Suzuki DR-Z400SM độ phong cách Supermoto ấn tượng
Vài tuần sau khi thực hiện dự án, Mark đã phải bỏ qua một bên để tập trung vào một vấn đề cá nhân. Anh ấy đã liên lạc với Seba, người đã chế tạo xe từ khi anh ấy 15 tuổi và làm việc trong cùng một không gian ở Brooklyn với biệt danh 'oneYedeer'.
Dáng xe cao giờ đây được tạo điểm nhấn với bình xăng Yamaha SR500, khung phụ mới được hoàn thiện gọn gàng và yên xe ngắn gọn đơn giản.
Thiết kế khung phụ bằng hai ống thép giúp giảm trọng lượng nhiều hơn so với trọng lương nguyên bản 146 kg. Ở phía sau là một cặp dải đèn LED trợ sáng để xử lý nhiệm vụ chiếu sáng.
Sau khi lắp bình xăng mới, bản độ còn được thay thế cụm phụ kiện bằng các bộ phận từ mẫu Triumph Thruxton. Để phù hợp với thiết kế bình xăng, ngoài ra còn được lắp đặt chắn bùn trước của Honda ST70 Dax minibike với giá đỡ có thể điều chỉnh vị trí lắp đặt rất linh hoạt. Do đó, chắn bùn có thể được đặt ở các vị trí khác nhau.
DR-Z400 nguyên bản chạy với hai bộ tản nhiệt nhỏ thay vì một bộ tản nhiệt lớn, và những bộ tản nhiệt này xung đột với thiết kế đơn giản, gọn gàng mà Seba đã nghĩ đến. Sau một thời gian dài tìm kiếm, anh đã chọn được một bộ tản nhiệt duy nhất của CBR500 để giải nhiệt cho bản độ này. Để chạy cùng một quạt và các cảm biến, anh sử dụng các giá đỡ và chân đế cảm biến được làm riêng.
Một thách thức lớn hơn nữa là thiết lập một vị trí chứa các dây điện và thiết kế một khay bên dưới bình xăng để chứa hầu hết các linh kiện điện tử.
Hiện bản độ được lắp đèn pha Scrambler Ducati, tay lái giờ đây có các ghi đông và tay nắm Rizoma. Thương hiệu Motogadget cung cấp phụ kiện đồng hồ Mini speedo, công tắc m.switches, đèn tín hiệu cuối gù tay lái.
Bộ chế hòa khí Mikuni được phục hồi và kết hợp với bộ ống xả Supertrapp nằm dưới đuôi xe khá ấn tượng. Các bộ phận giờ đây đã được sơn tĩnh điện hoặc sơn màu đen. Trong khi bình xăng, chắn bùn và đèn pha đã được chuyển đến tay họa sĩ bậc thầy Robbie Nigl tại Peach Pit Painting, để có một màu sơn phù hợp.
Nguồn: bikeexif