Các hình ảnh dự đoán về mẫu xe Adventure thế hệ mới của MV Agusta

Thương hiệu MV Agusta, đã có kế hoạch cho ra mắt cho những mẫu xe mới từ nay cho đến 3 năm tiếp theo. Điều đáng chú ý đó chính là mẫu xe Adventure sở hữu diện mạo đẹp mắt và được trang bị khối động cơ 3 xi-lanh.


Thời gian vừa qua, giới truyền thông quốc tế đã bất ngờ thông báo một thông tin vô cùng hấp dẫn liên quan đến thương hiệu nổi tiếng MV Agusta. Hãng xe của Ý sẽ chính thức cho ra mắt một mẫu xe Adventure hoàn toàn mới vào năm 2023. Được biết mẫu xe này sẽ là tuyệt phẩm trong thời gian tới, và sẽ sở hữu nét đẹp đậm chất MV Agusta.

Các hình ảnh dự đoán về mẫu xe Adventure thế hệ mới của MV Agusta

Ông Mr. Timur Sardarov - CEO của MV Agusta chia sẽ, đã có xác nhận rằng hãng xe nổi tiếng của Ý sẽ cho ra mắt một số mẫu xe mới trong thời gian tới. Và trong đó, sẽ có một mẫu xe Adventure mới sẽ được công ty trình làng vào khoảng thời gian là 2 năm nữa. Ông còn cho biết, mẫu xe này sẽ được nhà sản xuất trang bị khối động cơ 3 xi-lanh, với dung tích lên đến 950 cc.


MV Agusta Turismo Veloce được xem là mẫu xe duy nhất trong phân khúc Adventure hay Touring của hãng xe Ý. Trong tương lai, mẫu xe Adventure của thương hiệu Ý sẽ có thiết kế được lấy cảm hứng từ những hình ảnh đã được chia sẽ, với phần đầu xe được vuốt chéo vô cùng nổi bật, phần yên xe và đuôi xe mang đậm phong cách của thương hiệu MV Agusta.


Các thông tin về sức mạnh, khối động, hay những trang bị trên mẫu xe và giá bán vẫn chưa được công bố. Chúng ta hãy xe cùng chờ hãng xe của Ý đem đến mẫu xe Adventure như thế nào trong thời gian sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng dàn mô tô MV Agusta bản đặc biệt RC đời 2019

Không chỉ tiếp tục tạo ra phiên bản đặc biệt RC cho mọi dòng xe của mình, MV Agusta đã lần đầu tiên ra mắt chiếc sport adventure Turismo Veloce 800 RC.

Ra mắt phiên bản MV Agusta Turismo Veloce Polozia dành riêng cho đội cảnh sát

Nước Ý là nơi sản sinh rất nhiều loại mô tô nổi tiếng trên thế giới mà ai cũng đều biết. Vì vậy nhằm quảng bá thêm hình ảnh thương hiệu, MV Agusta Turismo Veloce Polizia vừa ra đời nhằm bổ sung cho đội cảnh sát tại thành phố Macroni. Ra mắt phiên

Không chỉ một, mà MV Agusta trình làng tới 2 mẫu adventure đầu tiên của mình tại EICMA 2021

Ngoài Lucky Explorer 5.5, MV Agusta còn ra mắt thêm Lucky Explorer 9.5 với dung tích động cơ lớn hơn và sở hữu nhiều tính năng hiện đại hơn so với người 'đàn em'.

MV Agusta Turismo Veloce 800 Lusso SCS lộ diện hoàn toàn mới mẻ

MV Agusta Turismo Veloce 800 Lusso SCS là mẫu sports tourer được dẫn dắt bởi một động cơ mạnh mẽ 3 xi-lanh 798 cc. Có thể đáp ứng tất cả các loại địa hình như đường phố, rừng núi với khung gầm cao và thoáng.

Đồng hồ đeo tay MV Agusta RMV kỷ niệm 75 năm của RO-NI giá 1,5 tỷ Đồng

Một phiên bản giới hạn khác liên quan đến thương hiệu MV Agusta vừa được hãng đồng hồ đeo tay RO-NI cho ra mắt, đó là bộ đồng hồ RMV MV Agusta nhằm kỷ niệm 75 năm thành lập MV Agusta, sản xuất với số lượng giới hạn 75 chiếc và có giá 56.000 euro

MV Agusta vén màn Lucky Explorer Project 5.5, một trong hai mẫu adventure đầu tiên của hãng xe Ý

Tại triển lãm ECIMA 2021, MV Agusta ra mắt hai mẫu xe adventure đầu tiên. Lucky Explorer Project 5.5 là sự hợp tác giữa hãng xe Ý và QJMotors và dựa trên nền tảng Beneli TRK 502.

Top 10 mẫu mô tô Adventure cỡ trung tốt nhất năm 2021

Kênh Motor TV vừa bầu chọn ra 10 mẫu mô tô Adventure cỡ trung tốt nhất năm 2021 bao gồm : 1. Moto Guzzi V85 TT Centenario. Moto Guzzi V85 TT Centenario 2. Ducati Multistrada V4S. Ducati Multistrada V4S 3. BMW F900XR. BMW F900XR 4. MV Agusta

Điểm mặt các mẫu adventure xuất hiện tại EICMA 2021, MV Agusta lần đầu tiên góp mặt

Trong những năm gần đây các mẫu adventure ngày càng trở nên đa dạng và tại triển lãm EICMA 2021 phân khúc này vẫn tiếp tục thu hút được khách hàng bằng các sản phẩm mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Sway nền web

Sway là một ứng dụng gần giống như PowerPoint, có điều bạn chỉ cần soạn nội dung thôi, còn bố cục của slide thì sẽ do app quyết định hoàn toàn. Bạn không cần phải nghĩ xem nên đặt tấm hình này ở đâu, nên để chữ kia ở

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

iPhone lock đã có thể sử dụng 4G tại Việt Nam, tự động sửa lỗi

Với phiên bản sim ghép mới người dùng chỉ cần bỏ SIM vào máy thì máy sẽ tự động nhận sóng mà không cần lựa chọn nhà mạng, không cần fix các lỗi cơ bản thường gặp trên máy Lock.

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm