SH350i độ khủng ngoài sức tưởng tượng của tay chơi 17 tuổi!
Để giúp anh em có thể hình dung một cách chi tiết nhất về độ khủng của chiếc SH350i độ của Đức, đầu tiên mình sẽ bắt đầu giới thiệu về những món đồ chơi trên dàn tay lái trước.
Như trên hình ảnh, nhiệm vụ kiểm soát lực thắng của chiếc SH350i độ đã được vị chủ nhân trẻ tuổi gửi gắm cho cặp đôi cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta và cùm côn dầu Brembo RCS Corsa Corta. Nếu như cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta đã là một sản phẩm được bày bán đại trà và phủ sóng đã lâu thì cùm côn dầu bên cạnh lại là một món đồ chơi mới cập bến nước ta với số lượng không nhiều.
Sự xuất hiện của cùm côn dầu Brembo RCS Corsa Corta đã tạo nên vẻ đẹp đối xứng hoàn hảo giữa hai bên dàn tay lái chiếc SH350i.
Đối với đĩa thắng Braking ở dàn chân trước, nó là một món đồ chơi sản xuất như zin cho SH300i và SH350i nên khi gắn sẽ không cần phải bổ sung lòng đĩa CNC. Trái lại heo thắng Brembo Billet 4 piston bên cạnh khi lắp đặt sẽ đòi hỏi cần bổ sung thêm pát nhôm CNC, được thiết kế một cách tỉ mỉ có kèm theo vị trí cố định mắt đọc ABS và đặc biệt phải ôm hết chân phuộc.
Đĩa thắng sau chiếc SH350i độ cũng đến từ thương hiệu Braking, nhưng heo thắng lại là heo Brembo 2 piston có lực thắng phù hợp với dàn chân sau nhưng vẫn đảm bảo độ liền mạch giữa hai dàn chân do mang phối màu tương tự heo trước.
Áp suất dầu sẽ luôn luôn được giữ ở mức ổn định bởi cọng dây Hel bấm đầu Earl's, kèm cặp ngắt dầu trước sau làm điểm nhấn.
Ở phuộc zin nguyên bản trước đây của chiếc SH350i độ, nó sẽ không thể nào có những chức năng tùy chỉnh sâu vào quá trình nhún nảy như: Độ hồi của phuộc, độ nén của phuộc ở vận tốc thấp, độ nén của phuộc ở vận tốc cao,... như đối với phuộc Nitron R3.
Đó là lí do khiến Đức nâng cấp cho xế cưng cặp phuộc Nitron R3 phiên bản lò xo đen, vừa hướng tới hiệu năng mà còn tăng độ hoàn hảo của chiếc SH350i độ này.
Nếu anh em có đang thắc mắc về lon pô hầm hố và độc đáo của chiếc SH350i độ này thì mình xin được bật mí rằng đây là lon Termignoni. Sản xuất cho dòng Honda ADV750 và khi về tới Việt Nam nó sẽ có giá lên tới 21 triệu đồng.
Khi gắn vào chiếc SH350i độ, dĩ nhiên sẽ cần phải chi ra một số tiền nữa để làm cổ Titan và pát treo pô Titan như hình trên. Theo Đức tiết lộ quá trình gắn hoàn chỉnh sẽ có thể lên tới gần 30 triệu đồng (tính luôn giá ban đầu của pô).
Dù chỉ mới 17 tuổi, nhưng thật sự Đức đã làm cho mình thật sự 'phục sát đất' về độ chịu chơi khi dọn nên một chiếc SH350i độ khủng thế này!
Chủ nhân : Nguyễn Minh Đức - Hỗ Trợ : Nguyễn Anh Đức
Xem thêm: SH 350i VN khai pháo gần 300 triệu, toàn hàng KHỦNG