Top 3 mẫu xe ga giá tốt phù hợp cho hội chị em

Honda Vision


Không thể bỏ qua trong danh sách này chính là Honda Vision 2021 được trang bị eSP-động cơ thông minh thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Hiện đại với trang bị ổ khóa thông minh Smartkey tăng tính năng an toàn, dễ sử dụng.

Top 3 mẫu xe ga giá tốt phù hợp cho hội chị em

Honda Vision

Điểm đặc biệt thu hút chị em nữa chính là hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn và hộc để đồ phía trước rộng rãi mang đến khả năng chứa nhiều vật dụng cá nhân cần thiết cho những chuyến đi.

Honda Vision Smartkey 2021 với 3 phiên bản: tiêu chuẩn, cao cấp và đặc biệt đang có giá niêm yết từ 29,99 triệu đến 32,99 triệu đồng.

Yamaha Janus


Mẫu xe ga nhà Yamaha Janus 2021 nhận được sự ưa chuộng của nhiều đối tượng như sinh viên, nhân viên văn phòng… nhờ vào ngoại hình thời thượng và giá cả hợp lí.

Yamaha Janus 2021 có nhiều tùy chọn màu sắc đi cùng 3 phiên bản: Tiêu Chuẩn, Đặc Biệt, Giới Hạn. Giá niêm yết rơi vào khoảng từ 27,99 triệu đến 31,99 triệu đồng.


Yamaha Janus

Yamaha Latte 125


Yamaha Latte 2021 sở hữu ngoại hình nhỏ gọn tuy nhiên vẫn thanh lịch đầy tính nghệ thuật. Xe được trang bị động cơ Yamaha- Blue Core thế hệ mới giúp xe khởi động và vận hành êm ái, nhẹ nhàng.


Yamaha Latte 2021

Latte 2021 nổi bật với loạt trang bị tiện ích hiện đại như khoá thông minh Smartkey, hệ thống Stop & Start System (hệ thống ngắt động cơ tạm thời), tính năng One-Push Start (khởi động nhanh với 1 lần nhấn) và bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator)

Xe được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá niêm yết 37,49 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Đấu Yamaha Janus, Honda Vision có màu mới với giá 30 triệu Đồng

Honda Vision vừa được bổ sung màu mới cùng mức giá 29,99 triệu Đồng và chính thức bán ra từ ngày 12/9 tới đây.

Yamaha chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe Yamaha Janus

Yamaha Janus phiên bản giới hạn, sẽ có đến 4 tùy chọn về phần màu sắc. Phiên bản giới hạn sẽ được trang bị những chi tiết hiện đại và tiên tiến. Yamaha Janus được xem là dòng xe phổ thông và chủ lực của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này

Đối đầu cùng Honda Vision, Yamaha Janus chốt giá 27,5 triệu Đồng

Yamaha vừa mang đến thị trường Việt Nam mẫu xe tay ga hoàn toàn mới mang tên gọi Janus nhắm vào đối tượng chính là những sinh viên nữ.

Yamaha Janus tung phiên bản đặc biệt giới hạn LTD Girls Version

Trong “tháng cô hồn”, Yamaha Việt Nam vừa bổ sung thêm phiên bản màu mới cho mẫu xe tay ga phổ thông giá rẻ Janus. Cụ thể, nhà sản xuất thay đổi màu ngoại thất của Yamaha Janus với điểm nhấn là màu trắng vani và xanh dương.

Yamaha Janus và Honda Scoopy phái nữ nên lựa chọn mẫu xe nào?

Honda Scoopy và Yamaha Janus, đều là hai mẫu xe sở hữu diện mạo khá nhỏ gọn và được trang bị khối động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Thiết kếHonda Scoopy phiên bản mới dược ra mắt tại thị trường Thái Lan vào năm ngoái. Mẫu xe sở hữu diện mạo được thiết

Yamaha Janus 125 giá 27,5 triệu đồng tại Việt Nam, đối thủ Honda Vision

Sáng nay, Yamaha Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga giá rẻ hoàn toàn mới Janus 125 cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision.

Các màu sắc hoàn toàn mới dành cho Yamaha Janus phiên bản giới hạn

Yamaha Janus phiên bản đặc biệt sẽ có giá bán chỉ ở mức gần 32 triệu đồng. Và sẽ có đến 4 tùy chọn về màu sắc hoàn toàn mới. Yamaha đã chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe Yamaha Janus. Phiên bản mới này cũng sẽ là phiên bản giới

Những mẫu xe máy đang phân phối tại thị trường Việt Nam được trang bị Smartkey

Chìa khóa thông minh được xem là chi tiết cần thiết dành cho các mẫu xe hiện nay vì nó có khả năng chống trộm cùng với thiết kế hiện đại. Thời gian trước Smartkey chỉ xuất hiện trên những mẫu xe cao cấp như Honda Sh hay PCX. Nhưng hiện nay, công

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.