Honda Navi 2022 chính thức trình làng với kiểu dáng vô cùng độc chiêu

Navi 2022 là mẫu xe vừa được Honda giới thiệu đến người tiêu dùng, sở hữu kiểu dáng làm cho vô số anh em trầm trồ và nghi vấn khi không hiểu là nó thuộc dòng xe nào. Để trả lời cho câu hỏi đó của nhiều anh em, thì sau đây mình sẽ ngay lập tức cùng các bạn tìm hiểu về Honda Navi 2022.
Honda Navi 2022 chính thức trình làng với kiểu dáng vô cùng độc chiêu

Honda Navi 2022 chính thức trình làng với kiểu dáng vô cùng độc chiêu

Kiểu dáng Navi 2022 sinh ra từ sự kết hợp giữa hai dòng xe thú vị



Navi 2022 thật ra chính là một dòng xe tay ga cỡ nhỏ, sinh ra để đáp ứng nhu cầu di chuyển trong những đô thị đông đúc. Kiểu dáng của Navi 2022 được tạo ra từ sự kết hợp giữa Honda MSX 125Honda Zoomer 110.
Navi 2022 gây ấn tượng với người xem bằng thiết kế sàn để chân không giống như đa số các dòng xe tay ga khác. Trái lại sàn để chân của Navi 2022 lại có nét tương đồng với những mẫu xe côn tay và xe mô tô.
​Ghi đông Navi 2022 phía bên trái sẽ không có sự xuất hiện của cùm thắng mà là bộ phận khóa bánh khi đậu xe trên dốc, hệ thống thắng ở bánh sau sẽ được điều khiển bởi chân đạp thắng nơi gác chân trước. Một nét độc đáo đặc biệt chỉ có thể tìm thấy trên Navi 2022 và dường như không thể bắt gặp trên những mẫu xe tay ga khác.


Honda Navi 2022 thực sự đã khiến cho rất nhiều anh em hiểu lầm rằng nó là một mẫu xe điện hoặc xe tay ga Hybrid bởi vì chiếc hộc để đồ bên dưới thùng xăng quá giống với bộ phận mô tơ điện. Nhưng tới khi mở chiếc hộc ấy ra thì anh em mới biết rằng chiếc hộc này hoàn toàn trống rỗng và cho phép người sử dụng chứa đựng được nhiều đồ đạc như các mẫu xe tay ga khác.

Navi 2022 được tích hợp những trang bị tương đối phổ thông




Honda Navi 2022 sử dụng bóng đèn sợi tóc halogen cổ điển trên tất cả mọi hệ thống đèn trên xe. Với mục đích tối ưu hóa chi phí sản xuất để mẫu xe này có thể tiếp cận tới nhiều nhóm khách hàng hơn. Chưa kể, bóng đèn sợi tóc halogen của Navi 2022 vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trong đô thị không chênh lệch nhiều so với Led.

Navi 2022 được Honda trang bị dạng đồng hồ analog cơ bản, chỉ hiển thị một số chức năng cần thiết. Kèm theo ổ khóa cơ truyền thống, đặt một cách tinh tế ở trên bề mặt của đồng hồ.


Navi 2022 sở hữu một trang bị vô cùng đáng chú ý đó là cặp phuộc Upside down xịn xò phía trước, tạo nên vẻ đẹp phá cách cho dàn chân chiếc xe tay ga độc chiêu đến từ nhà Honda. Nhưng phuộc sau vẫn sử dụng phuộc lò xo trụ đơn, cùng với hệ thống thắng đùm ở bánh trước lẫn bánh sau.

Động cơ Navi 2022




Navi 2022 được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ ESP 110cc làm mát bằng gió. Hiện công suất và độ bốc của khối động cơ này vẫn chưa được Honda công bố.

Giá bán Navi 2022



Honda Navi 2022 vừa có màn chào sân vô cùng hoành tráng tại thị trường Hoa Kỳ và đây cũng là thị trường duy nhất mà Honda đang phân phối dòng xe này. Ở Mỹ, Navi 2022 có giá bán lẻ đề xuất 1807 USD (tương đương gần 41 triệu đồng).

Honda Navi 2022 và những hình ảnh khác





Từ khoá : navi 2022

TIN LIÊN QUAN

Honda Mỹ trình làng mẫu minibike Navi 2022, ngoại hình khiến nhiều người lầm tưởng Honda MSX 125

Honda Navi kết hợp giữa thiết kế của Honda MSX 125 và những tiện ích của một mẫu xe tay ga, tổng thể xe nhỏ gọn, dễ tiếp cận phù hợp với người mới học lái xe hai bánh.

Honda Navi 2018 được trang bị đồng hồ kỹ thuật số mới và thêm hộc để đồ

Khi vừa ra mắt, tình hình kinh doanh của Honda Navi khá tốt, nhưng sau một thời gian, doanh số bán hàng của mẫu xe này giảm dần. Dù vậy, thương hiệu xe Nhật Bản vẫn quyết định sẽ nâng cấp đôi chút về ngoại hình và trang bị của mẫu xe này.

Vừa mới ra mắt, xe ga Honda Navi đã có ngay hai bản độ “chất” không thua kém Grom hay Monkey

Sau khi Honda Mỹ ra mắt mẫu minibike Navi, hai thương hiệu độ xe MNNTHBX và Steady Garage đã ngay lập tức cho ra các bản độ cực 'chất' không hề thua kém người anh em Grom hay Monkey.

Honda CB150R 2022 mới trình làng với giá 47 triệu đồng

Honda Indonesia vừa trình làng CB150R 2022 phiên bản hoàn toàn mới, giá được công bố khoảng gần 47 triệu đồng khi quy đổi sang tiền Việt, cùng tham...

Honda Revo 2022 ra mắt, sở hữu kiểu dáng siêu nuột và động cơ tiết kiệm xăng

Mẫu xe Honda Revo 2022 vừa được ra mắt cách đây ít ngày có thể khiến bạn cảm thấy vô cùng ngạc nhiên trước kiểu dáng tuy lạ mà quen của nó. Một mẫu xe...

Top 10 mẫu mô tô Honda đời 2022 đầy nổi bật

Theo bình chọn từ kênh Motor TV, dưới đây là 10 mẫu mô tô Honda đời 2022 đáng chú ý nhất hiện nay: 1. Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 30th Anniversary 2022. Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 30th Anniversary 2022 2. Honda NT1100 2022. Honda NT1100 2022

Honda Elite 125 2022 đột ngột xuất hiện, sở hữu kiểu dáng phá cách có 1 0 2

Honda Elite 125 2022 đang là cái tên vô cùng sôi nổi trên các trang tin tức về xe máy sau khi nó vừa được ra mắt cách đây vài ngày. Tất cả mọi người...

Chiêm ngưỡng Honda CB Twister 2022 vừa ra mắt

Honda CB Twister 2022 ra mắt tại Brazil với hai bản tùy chọn: bản có ABS và bản CBS. Cụ thể, Honda CB Twister CBS có giá bán ở Brazil dao động chỉ từ 14,636 triệu R$ đến 14,945 triệu R$ (khoảng từ 58,3 – 59,6 triệu đồng). Còn CB Twister ABS từ...

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.