SUZUKI DR-Z400SM bản tùy chỉnh đặc biệt dành cho đường phố

Để sử dụng một chiếc xe mô tô ở New York có nghĩa là đối phó với những con phố chật hẹp, ổ gà lớn và vô số tài xế taxi kiên quyết. Để tối đa hóa cơ hội sống sót của bạn, bạn cần một chiếc xe nhỏ gọn và nhanh nhẹn, và điều mà chúng ta muốn nói được thể hiện qua bản tùy chỉnh từ chiếc Suzuki DR-Z400SM dưới đây.

SUZUKI DR-Z400SM bản tùy chỉnh đặc biệt dành cho đường phố
SUZUKI DR-Z400SM bản tùy chỉnh đặc biệt dành cho đường phố.

Nhờ tính năng đa dụng và thân thiện với môi trường, DR-Z400S trở thành mẫu xe lý tưởng cho nhiều tay lái muốn dùng nó cho những mục đích thiết thực. (nguyên mẫu DR-Z400S).

Tuy nhiên ngoại hình của nó không hoàn toàn phù hợp với đường phố tại New York cho nên mẫu xe này trở nên đặc biệt và nhỏ nhắn hơn khi qua tay xưởng độ Brooklyn’s Jane Motorcycles.

Kể từ khi xuất xưởng DR-Z400SM không quá mạnh, nhưng cới 40 sức ngựa nó thực sự là quá cỡ cho một chiếc xe chỉ nặng 320 pound. Về cơ bản chủ xe đã giao cho Jane với ý tưởng Makeover: cụ thể làm cho nó nhỏ gọn và nhẹ hơn ban đầu.

Hầu hết các thiết kế của DR-Z400SM đã được giữ lại như ban đầu, cụ thể là bộ vành nhôm Excel 17 ”và hệ thống treo USD có thể điều chỉnh. Ý tưởng tùy chỉnh bắt đầu như một bản vẽ tay lạc hậu, sau đó tiến tới một bản vẽ Photoshop. Với thiết kế đã được giải quyết, đã đến lúc tạo ra thân xe mới cho DR-Z400SM — bắt đầu với bình nhiên liệu.


2 tấm ốp bảo vệ bằng nhôm 2 bên hiển thị logo của xưởng độ.

Phía sau là một yên xe hoàn toàn mới được tùy chỉnh từ Jane, bọc bằng da màu bò đi theo một tùy chỉnh khung phụ dưới yên. Bên dưới trống trải và được lắp đặt nguồn pin Lithium-ion với tiết diện nhỏ hơn, phù hợp với thân hình trống trải hiện tại của chiếc xe.

Nhìn kĩ, và bạn sẽ thấy một cái khay điện tử nhỏ gọn nhét dưới yên xe. (Bạn cũng sẽ phát hiện ra dây cáp chốt ghế gốc ở bên trái, cho phép truy cập nhanh vào các nguồn điện.) Hộp lọc không khí tiêu chuẩn bị vứt bỏ thay vào đó là bộ lọc K & N mạnh mẽ, và đầu đuôi của ống xả được tinh chỉnh với bộ giảm thanh bằng thép không gỉ được chế tạo theo yêu cầu. Toàn bộ hệ thống sau đó được tráng men màu đen, và trông nó hầm hố hơn tiêu chuẩn ban đầu vốn có.

Một số thay đổi đáng nói đến ở hệ thống tay lái, Jane bắt đầu với đèn pha 8 'từ TrailTech, Sau đó sử dụng một tấm cắt CNC sử dụng làm bề mặt bảng điều khiển bao gồm cụm ổ khóa, đồng hồ Motorgadger Motoscope mini Speedo và các đèn báo LED nhỏ, hệ thống ghi-đông lái thay đổi toàn diện với thương hiệu Rizoma.

Các bộ phận như bảo vệ hệ thống treo, bảo vệ tản nhiệt vẫn giữ lại ban đầu, tuy nhiên chắn bùn trước đã được tháo bỏ và thay vào đó chắn bùn bằng nhôm mang kiểu dáng nhỏ nhắn phù hợp hơn.

Cuối cùng là phần màu sắc, Jane kết hợp khung màu đen và bánh xe vàng tiêu chuẩn với một màu xanh lá cây ( glossy desaturated green) được thực hiện bởi Peach Pit.

Ảnh: Bikeexif

TIN LIÊN QUAN

Suzuki DR-Z400SM độ phong cách Supermoto ấn tượng

Câu chuyện bắt đầu với một người đàn ông có lòng kiên nhẫn đáng ngưỡng mộ tên là Jorge. Anh ấy đã mua chiếc Suzuki DR-Z400SM 2018, mặc dù mọi thứ vẫn...

Suzuki Hayabusa cực khủng với bản Makeover tại xứ Thái

Hiển thị phần tay lái là những trang bị đồ chơi cao cấp cần nhắc đến như cặp cùm Gale Speed kết hợp cốc bình dầu Rizoma, trợ lực tay lái HyperPro RSC.

Suzuki SV650 nâng cấp lên phiên bản SV650X mang kiểu dáng Cafe Racer

Điểm nhấn dành cho SV650X 2019 nằm ở đèn pha mới, ghế ngồi màu nâu, vị trí điều khiển thể thao, màu sắc mới và tay lái clip-on. Ngoài ra khung sườn xe, động cơ và hệ thống treo vẫn sử dụng chung với SV650.

Suzuki Motorcycles 2021 lại tiếp tục bị hoãn thời gian ra mắt thị trường Malaysia

Mặc dù thời gian ra mắt của mẫu xe Suzuki Motorcycles 2021, vẫn chưa được xác nhận bởi vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Nhưng có thể tin chắc rằng mẫu xe này sẽ được phân phối trong thời gian sớm nhất. Thương hiệu nổi tiếng Suzuki đã chính thức lỡ hẹn

Suzuki chuẩn bị ra mắt hai mẫu mô tô thể thao hoàn toàn mới vào ngày mai tại Việt Nam

Theo thông tin từ Suzuki Motorcycles Việt Nam hé lộ, vào ngày 26/10 sắp tới hãng xe Nhật Bản sẽ chính thức ra mắt hai mẫu xe hoàn toàn mới được dự đoán thuộc phân khúc 250cc.

Chiêm ngưỡng Suzuki GSX-R750 SRAD độ của Team Classic Suzuki

Team Classic Suzuki (TCS) là một trong những đội đua cổ điển hàng đầu ở Châu Âu. Và chiếc xe trong chủ đề là chiếc GSX-R750 1996 được chế tạo cho các...

Suzuki Indomobil Motor chỉ bán được 35 xe Suzuki Ciaz tại Indonesia

Suzuki Ciaz phân phối tại Indonesia sử dụng động cơ K14B, dung tích 1.4L sản sinh công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm. Sức mạnh dẫn động đến các bánh xe thông qua hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.

Suzuki GSX-R1000 đầy mê hoặc với dàn chân kịch độc

Suzuki GSX-R1000 là sportbike nổi tiếng của hãng xe có từ lâu đời ở Nhật bản, thăng trầm theo từng thế hệ nhằm hoàn thiện ngôi vị trong cuộc đua 200 mã lực, với thiết kế đặc biệt nhấn mạnh tính khí động học, giúp nó trở nên hoàn hảo hơn khi được

THỦ THUẬT HAY

Đem rồng pikachu cực đáng yêu lên khung chat Facebook

Mang bộ biểu tượng cảm xúc cực đáng yêu của chú rồng pikachu lên khung chat Facebook

Hướng dẫn khắc phục lỗi gõ bàn phím bị loạn chữ

Vậy nguyên nhân do đâu mà lại gặp phải tình trạng này? Và cách khắc phục những lỗi trên ra sao? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân gây lỗi, nhanh chóng khắc phục lỗi bàn phím mà mình đang gặp

3 tiện ích giúp chặn quảng cáo hiệu quả cho trình duyệt web Firefox trên Android

Đây là một cái tên khá phổ biến trong số các tiện ích giúp chặn quảng cáo trên cả điện thoại và máy tính. AdBlock Plus được xây dựng trên mã nguồn mở GPL v3 và tương thích với hầu hết nền tảng web như Chrome, Firefox,

Công cụ tải video từ Facebook, YouTube, Instagram và nhiều dịch vụ đa phương tiện khác

VidMate là một ứng dụng hỗ trợ tải video hoặc âm thanh mạnh mẽ dành cho smartphone Android, hoạt động tốt trên nhiều trang web, mạng xã hội hoặc dịch vụ chia sẻ nội dung đa phương tiện trên internet hiện nay. Với công

Hướng dẫn ép xung CPU

Bạn đã có quạt tản nhiệt CPU, một bộ vi xử lý hoặc thành phần có khả năng ép xung và bạn biết cách truy cập BIOS, vậy thì hãy theo dõi các hướng dẫn ép xung CPU dưới đây nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.