Xe máy tông trực diện ô tô tải vào rạng sáng khiến 1 người tử vong tại Thái Nguyên

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 4h40 phút ngày 9 tháng 6 trên đường ĐT 261, đoạn qua địa bàn xóm Diện, xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.
Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô tải mang BKS : 20C-161.44 đang lưu thông trên đường ĐT 261 theo hướng từ ngã tư Phổ Yên đi phường Bãi Bông.

Khi chiếc xe di chuyển đến đoạn đối diện trường Nam Phổ Yên mới thì xảy ra va chạm trực diện với chiếc xe máy (chưa rõ biển kiểm soát) do 1 người đàn ông điều khiển, đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Hậu quả sau cú va chạm mạnh, người đàn ông điều khiển chiếc xe máy bị mắc kẹt vào kính lái của chiếc ô tô tải và tử vong tại chỗ. Theo điều tra ban đầu xác nhận nạn nhân năm nay 49 tuổi, trú tại xóm Hắng, xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Xe máy tông trực diện ô tô tải vào rạng sáng khiến 1 người tử vong tại Thái Nguyên

Tài xế chiếc ô tô tải cũng bị thương nặng, phương tiện hư hỏng, vỡ nát kính lái, biến dạng phần đầu xe.


Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Lái xe máy tông vào ô tô tải đỗ bên đường, thanh niên tử vong tại Thái Nguyên

Vụ tai nạn được camera giám sát của ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào chiều ngày 14 tháng 6 trên đường 3/2 thuộc địa bàn tổ 9, phường Tích Lương, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS :...

Video: Va chạm với xe đầu kéo, người đàn ông đi xe máy tử vong trong vụ tai nạn tại Thái Nguyên

Sau khi xem đoạn video tai nạn này, nhiều người cho rằng người đàn ông điều khiển xe máy đã 'tạt đầu' xe đầu kéo, dẫn đến vụ tai nạn.

Toyota Vios lao sang đường ngược chiều rồi tông vào ô tô tải khiến 3 người tử vong tại Hưng Yên

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h14 phút chiều ngày 13 tháng 6 trên đường nối hai cao tốc 5B và Pháp Vân - Cầu Giẽ, đoạn qua địa bàn xã Đặng Lễ, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Toyota Vios mang BKS :...

Hà Tĩnh: Ô tô tải và xe đầu kéo tông nhau kinh hoàng, 1 tài xế tử vong

Vụ tai nạn đã khiến tài xế điều khiển chiếc ô tô tải tử vong và 2 phương tiện hư hỏng nặng.

Người đàn ông điều khiển xe máy va chạm xe đầu kéo rồi bị cán tử vong tại Thái Nguyên

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 5h55 phút sáng ngày 21 tháng 7 trên đường Ba Tháng Hai thuộc địa bàn tổ 8, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe đầu kéo mang BKS : 20C-128.70, kéo theo rơ-moóc 20R-006.43,

Ô tô tải tông trực diện xe container khiến 2 vợ chồng tài xế tử vong tại Bắc Giang

Vụ tai nạn được camera hành trình của chiếc ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 13h56 phút ngày 7 tháng 8 trên đường tỉnh 293, đoạn qua địa bàn tổ dân phố Minh Đạo, thị trấn Tân An, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô

Thái Nguyên: Kia Morning tông gốc cây bên đường khiến đầu xe vỡ nát, gãy trục bánh trước

Vụ tai nạn này còn khiến chiếc xe Kia Morning bể 1 mâm, nổ lốp và túi khí vô lăng bung ra. May mắn là vụ tai nạn không xảy ra thương vong nào về người.

Thái Nguyên: Va chạm với xe tải, Kia Morning nát bét đầu xe, phần đuôi bẹp dúm

Vụ tai nạn giao thông làm chiếc xe Kia Morning biến dạng phần đầu và đuôi xe nhưng may mắn không có thương vong nào về người được báo cáo sau vụ việc.

THỦ THUẬT HAY

1001 câu hỏi về lỗi bong bóng chat Zalo: Đâu là cách khắc phục tối ưu nhất?

Nếu bạn đang bị lỗi bong bóng chat trên Zalo và không thể sử dụng tính năng yêu thích này thì đừng vội lo lắng. Dưới đây là một số mẹo nhỏ từ Trangcongnghe.vn sẽ giúp bạn có thể khắc phục tình trạng này một cách nhanh

Cách đăng ký sim Sinh viên của MobiFone

Gói cước Sinh viên của MobiFone sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn, như truy cập mạng không tốn ké, giảm giá cước gọi nội mạng hay ngoại mạng.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

Cách làm món bò khô thơm ngon, hợp vệ sinh ngay tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Bò khô là món ăn vặt thơm ngon được rất nhiều người yêu thích, nhưng hiện nay trên thị trường lại rất dễ mua phải bò khô chế biến không hợp vệ sinh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang