Honda CBF600 độ cực kỳ ấn tượng của Custommade CA

Chiếc Honda CBF600 độ bắt mắt này đến từ một xưởng độ có tên Custommade CA. Họ có trụ sở tại Athens - một cơ sở ở Hy Lạp, và chiếc Honda này là được đánh giá là sở hữu kiểu dáng đẹp và độ hoàn thiện cao. Cùng soi chi tiết dưới đây nhé.
Honda CBF600 độ cực kỳ ấn tượng của Custommade CA

Honda CBF600 độ cực kỳ ấn tượng của Custommade CA.
​Đầu tiên bản độ được được xây dựng với ngoại hình cafe racer đặc trưng đi kèm với các chi tiết mới, được nâng cấp hệ thống treo và phanh. Đáng chú ý là bình xăng được mua trên eBay ở Anh. Đó là một bình xăng kiểu Triumph 'phổ thông' với cảm biến mức nhiên liệu.

Yên xe được thiết kế để có thể chở thêm người ngồi sau, trong khi vẫn giữ kiểu dáng của một chiếc Cafe Racer truyền thống với hình dáng gù lên ở phía đuôi xe.


Nằm gọn giữa các ống thép tròn của khung xe là bộ giảm xóc Hyperpro có thể điều chỉnh hoàn toàn, và có một đèn hậu LED gắn vào vòng khung phía sau trông đơn giản và tinh tế.

Tuy nhiên, các thay đổi lớn nhất nằm ở phần đầu xe khi được ghép hệ thống treo trước hoàn chỉnh từ một chiếc Kawasaki Ninja ZX-10R. Điều đó bao gồm thước cặp phanh trước hướng tâm, phuộc USD và chảng ba. Phía trên là một đèn pha LED hiện đại được đặt trung tâm.

Bộ công tắc tiêu chuẩn của Honda nhưng bao tay là nhãn hiệu Barracuda của Ý và gương của nhãn hiệu Hồng Kông có tên KemiMoto. Trung tâm tay lái được thay đổi đồng hồ Acewell dạng tròn.

Bánh xe được giữ nguyên của CBF600, trong khi gắp sau được sửa đổi với thanh giằng để tăng độ cứng và thêm hình ảnh nổi bật. Và có một chắn bùn nhỏ nhưng hữu ích trên giá đỡ tùy chỉnh ở trước.


Hầu hết mọi thứ đều được sơn tĩnh điện hoặc Anod hóa, nhưng bình xăng, chắn bùn và vỏ đèn pha đã được hoàn thiện tùy chỉnh bằng cách sử dụng màu sơn đỏ 'foggy' (sương mù). Đó là một hiệu ứng khác thường mang lại xu hướng hiện đại cho màu sơn của chiếc xe.

Nguồn: bikeexif
Từ khoá : Honda CBF600 độ

TIN LIÊN QUAN

Honda Rebel 300 bản độ hút hồn qua kiểu dáng Cafe Racer

Honda Rebel 300 nguyên mẫu là Cruiser nhưng được một Biker nước ngoài lên ý tưởng độ lại với kiểu dáng Cafe Racer cực ngầu. Bản độ được thực hiện tại ZEUS CUSTOM, một xưởng độ chuyên cho ra lò những sản phẩm táo bạo dựa trên những mẫu xe cổ điển.

HONDA CB600F độ CAFE RACER lấy cảm hứng từ chiếc FERRARI

Được biết Điểm khởi đầu là động cơ và khung xe của Honda CB600F Hornet 2006. Bộ gắp đơn sau từ Honda VFR800. Nghệ thuật thiết kế một khung phụ mới và gắn kết với giảm shock đơn ở sau hoàn thiện. Các khung và gắp đơn ở sau được sơn tĩnh điện màu

HONDA CB400F lột xác với bản độ Cafe Racer đậm chất chơi

Một vẻ ngoài đậm chất đàn ông được nhấn mạnh bằng màu sơn đen hầm hố đi cùng với bộ khung vàng nổi bật, tất cả tạo nên một CB400F cafe racer tràn sức sống.

Honda CB600 bản độ Cafe Racer hầm hố và cuốn hút hơn

Thân xác quen thuộc đã được tùy biến, nhận được sự hỗ trợ từ mẫu Monster Ducati như hệ thống treo Upside Down, cặp mâm 3 chấu, đĩa và phanh Brembo. Bộ chắn bùn trước được chọn từ BMW R nineT.

HONDA CM400 bản tùy chỉnh CAFE RACER đầy lôi cuốn

Honda CM400 là một chiếc xe đường phố được sản xuất bởi Honda Motor Company 1979-1982, một phần của một loạt các xe máy với tiền tố 'CM' sử dụng dung tích động cơ khác nhau. Đó là tiền thân của dòng xe máy Honda Rebel. Với thiết kế cổ điển thập

Honda CB500 Four độ Cafe Racer đến từ Duke Motorcycles

Để giữ cho chiếc không mất đi hương vị truyền thống của một chiếc CB500, Lionel đã giữ động cơ và bình xăng nguyên thủy, nhưng kết hợp khung dàn chân gắp đơn từ chiếc Ducati Panigale.

HONDA CB900F bản độ Cafe Racer mang tên 'The Evil Twin'

Bản độ sử dụng hệ thống treo trước và bộ chắn bùn từ Suzuki GSX-R750, một đèn pha Harley V-rod. Cho cái nhìn tổng quan hầm hố và đậm chất Cafe Racer với tay lái clip-on.

Honda CB4 Interceptor Concept: động cơ DOHC, 4 xy-lanh, dung tích 649

Tới EICMA 2017, 2 cái tên này đã được Honda kết hợp lại và đặt cho một chiếc xe ý tưởng với kiểu dáng cafe racer tuyệt đẹp: Honda CB4 Interceptor.

THỦ THUẬT HAY

Twitter làm nổi bật các sự kiện với tính năng Happening Now

Tính năng này giúp cho các sự kiện đặc biệt nổi bật hiển thị lên trên đầu dòng thời gian (timeline), tập hợp các tweet của một một sự kiện đặc biệt nào đó, tính năng này được ra mắt trên ứng dụng Twitter của hệ điều

Mẹo tăng dung lượng lưu trữ cho iPhone có bộ nhớ thấp

Để tiết kiệm chi phí mua máy, nhiều người dùng thích chọn các thiết bị iPhone có bộ nhớ lưu trữ thấp, chỉ khoảng 16GB. Tuy nhiên, mẹo tăng dung...

Cách vô hiệu hóa Control Panel và Settings trên Windows 10

Trong một bài viết gần đây chúng tôi đã từng hướng dẫn bạn cách ẩn Control Pannel trên Win 10, tuy nhiên đó chỉ là mục Control Panel mà thôi, chúng ta vẫn có thể truy cập được Settings như thông thường, chính vì lý do

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Facebook trấn an người dùng về lỗ hổng bảo mật mới

Symantec mới đây đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị Android - ứng dụng này sẽ gửi số điện thoại và email của người dùng qua mạng tới các máy chủ Facebook khi người dùng kích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Rebel 500 2020 với 5 ưu điểm & 4 nhược điểm

Honda Rebel 500 2020 mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật Bản được giới điệu mộ đánh giá cao. Và qua đây là một số nhận xét của người dùng về thế hệ Rebel 500 2020, mời anh em tham khảo để có thể