẳn. Hiện tại sản phẩm này cũng đang bán tại Shop2banh với mức giá 1,29 triệu đồng.

Demi của xe có xuất xứ từ Yamaha Hy Lạp, một món phụ tùng của Crypton X được anh em chơi xe tại Việt Nam nhiệt tình săn đón. So với demi cả Exciter 4 số thì khi ráp vào mặt nạ xe thì nó sẽ nhô lên rất nhiều, demi và xi nhan cũng tách rời chứ không dính liền như của Exciter 4 số. Theo anh chủ chia sẻ lại với mình thì giá lúc anh ấy mua lên tới 4,5 triệu đồng và phải đợi hơn 2 tháng nó mới về tới Việt Nam.



Dầu và lực thắng của xe được truyền từ cùm thắng Brembo Corsa Corta tới con heo trước qua một cọng dây dầu Hel bấm đầu Earl's. Sự sặc sỡ của cọng dây dầu này được nhấn mạnh bằng vài chiếc ngắt Titan màu tím chói lọi.

Heo thắng của xe là heo Anchor Billet 2pis, một dòng heo có ngoại hình sắc sảo được anh em yêu mến nhiệt tình. Kết hợp với nó là đĩa thắng 128 Racing với phần lòng màu vàng nổi trội. Khi ở trên nền màu đen tuyền của niềng Excel Asia, cặp đôi heo đĩa này đã thu hút hết tất cả sự chú ý của người xem khi liếc mắt nhìn xuống dàn chân.

Két nước của xe đã được bảo vệ tuyệt đối với một miếng che có nguồn gốc từ vật liệu Titan đắt giá. So với những mẫu két nước nhôm thì nó có khả năng tản nhiệt vượt xa hoàn toàn. Nhưng giá lại hoàn toàn không hề rẻ, nếu mình nhớ không lầm thì miếng che két nước này sẽ có giá hơn 1 triệu đồng.


Cổ pô trên xe được làm bởi anh Mến 56, đó chính là lý do vì sao nó đẹp và tỉ mỉ đến từng đường vân mối hàn. Kích thước chiếc cổ này sẽ được đo đạc sao cho phù hợp nhất với bài độ của chủ nhân.

Cảng của xe được bao phủ bởi những đường vân Carbon theo phong cách Ferrari làm cho mình cảm thấy bị ấn tượng mạnh mẽ. Chất và độc hơn hẳn so với những kiểu ốp Carbon thông thường.

Nếu đã mê Exciter 4 số thì các bạn hẳn không còn lạ mặt gì với đèn hậu Appi. Một món đồ chơi bất hữu đối với những anh em mê các dòng Exciter xác nhỏ từ thời Biker Việt Nam tới bây giờ. Kiểu dáng của nó thu hút sự chú ý hơn hẳn so với đèn hậu zin, khi đạp thắng lên thì nó còn 'sáng cả vùng trời'.

Hiệu năng nhún nảy của chiếc xe nay đã trở nên đầm chắc và êm ái hơn với sự có mặt của cây phuộc Ohlins dành riêng cho Exciter 135 các dòng. Giá của nó hiện tại sẽ ở mức 12-15 triệu đồng, tùy vào thời điểm có hàng hay không.

Lấy màu đen bóng làm màu nền chính cho chiếc xe, chính chi tiết này đã làm cho nó trở nên bí ẩn và mê hoặc hơn trong mắt của người nhìn.
Chủ nhân : Tín Bụi

TIN LIÊN QUAN

Exciter 135 độ mang phong cách Crypton X đầy đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt

Khoác cho mình bộ tem mô phỏng theo phong cách Crypton X đầy đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt với sự nổi bật của chữ X lớn trên tông dàn áo full trắng - đây cũng là cách chơi xe của các biker Hy lạp.

Exciter 135 dọn phong cách Crypton X đầy phá cách và vô cùng bắt mắt

Yamha Crypton X 135 là một tên gọi khác nữa của Exciter 135 4s ở thị trường Hy Lạp, mẫu xe này được khá nhiều anh em chơi xe ưa chuộng trong đó có Việt...

Yamaha Exciter 135 độ gọn gàng, tinh tế nhưng cuốn hút theo phong cách Hy Lạp

Nếu như, đã quá nhàm chán với việc thay đổi diện mạo một chiếc xe theo cách biến nó nổi bật hẳn giữa đám đông thì hiện tại, một trào lưu mới đang dần hình thành, được gọi là “Hylap-Style”, độ xe theo cách mà dân chơi Hy Lạp hay làm, gọn gàng, tinh

Exciter 135 5 số ẩn thân trong diện mạo của Crypton X135

Lướt sơ qua thì chiếc Exciter 135 độ dưới đây tạo cảm giác sang trọng cho người xem với tông màu trắng, soi đến từng góc ảnh nhỏ ta sẽ thấy chiếc xe độ...

Exciter 135 độ dọn phong cách Crypton x 135 bên Cộng hòa Hy Lạp

Tổng thể khoác cho mình một màu áo bạc sang trọng vô cùng đơn giản - sang kẻ theo đó là full bộ ốc Proti nằm nhiều nơi trên xe. Phong cách tem cũng được làm nổi bật bằng chữ X xanh trong tên xe sử dụng tông màu xanh biển làm điểm nhấn chính.

Lại một con Exciter 135 dọn phong thái Crypton X - 135

Chiếc xe độ đươc dọn theo phong cách Crypton X - 135 một tên gọi khác của dòng Exciter 135 4s tại thị trường Hy Lạp - 2banh.vn cũng đã kham khảo qua một vài bản độ của nước bạn nhận thấy phong cách chơi của họ chỉ đơn giản ở dàn áo một màu decal

Bản nâng cấp kế tiếp của con Exciter 135 đầu tiên lên phong cách Crypton X -135

Và đây sau một hai tháng đợi order thêm một vài món đồ chơi độc nhất Việt Nam khác về nữa thì hôm nay em ấy lại một lần nữa xuất hiện trên TCN với loạt đồ chơi khủng hơn và đẹp hơn nữa.

Phong cách Crypton X135 đầu tiên trên chiếc Exciter 135 tại Cần Thơ

Cũng như tiêu đề mình đã nhắc đến chiếc xe độ theo phong cách Crypton X135, đặc điểm cách chơi ở đất Hy Lạp là xe không cần lên tem chỉ dán tên xe nhỏ nhỏ dọc 2 bên ốp sau thế thôi là đủ. Ngoài ra nước bạn còn hay chơi chóa đèn lớn và thường đi

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.