Video: Va chạm với xe đầu kéo, người đàn ông đi xe máy tử vong trong vụ tai nạn tại Thái Nguyên

Vào khoảng 5 giờ 55 phút sáng hôm qua, ngày 21/7/2021, trên đường Ba Tháng Hai thuộc địa bàn tổ 8, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera hành trình của một chiếc ô tô quay lại.



Video: Va chạm với xe đầu kéo, người đàn ông đi xe máy tử vong trong vụ tai nạn tại Thái Nguyên


Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn tại Thái Nguyên (nguồn: Phim_Hai_Coke)



Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc xe đầu kéo mang biển kiểm soát 20C-128.70, kéo theo rơ-moóc 20R-006.43, đang lưu thông trên đường Ba Tháng Hai theo hướng từ thành phố Thái Nguyên đi nút giao cao tốc Sông Công. Khi đến ngã tư cổng phụ trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, chiếc xe đầu kéo đã va chạm với chiếc xe máy (chưa rõ biển kiểm soát) đang lưu thông cùng chiều.




Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Dung Daodung)


Cú va chạm mạnh đã khiến người đàn ông điều khiển xe máy ngã xuống đường và bị bánh xe đầu kéo cán trúng, dẫn đến tử vong tại chỗ. Được biết, vụ tai nạn này xảy ra cách nhà của nạn nhân chỉ khoảng 50 m.




Vụ tai nạn khiến người đi xe máy tử vong tại chỗ (ảnh: Cao Thanh Tú)


Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy của nạn nhân nằm dưới bánh xe đầu kéo và bị hư hỏng nặng. Mảnh vỡ của chiếc xe máy nằm vương vãi trên mặt đường.




Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn (ảnh: Dung Daodung)


Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video tai nạn này đã gây nhiều tranh cãi cho người xem. Một số người cho rằng người đi xe máy đã đi vào điểm mù và 'tạt đầu' xe đầu kéo. 'Xe tải có rà phanh rồi. Rình đúng điểm mù thì tạt sang, khổ ông xe tải', tài khoản N.T.K lên tiếng. 'Đang đi ở điểm mù của xe container rồi tạt vào đầu và đứng lại thì tránh được à?', tài khoản N.H bình luận. 'Xe máy đi vào điểm mù của xe tải. Xin chia buồn cùng gia đình', tài khoản H.G lên tiếng. 'Đèn đỏ làn bên trái nhưng đèn xanh làn bên phải. Xe máy tạt vào đỗ còn xe tải chạy bình thường khi đèn xanh. Đen', tài khoản L.H.T phân tích. 'Hình như bác xe máy rẽ sang trái dính vào điểm mù ô tô phải không ạ?', tài khoản T.H dự đoán. 'Xem clip thấy cụ xe máy sang đường kiểu này thì ô tô có đi chậm cũng không thể quan sát nổi vì vào điểm mù rồi còn đâu', tài khoản N.T kết luận.



Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Người đàn ông điều khiển xe máy va chạm xe đầu kéo rồi bị cán tử vong tại Thái Nguyên

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 5h55 phút sáng ngày 21 tháng 7 trên đường Ba Tháng Hai thuộc địa bàn tổ 8, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe đầu kéo mang BKS : 20C-128.70, kéo theo rơ-moóc 20R-006.43,

Video quay khoảnh khắc lái xe Toyota Vios tông thẳng vào đuôi xe bán tải Mazda BT-50 rồi bỏ chạy ở Thái Nguyên

Sau tai nạn, lái xe Toyota Vios đã cho xe rời khỏi hiện trường, chủ nhân chiếc xe Mazda BT-50 đã nhanh chóng chia sẻ vụ việc này lên mạng xã hội và đã tìm được tung tích người lái xe Toyota Vios ngay trong đêm.

Xe máy tông trực diện ô tô tải vào rạng sáng khiến 1 người tử vong tại Thái Nguyên

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 4h40 phút ngày 9 tháng 6 trên đường ĐT 261, đoạn qua địa bàn xóm Diện, xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô tải

Video quay khoảnh khắc xe đầu kéo cuốn người phụ nữ đi xe máy vào gầm tại Tuyên Quang

Sau cú va chạm, người phụ nữ điều khiển xe máy đã ngã xuống đường, bị cuốn vào gầm xe đầu kéo và kéo lê hàng chục mét.

Video quay khoảnh khắc ô tô tải đối đầu xe container khiến 2 vợ chồng tử vong tại Bắc Giang

Khi đang lưu thông trên đường tỉnh 293, chiếc ô tô tải đã va chạm trực diện với xe container rồi rơi xuống cống.

Video quay vụ va chạm giữa xe van và xe đầu kéo tại Hải Dương khiến cư dân mạng tranh cãi

Chiếc xe van quay đầu thiếu quan sát, gặp ngay xe đầu kéo chạy với tốc độ cao và tai nạn đáng tiếc đã xảy ra.

Video: Sang đường khuất sau xe ben, người phụ nữ đi xe đạp va chạm với xe container tại Hải Dương

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế điều khiển chiếc xe container không dừng lại mà tiếp tục di chuyển trên quốc lộ 5.

Thái Nguyên: Kia Morning tông gốc cây bên đường khiến đầu xe vỡ nát, gãy trục bánh trước

Vụ tai nạn này còn khiến chiếc xe Kia Morning bể 1 mâm, nổ lốp và túi khí vô lăng bung ra. May mắn là vụ tai nạn không xảy ra thương vong nào về người.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho