Đấu Yamaha Janus, Honda Vision có màu mới với giá 30 triệu Đồng

Đây là xe đầu tiên của Honda Việt Nam sở hữu nước sơn hồng.

Xe tay ga, nhất là xe tay ga giá 'mềm' ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Sau khi Yamaha Việt Nam tung ra một Janus điệu đà với nhiều công nghệ thừa hưởng từ các đàn chị thì Honda Việt Nam không thua kém khi bổ sung màu mới cho Vision từ ngày 12/9 tới đây.

Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam đưa màu hồng vào danh mục màu sơn cho các sản phẩm của hãng. Liên doanh Nhật Bản kỳ vọng lựa chọn này có thể mở rộng thêm thị phần khi hấp dẫn đối tượng khách hàng nữ giới.

Ở phiên bản mới, Honda Vision vẫn trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Đèn pha và đèn xi-nhan dạng thấu kính trong khi cụm đèn sau và đèn xi nhan được thiết kế liền khối. Độ cao yên xe và sàn để chân rộng là hai trong số những lợi thế của Honda Vision khi so với đối thủ.

Honda Vision vẫn được trang bị động cơ thế hệ mới eSP, có dung tích xy lanh 110cc, làm mát bằng không khí, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM FI. Khối động cơ này tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát, giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn (công suất máy tăng 4%) và tiết kiệm nhiên liệu hơn 29% so với phiên bản trước.

Điểm nổi bật nhất trong loạt tiện ích được trang bị trên Honda Vision là hệ thống phanh kết hợp. Đây là hệ thống giúp phân bổ lực phanh đều lên cả 2 bánh trước và sau, giúp lực phanh được tốt hơn.

Honda Vision mới sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường từ ngày 12 tháng 9 năm 2016 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán 29,99 triệu Đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Trong khi đó, đối thủ mới ra mắt là Yamaha Janus có giá bán 27,5 triệu Đồng cho bản tiêu chuẩn. Các bản cao cấp chưa được bán ra.

Từ khoá: giá honda vision, giá xe honda, honda việt nam, honda vision, honda vision giá bao nhiêu, honda vision hồng, honda vision phiên bản mới, mua honda vision ở đâu, xe tay ga

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Janus tung phiên bản đặc biệt giới hạn LTD Girls Version

Trong “tháng cô hồn”, Yamaha Việt Nam vừa bổ sung thêm phiên bản màu mới cho mẫu xe tay ga phổ thông giá rẻ Janus. Cụ thể, nhà sản xuất thay đổi màu ngoại thất của Yamaha Janus với điểm nhấn là màu trắng vani và xanh dương.

Đối đầu cùng Honda Vision, Yamaha Janus chốt giá 27,5 triệu Đồng

Yamaha vừa mang đến thị trường Việt Nam mẫu xe tay ga hoàn toàn mới mang tên gọi Janus nhắm vào đối tượng chính là những sinh viên nữ.

Honda Vision thêm màu hồng, giá không đổi

Mẫu scooter Honda Vision vừa được bổ sung thêm màu hồng và mức giá bán lẻ đề xuất vẫn giữ nguyên là 30 triệu đồng.

Honda Vision đang có hiện tượng giảm giá bán sâu

Honda Vision đang được các đại lí giảm giá bán từ 500 nghìn cho đến 1.3 triệu đồng. Cùng với sự trở lại của dịch Covid-19 thì khá nhiều đại lí của thương hiệu Honda, đang có xu hướng giảm giá bán của một số mẫu xe như Honda Lead, Honda Vision,…

Tân binh Yamaha Janus chưa hút khách như kỳ vọng

Sau tháng đầu tiên bán ra, doanh số của Yamaha Janus chỉ đạt 1.520 chiếc, kém khá xa so với kỳ vọng 8,300 xe một tháng hay 100.000 xe một năm.

Bảng giá tháng 7 của mẫu xe Honda Vision

Hiện tại giá bán của mẫu xe Honda Vision tại một số khu vực đang cao hơn khá nhiều so với giá bán đã được đề xuất đến 4 triệu đồng. Thị trường xe máy tại Việt Nam, đang chịu khá nhiều ảnh hưởng đến từ dịch bệnh Covid-19. Và ở một số khu vực như

Yamaha Janus bổ sung tùy chọn màu áo mới, cạnh tranh Honda Vision

Yamaha chính thức bổ sung tùy chọn màu áo mới cho xe Yamaha Janus phiên bản giới hạn dành cho nữ (Girls version) từ tháng 8/2018 tại thị trường Việt Nam. Mức giá bán cho xe vẫn không đổi, 31,9 triệu đồng.

Honda Vision: Độc chiếm ngôi vương của thị trường xe tay ga Việt Nam

Vision là mẫu xe máy thành công nhất của Honda Việt Nam trong năm tài chính vừa qua với 450.000 chiếc được xuất xưởng.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.