Dream 2022 chính thức ra mắt với diện mạo đẳng cấp và lịch lãm

Dream 2022 là mẫu xe may mắn vừa được Honda cập nhật phiên bản mới, gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ bằng vẻ ngoài đẳng cấp và không kém phần sang trọng. Tuy nhiên, mẫu xe số phổ thông này lại được bán ra thị trường với mức giá cực kì 'mặn mà'!

Dream 2022 chính thức ra mắt với diện mạo đẳng cấp và lịch lãm

Dream 2022 chính thức ra mắt với diện mạo đẳng cấp và lịch lãm


Dream 2022 chọn riêng cho mình vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng bậc nhất trong phân khúc xe số phổ thông




​Ở Dream 2022, cụm đèn lái và đèn hậu trên xe đều được Honda thiết kế theo hướng mềm mại và nuột nà. Bên trong chúng được Honda trang bị bóng đèn sợi tóc halogen đảm nhận nhiệm vụ chiếu sáng chính, đem tới luồng ánh sáng cực tốt khi di chuyển trong điều kiện sương mù.




​Tổng thể Dream 2022 được bao trùm bởi những họa tiết tem vàng óng ánh đầy sang trọng, đặc biệt phối hợp cùng với hoa văn kim cương 3D tinh xảo. Chưa kể ở trên chiếc xe mình còn nhận ra được sự xuất hiện của những chi tiết tem nổi mạ crôm bắt mắt, một lần nữa nhấn mạnh sự đẳng cấp của tổng thể Dream 2022.

Dream 2022 và những trang bị ở mức 'đủ dùng'



Dream 2022 cũng sử dụng đồng hồ analog như nhiều mẫu xe số phổ thông khác, để đồng nhất với bộ tem thì bên trong đồng hồ cũng được nhấn nhá những họa tiết tem 3D đầy thu hút. Vừa thẩm mỹ mà còn giúp cho dàn tay lái đỡ bị đơn điệu.

​Dàn chân Dream 2022 mang trên mình nét đẹp vô cùng thanh thoát, uyển chuyển với dàn chân căm đùm niềng tối giản. Thắng trước và thắng sau đều là thắng đùm, tuy không có hiệu suất thắng mạnh mẽ như thắng đĩa nhưng lại ăn điểm nhờ ưu điểm dễ sửa chữa và thay thế.

​Dream 2022 hứa hẹn sẽ đem lại cho người sử dụng cảm giác nhún nảy êm ái bằng hệ thống phuộc lò xo đôi phía sau. Có thể điều chỉnh được tải trọng một cách dễ dàng, để phù hợp với tải trọng người sử dụng.

Động cơ Dream 2022



Dream 2022 sở hữu khối động cơ có dung tích xấp xỉ 125cc, cung cấp nhiên liệu qua chế hòa khí (bình xăng con). Bên phía Honda hoàn toàn vẫn chưa công bố những thông số kỹ thuật liên quan đến sức mạnh của động cơ hay độ tiêu hao nhiên liệu.
Nhưng theo cảm nhận của một số người dùng, do sử dụng bình xăng con nên dòng Dream 125 này đem tới cảm giác lái rất bốc nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm xăng.

Giá bán Dream 2022 có thể khiến cho bạn kinh ngạc



​Phiên bản Dream 2022 hiện đang được Honda phân phối tại thị trường Campuchia với mức giá tầm 2.600 USD (tương đương hơn 59 triệu đồng). Một mức giá không hề dễ thở so với một dòng xe số phổ thông.

Dream 2022 và những hình ảnh khác





Từ khoá : dream 2022

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe "huyền thoại" Honda Dream 2022 ra mắt, hơn 20 năm vẫn chưa hạ nhiệt

Honda Dream đời 2022 chính thức ra mắt tại Campuchia nhận được đông đảo sự quan tâm của người dùng. Nhiều khách hàng bày tỏ mong muốn mẫu xe “huyền thoại” này sẽ sớm được đưa về Việt Nam. Honda Dream 2022 màu đỏ Không chỉ riêng Việt Nam, mà các

Honda Dream độ khoác trên mình bộ áo đầy cuốn hút đón Xuân 2022

Chiếc Dream độ góp mặt trong bộ ảnh rực rỡ và lộng lẫy hôm nay chính là xế cưng của bạn Nguyễn Hiệp đến từ Cao Lãnh. Bằng việc gửi gắm những tâm huyết...

Dream độ cực chất lấy tông xanh và số 4567 làm chủ đạo

Honda Dream vẫn được xem là mẫu xe số huyền thoại gắn liền với người dân Việt Nam bởi ngoại hình đẹp cùng khối động cơ bền bỉ theo năm tháng. Chính vì...

Dream độ trông sang chảnh hơn hẳn với cặp phuộc lên tới 25 triệu đồng!

Chiếc Dream độ dưới đây có thể sẽ khiến cho các bạn vô cùng nuối tiếc nếu lỡ tay bỏ qua và mất đi cơ hội ngắm nhìn dung nhan của nó! Phiên bản Dream độ...

Phiên bản Dream độ đẹp bá cháy dành riêng cho anh em nghiện Honda Dream

Chiếc Dream độ dưới đây chắc chắn sẽ làm cho những anh em yêu mến dòng Honda Dream thỏa mãn tình yêu với những món đồ chơi xa xỉ và đắt đỏ. Được kết...

Dream độ đỉnh khỏi chỉnh thuộc sở hữu bởi dân chơi Thủ Đô

Chiếc Dream độ sau đây chính là chiếc xe của bạn Nguyễn Đình Kiên, một người bạn đến từ Thủ Đô mà mình đã tình cờ quen biết được trong thời gian gần...

Honda Dream độ mang biển số ngũ quý 5 đầy lịch lãm

Để tạo phong cách độc lạ cho con Dream mang biển số ngũ quý năm của mình thì chủ nhân của nó đã chi ra một số tiền không hề nhỏ. Để trang bị phuộc, trợ lực đến từ thương hiệu Ohlins ngoài ra còn có niềng Excel cũng những món khác sẽ được nhắc đến

Dream EX5 Fi chiến mã sắc vàng bao trùm vũ khí Titan của nước bạn

Chiến mã Dream EX5 Fi độ kiểng dưới đây của biker nước bạn đã trở nên nổi bật & sang trọng hơn khi trang bị hàng loạt các món đồ chơi kiểng Ttian tạo sự sang trọng . ...

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân