Honda Cross Cub 110 phiên bản đặc biệt Puko Blue chính thức được ra mắt

Honda Cross Cub 110 2021 phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất chỉ được 2000 chiếc để phân phối đến các thị trường.


Honda đã chính thức trình làng mẫu xe Honda Cross Cub 110 phiên bản đặc biệt ở nhiều khu vực trên toàn thế giới. Hiện nay đại gia đình này lại tiếp nhận thên phiên bản Puko Blue CC 110 với màu xanh nhạt cùng đẹp mắt.

Honda Cross Cub 110 phiên bản đặc biệt Puko Blue chính thức được ra mắt

Mẫu xe được lấy ý tưởng thiết kế từ mẫu xe Super Cub 110, phần khung gầm của mẫu xe cũng được tối giản đôi chút và đèn xe được ứng dụng công nghệ LED. Honda Cross Cub 110 được nhà sản xuất trang bị khối động cơ SOHC, 4 thì, có dung tích lên đến 109 cc, đơn xi-lanh, kết hợp cùng với hệ thống làm mát bằng không khí.



Khối động cơ này sẽ giúp cho Honda Cross Cub 110 đạt được sức mạnh tối đa lên đến 7,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 6,3 Ib-ft. Đi kèm với đó là loại hộp số 4 cấp và bình xăng cỡ 1,1 gallon (khoảng 4,16 lít).


Giá bán lẻ được niêm yết của mẫu xe Honda Cross Cub 110 còn tùy thuộc vào màu sắc. Với phiên bản màu xanh lá cây, vàng hay trắng cổ điển sẽ có giá bán là 341.000 Yên tức khoảng 71 triệu đồng. Còn phiên bản đen chì sẽ có giá bán là 352.000 Yên tương đương 73.15 triệu đồng. Cuối cùng là phiên bản giới hạn Puko Blue sẽ có giá chỉ 341.000 tức 71 triệu đồng.




Mẫu xe sở hữu thiết kế nhưng một mẫu xe phượt mini. Phần đuôi xe có cả giá chở đồ, mẫu xe được sử dụng lốp thể thao lưỡng dụng, chi tiết ống xả kết hợp cùng với tấm chắn nhiệt lỗ tạo kiểu xe off-road.

TIN LIÊN QUAN

Ảnh Honda Cross Cub 110 phiên bản off-road

Honda Cross Cub 110 ra mắt lần đầu tại Triển lãm Tokyo 2017 và có mặt trên thị trường từ năm 2018. Mới đây, Honda tiếp tục giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng xe này với tên gọi Puko Blue Cross Cub 110.

Honda Cub Cross 2018 có thiết kế lấy cảm hứng từ loại xe phượt, giá 57 triệu VNĐ

Mặc dù chỉ là một mẫu xe ''trang trí'' trong dòng sản phẩm của Honda, nhưng Honda Cub vẫn rất được hãng coi trọng, bằng cách thường xuyên cập nhật các phiên bản mới cho dòng xe thú vị này.

Ngắm cặp đôi Honda Cross Cub Kumamon 50 và 110cc “hàng độc“

Hiện đã bắt đầu được đưa lên dây chuyền sản xuất hàng loạt, cặp đôi Honda Cross Cub Kumamon 50 và 110cc sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ mùa hè 2019.

Honda HR-V thế hệ mới tới Đông Nam Á, liệu về Việt Nam đấu Toyota Corolla Cross HV với hệ động lực này?

Thái Lan đã trở thành thị trường đầu tiên đón nhận mẫu SUV hạng B Honda HR-V thế hệ thứ 3 ở Đông Nam Á, với chỉ duy nhất 1 phiên bản động cơ hybrid.

Suzuki S-Cross 2022 lộ ảnh thực tế tại đại lý, dự kiến ra mắt ngày 25/11, “đấu” Toyota Corolla Cross

Suzuki S-Cross 2022 được phát triển trên nền tảng của Vitara với những thay đổi toàn diện trong thiết kế, định vị giữa phân khúc SUV cỡ B và cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross.

Mitsubishi Xpander Cross 2022 ra mắt tại Indonesia, chờ ngày về Việt Nam

Mitsubishi vừa cho ra mắt Xpander Cross 2022 tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khả năng cao thời gian tới sẽ được đưa về Việt Nam. Mitsubishi Xpander Cross 2022 Ở đời mới, Mitsubishi Xpander Cross 2022 không có thay đổi

Honda đang phát triển mẫu SUV mới dựa trên Civic, dự kiến ra mắt vào năm sau?

Honda được đồn đoán đang phát triển một mẫu SUV/Crossover hoàn toàn mới dựa trên nền tảng của Civic, tương tự như cách tiếp cận của Toyota với Corolla Cross.

Phân khúc CUV-B 8 tháng đầu năm 2021: Kia Seltos bỏ xa đối thủ Toyota Corolla Cross hơn 1.500 xe

Tính riêng trong tháng 8/2021, Kia Seltos là mẫu xe duy nhất trong phân khúc CUV cỡ B tại thị trường Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng về doanh số. Đây là kết quả hết sức khả quan của mẫu xe gầm cao đô thị tới từ Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Cách map network drive bằng Command Prompt trên Windows

Cách map network drive bằng Command Prompt trên Windows là cách nhanh nhất để bạn đọc có thể chia sẻ dữ liệu thông qua mạng LAN thay vì chúng ta phải thao tác thủ công dưới dạng một drive mới bên dưới This PC ở thư mục

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một

9 bài học khởi nghiệp từ thung lũng Silicon

Thung lũng Silicon được xem là 'cái nôi' của khởi nghiệp với sự thành công của rất nhiều tên tuổi như Facebook, Google, Apple hay Intel. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì đừng bỏ qua những bài học giá trị này nhé.

Những thiết lập giúp iPhone an toàn hơn trước các nguy cơ tấn công an ninh mạng

Những kẻ tấn công luôn cố gắng tìm ra những lỗ hổng có trên hệ điều hành để có thể xâm nhập vào thiết bị của bạn. Do đó bạn nên cập nhật hệ điều hành thường xuyên nhằm nhận được những bản vá kịp thời, ngăn kẻ xấu có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament