Dream độ trông sang chảnh hơn hẳn với cặp phuộc lên tới 25 triệu đồng!
Khác với tay thắng nguyên bản, tay thắng Takegawa trên chiếc Dream độ sẽ có độ thẩm mỹ nhỉnh hơn với bề ngoài góc cạnh và bắt mắt. Với những mẫu xe sử dụng thắng đùm phía trước, tay thắng Takegawa chính là một món đồ chơi không thể vắng mặt khi vừa có thể trang trí cho dàn tay lái và vừa có thể đảm nhận tốt vai trò kiểm soát phanh.
Ngoại trừ việc cần phải cắt gọt một chút ở phần dè chắn bùn phía trước thì quá trình gắn hoàn thiện cây trợ lực sườn Ohlins còn đòi hỏi phải bổ sung thêm một bộ pát nhôm CNC để cố định trợ lực. Giúp cho nó di chuyển hết hành trình và không bị 'chĩa' vào đùi của chủ nhân chiếc Dream độ.
So với các phiên bản niềng Excel Rim thông thường, bộ niềng Excel Rim, Takegawa sẽ đặc biệt hơn ở chỗ đây là phiên bản được Takegawa đặt hàng Excel gia công. Với tông màu chủ đạo là màu đen huyền bí, vô cùng phù hợp với những bản độ sở hữu các tông màu lôi cuốn và có phần bắt mắt như màu tím lộng lẫy của chiếc Dream độ.
Dàn chân trước sau cũng được chủ nhân điểm xuyến thêm bộ càng thắng CNC sắc sảo, trông rất liền lạc với những chú ốc xung quanh tổng thể xe.
Cặp phuộc trị giá lên tới 25 triệu đồng mà mình đã tiết lộ ở tiêu đề chính là cặp phuộc Nitron R1 lò xo đen đến từ nhà máy Nitron ở Nhật Bản và chủ nhân còn chi ra vài triệu nữa để bổ sung thêm dụng cụ HPA.
Chiều cao của phuộc Nitron R1 cho phép việc gắn lên chiếc Dream độ một cách dễ dàng, nhưng với cây phuộc bên trái thì phải khoét nhẹ ở hộp sên do bị cạ cấn núm chỉnh ở dưới chân phuộc.
Ngoài những trang bị đẹp mắt, phần máy móc của chiếc Dream độ cũng được chủ nhân chăm chút không kém với bài độ Full 110. Đem đến sự thích thú và phấn khích trong quá trình chạy xe, bài độ Full 110 này có sự bổ trợ của những phụ tùng như: Cổ pô Titan, nắp đầu CNC, mobin sườn MSD,...
Xem thêm: Dream Tàu rồi sao? nội công KHỦNG chấp hết ! 2banh Review
Nguồn ảnh : Trần Danh Thanh