Trong khi đó đầu xe hình bát giác nhỏ gọn sử dụng bóng LED phân tầng tạo hiệu ứng như một viên kim cương lấp lánh, nhưng xi-nhan vẫn chỉ là bóng halogen. Ngoài ra bảng hồ phía trước người lái là dạng LCD hiển thị chi tiết các thông tin. Các trang bị trên xe được cung cấp gồm hệ thống phanh ByBre với kẹp phanh trước 2 piston và phanh sau 1 piston đi kèm hệ thống ABS hai kênh tiêu chuẩn.
So với phiên bản Gixxer 155, thay đổi dễ nhận ra nhất là cặp vành 17inch thay vì thiết kế 3 chấu, Suzuki đã sử dụng dạng mâm 5 cánh kép đi kèm lốp trước 110/70 và lốp sau 150/60. Hệ thống treo gồm giảm xóc trước dạng ống lồng và giảm xóc sau monoshock. Xe có chiều cao yên 800mm phù hợp với nhiều người tiêu dùng Việt Nam, cùng với đó là dung tích bình xăng 12 lít.
Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Gixxer 250 đó là khối động cơ xi-lanh đơn SOHC, dung tích 249cc, đường kính x hành trình piston là 76 x 54,9mm, sử dụng hệ thống làm mát bằng dầu SOCS (Suzuki Oil Cooling System) cho ra công suất tối đa 26 mã lực tại 9.000rpm và mô-men xoắn cực đại 26,5Nm tại 7.500rpm truyền tới bánh sau thông qua hộp số 6 cấp và xích tải.
Hiện tại, theo Suzuki công bố mức giá bán của Gixxer 250 là 120,9 triệu đồng cho hai màu xanh đen và đen mờ.
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)