Video quay vụ va chạm giữa xe van và xe đầu kéo tại Hải Dương khiến cư dân mạng tranh cãi

Vào khoảng 15 giờ 56 phút chiều hôm qua, ngày 8/8/2021, tại địa bàn tỉnh Hải Dương đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa chiếc xe van và xe đầu kéo. Camera hành trình của một chiếc ô tô đang đỗ bên đường đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.





Video quay lại diễn biến vụ xe van va chạm với xe đầu kéo tại Hải Dương



Qua đoạn video này, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc xe van mang biển kiểm soát 19L-5313 có vẻ đi từ ngõ ra và bật đèn xi-nhan rẽ phải. Sau đó, tài xế điều khiển chiếc xe van bật đèn xi-nhan rẽ trái và sang đường tại một ngã ba.



Đúng lúc này, chiếc xe đầu kéo (chưa rõ biển kiểm soát) đang lưu thông với tốc độ khá cao chạy đến và va chạm với chiếc xe van. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe van bị hất văng ra giữa ngã ba và xoay 180 độ.


Video quay vụ va chạm giữa xe van và xe đầu kéo tại Hải Dương khiến cư dân mạng tranh cãi


Hai chiếc xe van và xe đầu kéo bị hư hỏng trong vụ tai nạn này


Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, vụ tai nạn đã khiến chiếc xe đầu kéo bị biến dạng ở đầu xe. Trong khi đó, chiếc xe van hư hỏng phần đuôi xe.



Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã khiến cư dân mạng tranh cãi xem ai đúng, ai sai. Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng cả hai tài xế điều khiển xe van và xe đầu kéo đều có lỗi trong vụ tai nạn này.



'Một ông sang đường ẩu, một ông phóng như tên, kết quả là toang', tài khoản V.A.N bình luận. 'Một khung hình mấy ông lỗi, có ông đi ngược chiều luôn', tài khoản V.M.C lên tiếng. 'Ông đi ngược chiều, ông sang đường ẩu, ông phóng nhanh không làm chủ tốc độ, ông lại đỗ xe ở lối rẽ của đường nhánh', tài khoản H.P nhận xét. 'Kẻ tám lạng người nửa cân. Phạt thật nặng 2 ông này cho nhớ, đi thế này quá nguy hiểm', tài khoản T.A.Y nêu ý kiến. 'Một thì phóng như tên lửa, một thì xi nhan 1 bên rẽ 1 bên, bó tay luôn', tài khoản T.L viết.



Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Video: Sang đường khuất sau xe ben, người phụ nữ đi xe đạp va chạm với xe container tại Hải Dương

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế điều khiển chiếc xe container không dừng lại mà tiếp tục di chuyển trên quốc lộ 5.

Video: Tránh người phụ nữ sang đường, xe container va chạm với ô tô con Toyota Vios tại Hải Phòng

Không có thương vong về người trong vụ tai nạn nhưng chiếc ô tô con Toyota Vios đã bị hư hỏng.

Video: Xe ô tô tải sang đường thiếu quan sát, va chạm với xe máy khiến 1 người nguy kịch

Nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm đã tông trúng vào chiếc xe ô tô tải đang sang đường. Hậu quả làm người điều khiển xe máy ngã xuống đường, co giật nhưng chưa rõ tình trạng sức khỏe cụ thể ra sao.

Video: Sang đường khuất tầm nhìn, người phụ nữ đi xe máy bị ô tô tải tông văng tại Lạng Sơn

Đoạn video cho thấy, người phụ nữ này đã sang đường dù bị khuất tầm nhìn bởi chiếc xe van đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Video: Va chạm với ô tô Toyota Innova khi chạy sang đường, bé trai 9 tuổi tử vong tại Bắc Giang

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang vào chiều ngày 17/8/2021.

Video: Va chạm với xe đầu kéo, người đàn ông đi xe máy tử vong trong vụ tai nạn tại Thái Nguyên

Sau khi xem đoạn video tai nạn này, nhiều người cho rằng người đàn ông điều khiển xe máy đã 'tạt đầu' xe đầu kéo, dẫn đến vụ tai nạn.

Video: Va chạm với xe ben đang chuyển làn, ô tô con Kia Morning "ngửa bụng" trên quốc lộ 1A

Khi chuyển làn, tài xế điều khiển chiếc xe ben đã thiếu quan sát, dẫn đến va chạm với chiếc ô tô con Kia Morning đang lưu thông cùng chiều.

Video quay khoảnh khắc xe máy "phóng nhanh" trước khi tông vào đuôi ô tô tải khiến 1 người tử vong tại Bắc Giang

Khi đang lưu thông trên cầu Xương Giang của tỉnh Bắc Giang, nam thanh niên đi xe máy đã tông vào đuôi chiếc ô tô tải lưu thông cùng chiều, dẫn đến tử vong.

THỦ THUẬT HAY

Google Maps hoạt động như thế nào?

Google Maps đã trở thành một yếu tố quan trọng của Internet trong hơn một thập kỷ nay, nhưng rất ít người biết cách hoạt động của nó. Với nhiều người trong chúng ta, Google Maps là một phép thuật.

1001 câu hỏi về lỗi bong bóng chat Zalo: Đâu là cách khắc phục tối ưu nhất?

Nếu bạn đang bị lỗi bong bóng chat trên Zalo và không thể sử dụng tính năng yêu thích này thì đừng vội lo lắng. Dưới đây là một số mẹo nhỏ từ Trangcongnghe.vn sẽ giúp bạn có thể khắc phục tình trạng này một cách nhanh

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Làm thế nào để tùy chỉnh DNS trong Windows 10?

Như các bạn đã biết, DNS là hệ thống tên miền (Domain Name System). Đây là hệ thống cho phép bạn sử dụng web và tất cả các dịch vụ của nó. DNS giúp cho việc chuyển đổi các tên miền mà con người dễ ghi nhớ sang địa chỉ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro