Honda CR-V 2017 có thêm động cơ tăng áp mới, giá từ 24.045 USD

Honda CR-V 2017 ở thị trường Mỹ sẽ có sẵn 5 phiên bản gồm LX, EX, EX-L, EX-L Navi và Touring với thiết kế mới, kích thước lớn hơn một chút, trang bị thêm nhiều tính năng và một động cơ tăng áp 1.5 lít mới có sức mạnh đến 190 mã lực.


Honda CR-V 2017 sẽ có thêm động cơ tăng áp mới, giá từ 24.045 USD.

Về mặt thiết kế, CR-V thế hệ thứ 5 sở hữu ngoại hình thiên về hướng thể thao hơn, loại bỏ hoàn toàn những nét thiết kế bo tròn như ở các bản trước đó. Đèn pha công nghệ LED được thiết kế xếp tầng giống như trên chiếc Accord và Civic. Các khe hút gió đặt phía dưới có thể tự động đóng/mở và đèn hậu LED chạy dọc hai bên phần đuôi nhiều hơn.



Bên cạnh đó, xe còn sở hữu bộ mâm hợp kim nhôm với hai tùy chọn 17 hoặc 18 inch, hệ thống đèn pha tự động điều chỉnh độ cao, cảm biến gạt mưa,... Bên trong nội thất rộng rãi hơn với khoảng trống duỗi chân phía sau tốt nhất phân khúc.

Hệ thống thông tin giải trí trên CR-V 2017 là hệ điều hành Android được tích hợp hệ thống dẫn đường Satellite Linked Navigation System do các chuyên gia từ Garmin kết hợp cùng Honda phát triển. Ngoài ra, các thay đổi mới gồm hệ thống khởi động từ xa, cổng sạc USB, sấy gương, điều hòa hai vùng độc lập cùng hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng,...



Về an toàn, Honda CR-V 2017 được trang bị hệ thống tự động phanh khẩn cấp với cảnh báo va chạm phía trước (gồm cả người đi bộ), phát hiện chệch khỏi đường, cảnh báo chệch làn, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, và cảnh báo điểm mù khi lùi.

Hiện tại, giá bán chính thức cho các phiên bản tiêu chuẩn (2WD) của LX, EX, EX-L, EX-L Navi và Touring lần lượt là 24.045 USD, 26.695 USD, 29.195 USD, 30.195 USD và 32.395 USD. Nếu khách hàng muốn nâng cấp lên hệ dẫn động bốn bánh (AWD) thì phải bỏ thêm 1.300 USD cho các phiên bản trên.


Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: cr-v, honda, suv

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda CR-V và Civic là lựa chọn xe phổ biến nhất ở nhóm mua sắm trẻ

Honda CR-V và Civic là xe được nhóm tuổi dưới 40 chọn nhiều nhất,

Honda công bố giá bán Accord 2018, bắt đầu từ 23.570 USD

Phiên bản 2018 của mẫu xe luôn nằm trong danh sách xe mới bán chạy nhất tại Mỹ sẽ có giá bán bắt đầu từ 23.570 USD và cao nhất là 35.900 USD.

Honda Accord 2018 - đối thủ Toyota Camry lộ diện

Mẫu sedan mới có kích thước lớn hơn nhưng trọng lượng nhẹ hơn bản tiền nhiệm. Accord mới không còn động cơ V6, thay vào đó là loại tăng áp 4 xi-lanh.

Mẫu mini-bike Honda Navi 2022 chính thức ra mắt

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt mẫu xe Honda Navi đời 2022 tại Mỹ, được xếp vào nhóm mini-bike chung với MSX, Super Cub C125 hay Trail 125. Honda Navi 2022 Về ngoại hình, Navi có kiểu dáng khá giống MSX thế hệ trước với cụm đèn chiếu sáng

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Honda Integra 2022: Phiên bản thể thao hơn của “người anh em” Honda Civic

So với Civic thế hệ mới, Honda Integra 2022 sở hữu những đường nét thiết kế có phần tinh tế và thể thao hơn.

So sánh Honda CR-V cũ và mới

Nguoiduatin - Honda CR-V 2017 đã tiết chế lại thiết kế giúp chiếc xe không chỉ to lớn và vạm vỡ hơn mà còn có nét trưởng thành hơn so với bản cũ.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

Cách hiển thị tiện ích mở rộng file và file ẩn trong Windows 10

Microsoft đã vô hiệu hóa các mở rộng theo mặc định cho một số phiên bản trước đây của hệ điều hành của nó trong một nỗ lực sai lầm để đơn giản hóa hệ thống tệp cho người dùng. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể tạo ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2: Microsoft có thắng nổi Samsung?

Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 đều là hai chiếc smartphone sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo hiện nay. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 để xem hai model này có gì khác biệt nhé. So