Honda MSX Grom 2022 vừa được bán ra với mức giá mặn chát

Mẫu xe MSX Grom 2022 vừa được Honda cập nhật phiên bản mới, thu hút sự quan tâm của giới trẻ nhờ những phối màu chất chơi và mang trong mình một sức hút mạnh mẽ đến nỗi khó cưỡng! Chắc chắn trong thời gian tới MSX Grom 2022 sẽ là mẫu xe được săn đón hàng đầu của hãng Honda.

Honda MSX Grom 2022 vừa được bán ra với mức giá mặn chát

Honda MSX Grom 2022 vừa được bán ra với mức giá mặn chát


Honda MSX Grom 2022 phiên bản mới sẽ gồm có ba phối màu chủ đạo chính là: Đỏ, Vàng và Đen nhám. Trong đó phối màu mình ấn tượng nhất đối với phiên bản mới lần này chính là màu Đỏ, một tông màu trẻ trung năng động vô cùng thích hợp với ngoại hình chất như nước cất của Honda MSX Grom 2022.
Honda MSX Grom 2022 chính là một phiên bản mới của dòng xe Honda MSX 125 tại nước ta. Với điểm khác biệt lớn nhất chính là cụm đèn lái vuông vức góc cạnh, kèm theo thiết kế sở hữu nhiều điểm tiếp nối tăng sự dễ dàng trong quá trình tháo lắp dàn áo. Đồng thời, tạo điều kiện cho những anh em đam mê trường phái chỉnh sửa và thay thế dàn áo để làm mới diện mạo cho chiếc Honda MSX Grom 2022 của mình.
Honda MSX Grom 2022 phiên bản mới sẽ có một điểm khác biệt đáng chú ý đối với phiên bản tiền nhiệm chính là hệ thống phuộc nhún trước sau đều được nhuộm phần vỏ phuộc (trước) và lò xo (sau) màu vàng. Điểm nhấn tuy nhỏ nhưng vẫn thể hiện độ trau chút của Honda dành cho mẫu xe MSX Grom 2022 này.

Honda MSX Grom 2022 đã được nhà sản xuất tích hợp rất nhiều trang bị đáng tiền, chẳng hạn như: Màn hình LCD, phuộc Upside down, hệ thống đèn chiếu sáng Led trước sau,... Trang bị khiến nhiều người chú ý nhất có lẽ là hệ thống ABS cực kì an toàn ở dàn chân trước, đọc tín hiệu thông qua G-Sensor độc quyền của nhà Honda.

Honda MSX Grom 2022 chính là một trong những mẫu xe đầu tiên mà Honda áp dụng động cơ 125cc thế hệ mới. Có lọc nhớt trang bị ở ngoài nắp lốc nồi, tăng hiệu quả của quá trình lọc nhớt và đồng thời tăng độ bền bỉ của động cơ. Động cơ trên Honda MSX Grom 2022 có hộp số 5 cấp côn tay, công công suất tối đa 9,6 HP đạt ở ngưỡng tua 7.000 vòng/phút. Mô men xoắn 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Honda MSX Grom 2022 hiện đang được trình làng tại triển lãm EICMA 2022, hiện mẫu xe này chỉ được phân phối ở thị trường Mỹ và Nhật Bản. Được biết mức giá đề xuất của nó khi đổi sang tiền Việt sẽ ở mức 78 triệu đến 83 triệu đồng.
Từ khoá : honda

TIN LIÊN QUAN

Vừa mới ra mắt, xe ga Honda Navi đã có ngay hai bản độ “chất” không thua kém Grom hay Monkey

Sau khi Honda Mỹ ra mắt mẫu minibike Navi, hai thương hiệu độ xe MNNTHBX và Steady Garage đã ngay lập tức cho ra các bản độ cực 'chất' không hề thua kém người anh em Grom hay Monkey.

Honda Grom chạy pin lithium với momen xoắn lớn hơn cả Yamaha MT-09

Trong thế giới 4 bánh, phương án thay đổi động cơ đã quá quen thuộc khi muốn tăng công suất. Không khó bắt gặp những chiếc RX7 mang động cơ GM V8 6,2 lít hoặc Honda Civic dùng trái tim của hãng Acura.

Honda Mỹ trình làng mẫu minibike Navi 2022, ngoại hình khiến nhiều người lầm tưởng Honda MSX 125

Honda Navi kết hợp giữa thiết kế của Honda MSX 125 và những tiện ích của một mẫu xe tay ga, tổng thể xe nhỏ gọn, dễ tiếp cận phù hợp với người mới học lái xe hai bánh.

Honda MSX125 độ xe điện mạnh gấp 3 lần nguyên bản

Theo Cole, lý do khiến anh tạo ra chiếc Grom 125 với tên gọi 'Grom Reaper' này là nhằm trình diễn sức mạnh cùng chất lượng của hệ động lực từ xe điện Zero, đồng thời chiếc xe nguyên bản của Honda có sức mạnh quá nhỏ. Tuy nhiên, mục đích chính của

Honda Việt Nam chuẩn bị tung ra một mẫu xe mới, ấn định vào ngày 23/12

Honda Việt Nam chắc chắn sẽ tung ra một mẫu xe hoàn toàn mới vào ngày 23/12 và dòng xe này có thể được mở bán chính thức vào thời điểm đầu năm 2022. Để...

Honda MSX125 trở thành "quả tên lửa tí hon" khi lắp động cơ 2 kỳ mạnh gần 50 mã lực

Nếu nhìn lướt qua, chiếc Grom 125 của Jeese dường như không có điểm gì đặc biệt. Anh đã giữ nguyên hoàn toàn thiết kế thân vỏ của xe nguyên bản, đồng thời chỉ bỏ đi pad biển số kiêm chắn bùn phía sau đuôi xe.

Top 10 mẫu mô tô Honda đời 2022 đầy nổi bật

Theo bình chọn từ kênh Motor TV, dưới đây là 10 mẫu mô tô Honda đời 2022 đáng chú ý nhất hiện nay: 1. Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 30th Anniversary 2022. Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 30th Anniversary 2022 2. Honda NT1100 2022. Honda NT1100 2022

Honda MSX 125 độ động cơ điện sản sinh công suất lên đến 27 mã lực

Trên thế giới hiện nay có 2 ‘trường phái’ về việc độ máy nhằm tăng công suất cho động cơ của chiếc xe. Một là theo trường phái của Nhật bằng cách thay thế những món phụ tùng hiệu năng cao, vào các chi tiết nguyên bản sao cho tối ưu nhất về mặt sức

THỦ THUẬT HAY

Cách tăng dung lượng Dropbox cực hiệu quả

Google Drive, Dropbox, Skydrive là những công cụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ tiện lợi và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng của chúng lại bị giới hạn ở mức khá khiêm tốn.

Thông tin cá nhân của người dùng được Facebook thu thập dễ dàng bằng 3 cách

Facebook đang vướng phải cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến việc dữ liệu cá nhân của hơn 50 triệu người dùng Facebook bị rò rỉ. Cuộc khủng hoảng trên đã cảnh tỉnh rất nhiều người dùng Facebook về sự an toàn

9 kiểu người nên để họ bước ra khỏi cuộc đời bạn

Bạn không thể quyết định những ai xuất hiện trong cuộc đời bạn, nhưng bạn có quyền lựa chọn những ai bạn muốn ở cạnh.

Hướng dẫn sử dụng Apple Pencil trên iPhone và các máy iPad không được hỗ trợ

Theo đó, bạn đọc chỉ cần cuốn một lớp khăn giấy hơi ướt xung quanh Apple Pencil như trong video. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể viết và vẽ hết sức bình thường trên chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI