“Trái tim” của Honda Navi là cỗ máy xi-lanh đơn, 4 kỳ, 2 van, làm mát bằng không khí, dung tích 110cc và sử dụng hộp số vô cấp CVT, tuy nhiên thông số về sức mạnh vẫn chưa được công bố. Động cơ nằm ngang được đặt xuống thấp và lùi về sau tương tự một mẫu xe tay ga.
Không giống như các mẫu xe scooter khác, Navi không có sàn để chân mà thay vào đó là bộ gác chân đặt dưới vị trí ngồi của người lái và bình xăng nằm phía trước giống như các mẫu xe mô tô. Navi có một sự pha trộn giữa hai mẫu xe Ruckus (Zoomer) và Grom (MSX) nên sở hữu kiểu dáng của một chiếc mô tô cùng một số tính năng tiện ích của một chiếc xe tay ga.
Tất cả được gói gọn trong một chiếc minibike vui nhộn và trẻ trung, chiều cao yên thấp chỉ 764mm hầu hết người điều khiển có thể chống cả hai chân xuống đất. Xe được cung cấp cặp vành trước sau kích thước 12/10inch, phuộc trước ống lồng và phuộc sau monoshock cùng với đó là hệ thống phanh tang trống.
Nhờ ngoại hình nhỏ gọn nên Navi thể hiện rõ sự nhanh nhẹn và vận hành dễ dàng trong thành phố. Bên cạnh đó trọng lượng nhẹ chỉ 107kg cũng giúp việc dắt xe tại các bãi đỗ cũng trở nên đơn giản hơn. Thậm chí Honda Navi còn có phần cốp nằm dưới bình xăng, có thể để được áo khoác, đồ ăn hoặc đồ dùng cá nhân.
Tương tự như Grom, Navi cũng có thể tùy chọn các bộ tem bên ngoài của Icon và True Timer. Tại Mỹ, Honda Navi được bán với mức giá là 1,807 USD (41 triệu đồng) cho 4 màu Red, Grasshopper Green, Nut Brown và Ranger Green.
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)