Xế cọp Dream độ gây ấn tượng mạnh với dàn chân phá cách vô đối
Ở chiếc Dream độ này, cụm đồng hồ nguyên bản đã được anh chủ thay thế hoàn toàn bằng đồng hồ Uma Racing có lối hiển thị 'nịnh mắt'. Gắn hoàn toàn như zin cho các dòng Honda Dream 100 và không cần phải chỉnh sửa lại bợ cổ như các mẫu đồng hồ đồ chơi khác.
Phần cánh bửng cũng đã bị loại bỏ hoàn toàn để tăng sự gọn gàng cho tổng thể đồng thời khoe trọn được cây trợ lực sườn Ohlins màu bạc sang chảnh. Bên cạnh cây trợ lực còn có thêm cục mobin sườn MSD, đem tới ngọn lửa dồi dào và mạnh mẽ giúp quá trình đốt cháy nhiên liệu diễn ra hiệu quả hơn.
Hiện tại chiếc Dream độ này đang sở hữu tay thắng Takegawa, cấu tạo từ nhôm CNC sắc nét và được phủ một lớp mạ bóng loáng. Do đã nâng cấp từ thắng đùm lên thắng đĩa ở dàn chân trước, nên chiếc Dream độ cũng được bổ sung thêm pen dầu Brembo bình dầu liền để điều tiết lực thắng một cách chuẩn xác nhất. Bộ pen dầu nằm gọn trong phần mặt nạ phía trước trông cực kì gọn gàng.
Khi nâng cấp thắng đĩa cho chiếc Dream độ, ngoại trừ việc chỉnh sửa lại hệ thống kiểm soát phanh thì cũng cần phải thay đổi một ít chi tiết ở dàn chân. Cụ thể là phuộc trước, đùm trước nguyên bản cần đổi thành loại có lỗ bắt heo và có lỗ bắt đĩa. Heo thắng trước hiện đang sử dụng heo Brembo Billet 2 piston, đĩa thắng thì được trang bị dòng đĩa Braketech siêu hiếm có 4 lỗ ốc gắn như zin cho các dòng xe nhỏ.
Sự cao cấp của dàn chân trước sau còn đến từ sự góp mặt của bộ niềng Excel Rim cứng cáp. Dòng niềng có giá lên đến hơn 8 triệu đồng ở thị trường nước ta.
Dung tích 97cc nguyên bản của động cơ Dream độ đã được gia tăng đáng kể và tối ưu hóa công suất cũng như độ bốc. Hiện độc cơ này cũng sở hữu nhiều món đồ chơi trang trí như: Nắp đầu bò CNC, giò đạp Takegawa, cổ pô Titan uốn lượn,...
Tuy cũng chỉ là phong cách thắng đùm đơn giản, nhưng dàn chân sau của chiếc Dream độ đã trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết khi được bổ sung thêm bộ má đùm sau góc cạnh của Future II. Đồng thời nhấn nhá thêm càng thắng Inox uốn lượn đẹp mắt.
Đồng điệu một cách hoàn hảo với tông màu chủ đạo bí ẩn của chiếc Dream độ chính là cặp phuộc Nitron R1 lò xo đen cứng cáp. Hiện đang có mức giá bán trên thị trường khoảng trên dưới 25 triệu đồng tùy thời điểm.
Dù quả đèn hậu Led của chiếc Dream độ trông rất thu hút và đẹp mắt, nhưng thật sự nó vẫn chưa thể nổi bật bằng quả biển số tứ quý 9 của xe. Quả biển này vừa là tứ quý mà còn vừa là số gánh với con số 1 nằm giữa, nâng giá trị của xác xe nguyên bản lên nhiều lần.
Những hình ảnh khác về chiếc Dream độ
Nguồn ảnh : Cửa hàng xe máy Nguyễn Phong