Các màu sắc hoàn toàn mới dành cho Yamaha Janus phiên bản giới hạn

Yamaha Janus phiên bản đặc biệt sẽ có giá bán chỉ ở mức gần 32 triệu đồng. Và sẽ có đến 4 tùy chọn về màu sắc hoàn toàn mới.


Yamaha đã chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe Yamaha Janus. Phiên bản mới này cũng sẽ là phiên bản giới hạn được bổ sung thêm 4 màu sắc hoàn toàn mới.

Các màu sắc hoàn toàn mới dành cho Yamaha Janus phiên bản giới hạn

Yamaha Janus phiên bản giới hạn sẽ có những màu sắc: trắng nâu, đen, đỏ đen và xám đen. Kết hợp cùng với phần tem dán đánh dấu đây là phiên bản đặc biệt, với thiết kế sọc có màu khá nổi bật ở khu vực thân xe kết hợp cùng với logo Janus Limited Edition hình tròn mang đậm phong cách cổ điển. Ở phiên bản trắng nâu, tem xe có màu xanh lam, còn phiên bản đen sẽ có phần tem dán màu đỏ khá nổi bật. Còn phiên bản đỏ đen và xám đen sẽ có phần tem dán màu trắng.


Ngoài ra mẫu xe sẽ không thay đổi khối động hay về thông số kĩ thuật. Hiện tại, giá bán được niêm yết của mẫu xe đang dao động từ 27.99 triệu dành cho phiên bản tiêu chuẩn, còn phiên bản đặc biệt là 31.49 triệu đồng. Trong khí đó phiên bản giới hạn cũng sẽ có giá bán là 31.99 triệu đồng bằng với giá bán của mẫu xe Honda Vision.


Yamaha Janus sẽ được nhà sản xuất trang bị khối động cơ Blue Core, xi-lanh đơn, có dung tích lên đến 125 cc, kết hợp cùng với hệ thống làm mát bằng không khí. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh lên đến 9,4 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,6 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe đang ở mức Yamaha Janus



Mẫu xe sở hữu kích thước bao gồm: chiều dài 1.850 mm x chiều rộng 705 mm x chiều cao 1.120 mm, tổng khối lượng của mẫu xe là 99 kg, phần yên xe có chiều cao lên đến 770 mm. Yamaha Janus sở hữu diện mạo khá thon gọn, thích hợp với đối tượng khách hàng là nữ giới.


Phiên bản giới hạn, sẽ được nhà sản xuất trang bị những chi tiết hiện đại và cao cấp như: Smart Key an toàn tiện lợi, hệ thống SSS cho phép xe ngắt động cơ tạm thời giúp tiết kiệm xăng, cụm đồng hồ LCD có tính năng hiển thị những thông tin cần thiết dành cho khách hàng, khoang chứa đồ yên xe có dung tích khá lớn có thể để vừa nhiều vật dụng khác.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe Yamaha Janus

Yamaha Janus phiên bản giới hạn, sẽ có đến 4 tùy chọn về phần màu sắc. Phiên bản giới hạn sẽ được trang bị những chi tiết hiện đại và tiên tiến. Yamaha Janus được xem là dòng xe phổ thông và chủ lực của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này

Yamaha Janus bổ sung tùy chọn màu áo mới, cạnh tranh Honda Vision

Yamaha chính thức bổ sung tùy chọn màu áo mới cho xe Yamaha Janus phiên bản giới hạn dành cho nữ (Girls version) từ tháng 8/2018 tại thị trường Việt Nam. Mức giá bán cho xe vẫn không đổi, 31,9 triệu đồng.

Tân binh Yamaha Janus chưa hút khách như kỳ vọng

Sau tháng đầu tiên bán ra, doanh số của Yamaha Janus chỉ đạt 1.520 chiếc, kém khá xa so với kỳ vọng 8,300 xe một tháng hay 100.000 xe một năm.

Ra mắt Yamaha Janus, thêm mẫu xe ga giá rẻ cho nữ

Ngày 10/8/2016, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Yamaha Janus với giá 27.490.000 đồng, rẻ nhất trong số các xe tay ga của hãng hiện nay.

Yamaha Janus tung phiên bản đặc biệt giới hạn LTD Girls Version

Trong “tháng cô hồn”, Yamaha Việt Nam vừa bổ sung thêm phiên bản màu mới cho mẫu xe tay ga phổ thông giá rẻ Janus. Cụ thể, nhà sản xuất thay đổi màu ngoại thất của Yamaha Janus với điểm nhấn là màu trắng vani và xanh dương.

Xe ga rẻ nhất của Yamaha thêm 2 màu sơn nam tính, giá 31,99 triệu

Hai phiên bản mới có tên Janus Limited Premium thực chất là phiên bản mới sở hữu trang bị tương tự bản cao cấp Premium nhưng có thêm màu sơn lạ.

Gần 4.000 chiếc Yamaha Janus bán ra trong tháng 9 ở VN

Ở tháng thứ 2 lên kệ, mẫu scooter Yamaha Janus đạt doanh số 3.724 xe, tăng gần gấp 2,5 lần so với tháng 8.

Yamaha ra mắt xe côn tay TFX150 và xe ga Janus tại VN

Yamaha Việt Nam bất ngờ công bố mẫu xe côn tay 150 phân khối TFX150 và xe tay ga phổ thông cho nữ Janus 125 phân khối giá từ 27,5 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.