Honda sắp cho ra mắt SUV hoàn toàn mới dựa trên mẫu xe Civic

Theo thông tin, hãng xe Honda đang có kế hoạch phát triển thêm một mẫu SUV/Crossover hoàn toàn mới.

Honda sắp cho ra mắt SUV hoàn toàn mới dựa trên mẫu xe Civic

Bản phác thảo mẫu crossover hoàn toàn mới của Honda sắp ra mắt được cho là dựa trên nền tảng của Honda Civic

Tạp chí Mag-X đưa tin rằng mẫu xe mới của thương hiệu Nhật Bản này sẽ nằm giữa HR-V và CR-V, đồng thời có thể chia sẻ nền tảng với Civic FE.

Ảnh phác thảo đến từ WapCar cũng cho thấy phần nào về mẫu xe mới này. Việc phát triển một mẫu crossover hoàn toàn mới dựa trên nền tảng của Civic khiến công chúng đặt nghi vấn về việc Honda có thể theo bước Toyota đã từng dựa trên nền tảng của Corolla để xây dựng lên Corolla Cross.

Nguyên nhân chính có thể đến từ việc Civic hiện đang là cái tên nhận được sự chú ý của người dùng, do đó Honda muốn tận dụng lợi thế này để đạt thành công khi tung ra mẫu xe hoàn toàn mới.

Hệ truyền động của mẫu xe mới được cho là dùng chung với Civic, loại động cơ VTEC 1.5L tăng áp mạnh 168 mã lực / 240 Nm hoặc thiết lập động cơ hybrid tương tự như Civic e:HEV.

Các tên gọi như Honda ZR-V, WR-V hay Civic Cross cũng được dự đoán sẽ áp dụng. Dự kiến Honda sẽ chính thức công bố mẫu SUV mới này vào tháng 9/2022.

TIN LIÊN QUAN

Honda đang phát triển mẫu SUV mới dựa trên Civic, dự kiến ra mắt vào năm sau?

Honda được đồn đoán đang phát triển một mẫu SUV/Crossover hoàn toàn mới dựa trên nền tảng của Civic, tương tự như cách tiếp cận của Toyota với Corolla Cross.

Honda Civic thế hệ mới chuẩn bị ra mắt ở Việt Nam

Mẫu sedan hạng trung Honda Civic thế hệ thứ 10 sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và cạnh tranh cùng các đối thủ ở phân khúc C như Mazda 3, Toyota Corolla Altis hay Hyundai Elantra.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Toyota Corolla Altis 2017 hay Honda Civic 2017: Sự lựa chọn khó khăn trong tầm giá hơn 800 triệu

Honda Civic 1.5 Turbo 2017 và Toyota Corolla Altis 2.0V 2017 đều có mức giá nhỉnh hơn 800 triệu, một mức giá được đánh giá là khá cao trong phân khúc. Nếu so sánh trên từng phương tiện thì cả 2 mẫu xe này đều 'đáng đồng tiền bát gạo'.

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Ảnh Honda Civic cực ngầu bởi hãng độ Kaeza Shop

Honda Civic 2022 mới đây đã được hãng độ Kaeza Shop nâng cấp nhiều chi tiết mang đến vẻ thể thao, đậm chất xe đua. Dựa trên biến thể hàng đầu Honda Civic RS 2022, hãng độ Kaeza Shop đã bắt tay vào thực hiện nâng cấp cho mẫu sedan hạng C này. -

Honda Civic thế hệ thứ 10 sẽ được công bố ra thị trường Ấn Độ vào tháng 2 năm sau

Sau 6 năm tạm ngừng bán tại thị trường Ấn Độ, mới đây Honda Ấn Độ vừa thông báo về việc giới thiệu tới người tiêu dùng tại đây thế hệ thứ 10 của mẫu xe Honda Civic.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn