Honda đang phát triển mẫu SUV mới dựa trên Civic, dự kiến ra mắt vào năm sau?

Theo giới truyền thông Nhật Bản, bên cạnh CR-V là mẫu xe bán chạy nhất kể từ năm 2020 đến nay, Honda dường như đang toan tính phát triển thêm một mẫu SUV/Crossover hoàn toàn mới. Tạp chí Mag-X đồn đoán rằng mẫu xe mới sẽ nằm giữa HR-V và CR-V, đồng thời có thể chia sẻ chung nền tảng với Civic FE.




Honda đang phát triển mẫu SUV mới dựa trên Civic, dự kiến ra mắt vào năm sau?


Honda CR-V



Bản phác thảo không thể hiện rõ thiết kế đặc trưng cùng tính khả thi của mẫu xe mới. Bởi lẽ nó chỉ đơn thuần là một bản vẽ dựa trên những nguồn thông tin ít ỏi mà giới truyền thông Nhật Bản hiện thu thập được.



Một mẫu SUV/Crossover hoàn toàn mới dựa trên nền tảng của Civic khiến công chúng đặt nghi vấn về việc Honda có thể theo bước Toyota với Corolla Cross cũng có cách tiếp cận tương tự. Honda có thể đang tận dụng lợi thế về độ phổ biến của cái tên Civic cùng xu hướng thị trường với dòng xe SUV để đạt thành công khi tung ra mẫu xe hoàn toàn mới này.





Toyota Corolla Cross



Ngay cả hệ truyền động cũng được dự đoán sẽ thừa hưởng từ Civic với cấu hình động cơ VTEC 1.5L tăng áp mạnh 168 mã lực / 240 Nm hoặc thiết lập động cơ hybrid tương tự như Civic e:HEV.






Honda Civic



Rất nhiều đồn đoán được đưa ra xoay quanh tên gọi của mẫu xe mới này, điển hình như ZR-V, WR-V hay Civic Cross. Dự kiến Honda sẽ chính thức công bố mẫu SUV mới này vào tháng 9/2022.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Wapcar

TIN LIÊN QUAN

Honda sắp cho ra mắt SUV hoàn toàn mới dựa trên mẫu xe Civic

Theo thông tin, hãng xe Honda đang có kế hoạch phát triển thêm một mẫu SUV/Crossover hoàn toàn mới. Bản phác thảo mẫu crossover hoàn toàn mới của Honda sắp ra mắt được cho là dựa trên nền tảng của Honda Civic Tạp chí Mag-X đưa tin rằng mẫu xe mới

Toyota Corolla Altis 2017 hay Honda Civic 2017: Sự lựa chọn khó khăn trong tầm giá hơn 800 triệu

Honda Civic 1.5 Turbo 2017 và Toyota Corolla Altis 2.0V 2017 đều có mức giá nhỉnh hơn 800 triệu, một mức giá được đánh giá là khá cao trong phân khúc. Nếu so sánh trên từng phương tiện thì cả 2 mẫu xe này đều 'đáng đồng tiền bát gạo'.

Danh sách 10 ô tô bán chạy nhất Mỹ tháng 6/2018

Trong danh sách 10 ô tô bán chạy nhất Mỹ tháng 6/2018 ở mảng xe du lịch, tháng thứ hai liên tiếp Honda Civic vượt qua Toyota Camry ở vị trí quán quân. Đặc biệt, khoảng cách của Civic (hơn 31.000 xe) đã vượt khá xa Camry và Corolla ( cùng khoảng

Honda Civic tại Ấn Độ có khác biệt gì về động cơ so với Việt Nam?

Honda Ấn Độ đã tiết lộ mẫu Civic tại đây sẽ không được trang bị động cơ xăng 1.5L tăng áp như đa số các thị trường khác. Lý do được hãng xe này đưa ra đó là động cơ này không được sản xuất ở Ấn Độ và sẽ khiến giá xe tăng nếu nhập khẩu về. Động cơ

Honda Civic thế hệ mới chuẩn bị ra mắt ở Việt Nam

Mẫu sedan hạng trung Honda Civic thế hệ thứ 10 sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và cạnh tranh cùng các đối thủ ở phân khúc C như Mazda 3, Toyota Corolla Altis hay Hyundai Elantra.

10 ô tô bán chạy nhất Mỹ tháng 5 và 5 tháng 2018

Ở mảng xe sedan, Honda Civic gây bất ngờ khi vượt qua Camry với hơn 34.000 xe bán ra tháng 5 (cao hơn hơn 4.000 xe với Camry) để leo lên top 10 sedan bán chạy nhất tháng qua. Các mẫu xe bán chạy tiếp theo là Corolla, Honda Accord, Nisan

Honda Civic giảm giá lên đến 150 triệu đồng tại đại lý, dự kiến sắp nhập lô hàng mới

Theo khảo sát tại một số đại lý, mẫu xe Honda Civic đang được giảm giá mạnh, cụ thể, bản G được giảm 65 triệu đồng còn bản RS lên đến 150 triệu đồng, riêng bản E đang cháy hàng. Như vậy, sau khi áp dụng giảm giá Honda Civic RS là 779 triệu đồng

Honda Civic thế hệ thứ 10 sẽ được công bố ra thị trường Ấn Độ vào tháng 2 năm sau

Sau 6 năm tạm ngừng bán tại thị trường Ấn Độ, mới đây Honda Ấn Độ vừa thông báo về việc giới thiệu tới người tiêu dùng tại đây thế hệ thứ 10 của mẫu xe Honda Civic.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc