Những mẫu xe máy đang phân phối tại thị trường Việt Nam được trang bị Smartkey

Chìa khóa thông minh được xem là chi tiết cần thiết dành cho các mẫu xe hiện nay vì nó có khả năng chống trộm cùng với thiết kế hiện đại.


Những mẫu xe máy đang phân phối tại thị trường Việt Nam được trang bị Smartkey

Thời gian trước Smartkey chỉ xuất hiện trên những mẫu xe cao cấp như Honda Sh hay PCX. Nhưng hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển vì thế chi tiết này ngày càng phổ biến hơn và dễ dàng thấy được trên những mẫu xe có giá bán 30 triệu đồng.

Không chỉ được trang bị cho những mẫu xe tay ga, mà Smartkey còn được trang bị cho các mẫu xe côn tay cụ thể là Yamaha Exciter 155. Tuy nhiên, khách hàng cũng có bỏ thêm từ 3 đến 5 triệu đồng để lắp đặt hệ thống Smartkey dành cho mẫu xe của mình.

Yamaha Janus bản Đặc biệt - 31,49 triệu đồng

Yamaha Janus được thương hiệu Yamaha ra mắt lần đầu tiên là vào tháng 8 năm 2016. Mẫu xe được sản xuất để hướng đến đối tượng khách hàng là phái nữ đặc biệt là sinh viên và nhân viên văn phòng.


Mẫu xe được thiết kế khá lạ mắt khi dãy đèn định vị được đặt ở chính giữa xe, cụm đèn hậu lại có thiết kế cụp xuống và hệ thống chiếu sáng trên xe được ứng dụng công nghệ LED. Cụm đồng hồ tốc độ được thiết kế mang hơi hướng giữa hiện đại và cổ điển. Khoang chứa đồ dưới yên xe có dung tích lên đến 14.2 lít.

Yamaha Janus được xem là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu Yamaha được trang bị Smartkey, đây là tính năng đáng chú ý nhất của mẫu xe. Ngoài ra mẫu xe có thể khởi động xe bằng mật mã khi remote hết pin.

Mẫu xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ Blue Core, có dung tích lên đến 125 cc. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh tối đa lên đến 9,3 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu công bố của Janus là 1,87 l/100 km.





Hiện tại, Yamaha Janus đang được bán tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản bao gồm: tiêu chuẩn, đặc biệt và giới hạn. Giá bán lần lượt của từng phiên bản là 27,99 triệu, 31,49 triệu và 31,99 triệu đồng/

Honda Vision bản Đặc biệt - 31,79 triệu đồng

Honda Vision là mẫu xe được khá nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam yêu thích nhờ vào diện mạo nhỏ gọn và phong cách sang trọng. Ở phiên bản nâng cấp vào cuối năm ngoái, Honda Việt Nam cũng đã tinh chỉnh đôi chút về diện mạo của mẫu xe, và cũng có thêm tùy chọn về mâm bánh trước có kích thước lên đến 16 inch.


Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn được trang bị chìa khóa cơ, thì 3 phiên bản còn lạ đều được Honda trang bị chìa khóa Smartkey. Hệ thống chìa khóa thông minh có mặt trên các mẫu xe của thương hiệu Honda vào năm 2018 cho đến nay hệ thống này của Honda cũng đã được cải tiến đôi chút về cách sử dụng.

So với Smartkey của Yamaha thì Honda có lợi thế hơn đôi chút khi có thêm tính năng chống dắt. Tính năng này sẽ kích hoạt còi và đèn báo rẻ khi có một lực đủ mạnh tác dụng vào xe. Ngoài ra, núm xoay điện trên xe cũng được trang bị đèn giúp cho khách hàng dễ quan sát hơn.

Honda Vision được nhà sản xuất trang bị khối động cơ eSP, có dung tích lên đến 110 cc. Khối động cơ này sẽ giúp cho mẫu xe đạt được công suất tối đa lên đến 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,23 Nm tại 5.500 vòng/phút. Honda Vision bị 'lép vế' về sức mạnh hoàn toàn trước đối thủ trực tiếp là Janus.





Honda Vision sẽ có 4 phiên bản: tiêu chuẩn, cao cấp, đặc biệt và cá tính giá bán lần lượt của từng phiên bản 29,99 triệu, 31,79 triệu, 32,99 triệu và 34,49 triệu đồng.

Yamha Latte bản Tiêu chuẩn - 37,49 triệu đồng

Yamaha Latte được ra mắt để cạnh tranh cùng với mẫu xe Honda Lead, mẫu xe tương đồng với đối thủ của mình từ thiết kế cho đến các trang bị và giá bán. Nhưng điều đáng chú ý của mẫu xe Yamaha Latte, là khoang chứa đồ dưới yên xe có dung tích khá lớn 37 lít.


Mẫu xe được nhiều khách hàng nhận xét là thiếu đi nét riêng biệt của mình,Yamaha Latte sở hữu phần đầu của mẫu xe Grande cùng với phần đuôi của Acruzo. Những chi tiết trên xe và thân xe hoàn toàn không có điểm nhấn.

So với mẫu xe Yamaha Janus thì hệ thống Smartkey trên Yamaha Latte cũng có gì thay đổi. Chỉ có thêm một tính năng là mở nắp bình xăng.

Yamaha Latte được nhà sản xuất trang bị khối động cơ Blue Core, có dung tích lên đến 125 cc. Khối động cơ này sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh cực đại lên đến 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Về mặt lý thuyết, khối động cơ trên Latte kém hơn Honda Lead (11,3 mã lực, 11,6 Nm).





Yamaha Latte sẽ có 2 phiên bản bao gồm: tiêu chuẩn và giới hạn, hai phiên bản khác biệt với nhau về màu sơn nhưng trang bị trên xe hoàn toàn giống nhau. Giá bán lần lượt của từng phiên bản là 37.49 triệu đồng và 37.99 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Smartkey trên xe máy - chống trộm nhiều hơn là tiện nghi

Trên xe hơi, công nghệ chìa khóa thông minh đi cùng với khởi động bằng nút bấm Start/Stop ngày càng phổ biến bởi sự tiện dụng. Người lái chỉ cần mang chìa khóa theo người là xe có thể tự nhận diện, qua đó dễ dàng bước vào xe và bấm nút khởi động mà

Tháng 10/2018, Yamaha đồng loạt giảm giá, Honda tung xe ga giá rẻ

Trong tháng 10 này, người tiêu dùng Việt sẽ đón thêm tin vui khi Yamaha quyết định giảm giá loạt xe máy, bên cạnh đó còn tung ra thị trường phiên bản mới Movistar 2019.

Top 3 mẫu xe ga giá tốt phù hợp cho hội chị em

Honda Vision Không thể bỏ qua trong danh sách này chính là Honda Vision 2021 được trang bị eSP-động cơ thông minh thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất mang

Những mẫu xe ga giá rẻ tầm 30 triệu đồng đáng chú ý hiện nay

Phiên bản Vision Smartkey 2019 có tùy chọn ba màu mới gồm: bản màu trắng đen cho phiên bản đặc biệt, bản màu xanh lam đen và xanh lục đen cho phiên bản cao cấp. Đây được xem là sự cải tiến vượt trội của Honda đối với dòng xe ga bình dân như Vision

Yamaha Janus 125 giá 27,5 triệu đồng tại Việt Nam, đối thủ Honda Vision

Sáng nay, Yamaha Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga giá rẻ hoàn toàn mới Janus 125 cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision.

Tân binh Yamaha Janus chưa hút khách như kỳ vọng

Sau tháng đầu tiên bán ra, doanh số của Yamaha Janus chỉ đạt 1.520 chiếc, kém khá xa so với kỳ vọng 8,300 xe một tháng hay 100.000 xe một năm.

Yamaha Janus bổ sung tùy chọn màu áo mới, cạnh tranh Honda Vision

Yamaha chính thức bổ sung tùy chọn màu áo mới cho xe Yamaha Janus phiên bản giới hạn dành cho nữ (Girls version) từ tháng 8/2018 tại thị trường Việt Nam. Mức giá bán cho xe vẫn không đổi, 31,9 triệu đồng.

Vừa ra mắt, Yamaha Janus đã đội giá

Vừa được ra mắt hồi đầu tháng 8/2016, chỉ sau 1 tháng được bày bán tại các đại lý của Yamaha, mẫu xe tay ga Yamaha Janus đã nhanh chóng có mức giá bán chênh tới 3,5 triệu đồng so với giá niêm yết.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Cách tạo mã QR mini app trong Zalo: Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z

Bạn đã bao giờ nghe về mã QR chưa? Đó là một công nghệ rất phổ biến trong thời đại hiện nay. Và nếu bạn đang muốn tìm hiểu về cách tạo mã QR trong Zalo Mini App Studio, thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Trong bài viết

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên