Yamaha chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe Yamaha Janus

Yamaha Janus phiên bản giới hạn, sẽ có đến 4 tùy chọn về phần màu sắc. Phiên bản giới hạn sẽ được trang bị những chi tiết hiện đại và tiên tiến.


Yamaha Janus được xem là dòng xe phổ thông và chủ lực của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Honda Vision.

Yamaha chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe Yamaha Janus

Nhằm nâng cao sức cạnh tranh của Yamaha Janus với các đối thủ trong cùng phân khúc. Thì Yamaha đã chính thức cập nhật phiên bản giới hạn của mẫu xe này.


Yamaha Janus sẽ có đến 4 tùy chọn về phần màu sắc bao gồm: trăng nâu, đỏ đen, xám đen và đen. Những màu sắc tươi mới được kết hợp lại với nhau, giúp cho mẫu xe trở nên thu hút hơn và mang đậm phong cách hiện đại và trẻ trung.


Mẫu xe được trang bị khối động cơ Blue Core có khả năng vận hành linh hoạt, điều đặc biệt là Yamaha Janus rất tiết kiệm nhiên liệu. Hiện tại, mẫu xe đang nằm trong đầu của những mẫu xe tay ga có tính năng tiết kiệm xăng nhất tại thị trường Việt Nam. Mức tiêu thụ của mẫu xe là 1.87 lít/100 km.


Chưa dừng lại ở đó, Yamaha Janus còn được trang bị các chi tiết khác như: Hệ thống khóa thông minh Smart Key; Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu; Mặt đồng hồ tích hợp màn hình điện tử LCD, khoang chứa đồ dưới yên xe có dung tích khá lớn.


Yamaha Janus phiên bản giới hạn, đang có giá bán được niêm yết là 31.99 triệu đồng. Mẫu xe sẽ được phân phối chính hãng tại các đại lí từ ngày 11/06/2021.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Janus bổ sung tùy chọn màu áo mới, cạnh tranh Honda Vision

Yamaha chính thức bổ sung tùy chọn màu áo mới cho xe Yamaha Janus phiên bản giới hạn dành cho nữ (Girls version) từ tháng 8/2018 tại thị trường Việt Nam. Mức giá bán cho xe vẫn không đổi, 31,9 triệu đồng.

Các màu sắc hoàn toàn mới dành cho Yamaha Janus phiên bản giới hạn

Yamaha Janus phiên bản đặc biệt sẽ có giá bán chỉ ở mức gần 32 triệu đồng. Và sẽ có đến 4 tùy chọn về màu sắc hoàn toàn mới. Yamaha đã chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe Yamaha Janus. Phiên bản mới này cũng sẽ là phiên bản giới

Tân binh Yamaha Janus chưa hút khách như kỳ vọng

Sau tháng đầu tiên bán ra, doanh số của Yamaha Janus chỉ đạt 1.520 chiếc, kém khá xa so với kỳ vọng 8,300 xe một tháng hay 100.000 xe một năm.

Gần 4.000 chiếc Yamaha Janus bán ra trong tháng 9 ở VN

Ở tháng thứ 2 lên kệ, mẫu scooter Yamaha Janus đạt doanh số 3.724 xe, tăng gần gấp 2,5 lần so với tháng 8.

Yamaha Janus tung phiên bản đặc biệt giới hạn LTD Girls Version

Trong “tháng cô hồn”, Yamaha Việt Nam vừa bổ sung thêm phiên bản màu mới cho mẫu xe tay ga phổ thông giá rẻ Janus. Cụ thể, nhà sản xuất thay đổi màu ngoại thất của Yamaha Janus với điểm nhấn là màu trắng vani và xanh dương.

Ra mắt Yamaha Janus, thêm mẫu xe ga giá rẻ cho nữ

Ngày 10/8/2016, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Yamaha Janus với giá 27.490.000 đồng, rẻ nhất trong số các xe tay ga của hãng hiện nay.

Đối đầu cùng Honda Vision, Yamaha Janus chốt giá 27,5 triệu Đồng

Yamaha vừa mang đến thị trường Việt Nam mẫu xe tay ga hoàn toàn mới mang tên gọi Janus nhắm vào đối tượng chính là những sinh viên nữ.

Yamaha Janus 125 giá 27,5 triệu đồng tại Việt Nam, đối thủ Honda Vision

Sáng nay, Yamaha Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga giá rẻ hoàn toàn mới Janus 125 cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision.

THỦ THUẬT HAY

Mở nhanh thư mục trên Windows bằng nút cuộn chuột

Giả lập Android trên Windows 5 cách khắc phục lỗi khi chạy Windows Update Sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows và Mac 5 điều nên cân nhắc trước khi nâng cấp máy tính Nhắn tin miễn...

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách xuất danh bạ từ Google Mail

Việc xuất danh bạ từ Gmail sẽ giúp rất nhiều trong việc bảo lưu thông tin cũng như danh bạ của người dùng để đề phòng trường hợp có lỗi xảy ra.

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...