Vừa mới ra mắt, xe ga Honda Navi đã có ngay hai bản độ “chất” không thua kém Grom hay Monkey

Honda chỉ vừa mới ra mắt thị trường Mỹ chiếc minibike Navi cách đây vài ngày, thì ngay lập tức đã xuất hiện hai bản độ cực “chất” của mẫu xe này đến từ cửa hàng chuyên cung cấp phụ tùng độ MNNTHBX và xưởng độ Steady Garage. Từ đó chúng ta thấy được rằng Honda Navi có thể linh hoạt tùy biến theo nhiều phong cách khác nhau không thua kém những người anh em trong phân khúc minibike như Grom (MSX) hay Monkey.

Vừa mới ra mắt, xe ga Honda Navi đã có ngay hai bản độ “chất” không thua kém Grom hay Monkey

Tại Mỹ, Honda Navi được bán với mức giá chỉ 1.807 USD (41 triệu đồng). Xe sở hữu khối động cơ 110cc đi kèm hộp số vô cấp CVT dễ tiếp cận cùng thiết kế bên ngoài vui nhộn và nhỏ gọn. Đây hứa hẹn là một lựa chọn hoàn hảo đối với những người mới tập lái xe hai bánh hoặc trở thành món đồ chơi nghịch ngợm với nhiều biker.


Cả hai thương hiệu độ xe MNNTHBX và Steady Garage đã tùy chỉnh lại Navi theo một phong cách riêng với nhiều món đồ hàng hiệu để mang tới một diện mạo mới và tăng thêm phần giá trị cho chiếc xe. 

Đối với MNNTHBX, họ đã đưa chủ đề một mẫu xe đua hầm hố vào trong bản độ của mình. Điểm thu hút từ cái nhìn đầu tiên là màu sơn đặc trưng của đội đua HRC gồm màu đỏ, trắng và xanh lam đi kèm bộ tem thiết kế độ đáo. Điểm xuyết trên đó là màu vàng của cây phuộc monoshock đến từ thương hiệu Ohlins.


Để cải thiện hiệu suất cho Navi, MNNTHBX trang bị cho xe hệ thống ống xả Yoshimura carbon nhỏ gọn. Không dừng lại ở đó, phần cốp để đồ tiện dụng của chiếc xe nguyên bản được thay bằng bộ loa Kicker. 


Trong khi đó Steady Garage lại đi theo một hướng đi khác. Chính thiết kế lấy cảm hứng từ hai mẫu xe Grom và Ruckus để tạo ra Honda Navi đã khiến họ nảy ra ý tưởng mang những nét đặc trưng từ hai chiếc xe này lên mẫu scooter cá tính mới ra mắt.

Trước hết là cặp bánh béo giống như trên những chiếc Ruckus, bên cạnh đó là hệ thống ống xả Vance & Hines làm riêng cho bản độ này. Trong khi bản độ của MNNTHBX sử dụng phuộc sau của Ohlins thì Steady Garage lại sựu dụng của Gears Racing – một thương hiệu đến từ Đài Loan.


Ngoài ra, Steady Garage đã thiết kế lại phần yên nguyên bản trên chiếc Navi bằng yên mới làm từ sợi carbon và phần đệm được tạo hình độc đáo. Có lẽ điểm nhấn bắt nhất trên lớp sơn bên ngoài của dàn áo là các đường viền màu neon.


Bên cạnh đó, cụm đèn pha trước được thay thế bằng bóng LED và ốp một lớp kính bên ngoài. Cả MNNTHBX và Steady Garage đều sẽ cung cấp tất cả trang bị trên hai bản độ cho khách hàng. 



 
 
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda Mỹ trình làng mẫu minibike Navi 2022, ngoại hình khiến nhiều người lầm tưởng Honda MSX 125

Honda Navi kết hợp giữa thiết kế của Honda MSX 125 và những tiện ích của một mẫu xe tay ga, tổng thể xe nhỏ gọn, dễ tiếp cận phù hợp với người mới học lái xe hai bánh.

Mẫu mini-bike Honda Navi 2022 chính thức ra mắt

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt mẫu xe Honda Navi đời 2022 tại Mỹ, được xếp vào nhóm mini-bike chung với MSX, Super Cub C125 hay Trail 125. Honda Navi 2022 Về ngoại hình, Navi có kiểu dáng khá giống MSX thế hệ trước với cụm đèn chiếu sáng

Honda Navi 2018 được trang bị đồng hồ kỹ thuật số mới và thêm hộc để đồ

Khi vừa ra mắt, tình hình kinh doanh của Honda Navi khá tốt, nhưng sau một thời gian, doanh số bán hàng của mẫu xe này giảm dần. Dù vậy, thương hiệu xe Nhật Bản vẫn quyết định sẽ nâng cấp đôi chút về ngoại hình và trang bị của mẫu xe này.

Honda Navi - MSX phiên bản xe ga chốt giá 14,9 triệu đồng

Honda Navi 2018 đã chính thức có mặt trên thị trường với giá tương đương 14,9 triệu đồng.

Honda ra mắt hai phiên bản NAVi mới

Honda đã khởi đầu năm mới bằng màn ra mắt các phiên bản Adventure và Chrome của Honda NAVi. Cả hai phiên bản đều đã được trưng bảy tại sự kiện Auto Expo 2016 được tổ chức hồi tháng Hai năm ngoái.

Honda Navi 2022 chính thức trình làng với kiểu dáng vô cùng độc chiêu

Navi 2022 là mẫu xe vừa được Honda giới thiệu đến người tiêu dùng, sở hữu kiểu dáng làm cho vô số anh em trầm trồ và nghi vấn khi không hiểu là nó...

Bên cạnh “xe khỉ” Honda Monkey, thị trường minibike còn có mẫu xe “ruồi” Gunner 50 tới từ Thái Lan

Mẫu minibike Phoenix Engereering Gunner 50 đến từ một thương hiệu xe Thái Lan sở hữu một thiết kế độ đáo và hiện chỉ bán tại một số quốc gia châu Á với giá 2.200 USD.

Cận cảnh Monkey 125cc - Mẫu Minibike nay chính thức có mặt tại VN với giá bán khá cao

Những tín đồ mê mẩn dòng minibike của Honda 1 lần nữa lại được thỏa mãn niềm đam mê khi mới đây (31/10/2018). Mẫu xe Monkey 125 2018 này sẽ chính thức được bán chính hãng tại VN. Honda VN đã thực sự lấy được rất nhiều lòng tin của khách hàng khi

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực