Phiên bản độ của KTM 300 XC-W đã được Dave biến thành một mẫu xe cực kì sắc nét và sở hữu diện mạo vô cùng lạ mắt.
Street tracker là mẫu xe sở hữu diện bên ngoài khá nổi bật và được bọc lại bằng bộ quay được làm từ vật liệu nhôm. Đây là một ý tưởng khá hoàn hảo giống với các mẫu xe Husqvarna. Và ý tưởng này được xây dựng dựa trên một chiếc KTM 300 XC-W 2014.
Phiên bản độ này sở hữu thân xe được trang bị thêm chi tiết bộ quay khí động học khá rộng hai bên, bình xăng mảnh mai ở phía trên. Phần sau của mẫu xe được tạo điểm nhấn bằng khung phụ được làm bằng nhôm. Yên xe được làm từ Ginger McCabe.
Phần vỏ của chi tiết đèn pha được in 3D bằng hỗ hợp nylon sợ carbon giúp cho mẫu xe có độ bền hơn, tính linh hoạt cùng với khả năng nhiệt khá tốt. Mẫu xe được sử dụng đèn LEd Hella, đèn hậu được gia công từ polycarbonate.
Để có thể hoàn toàn mẫu xe, phuộc và hệ thống giảm xóc cũng đã được giảm thấp hơn 50 mm và hạ thấp phuộc Motolab. Dave đã sử dụng vành nan hoa của mẫu xe Husqvarna 701 Supermoto để trang bị cho mẫu xe này.
Phiên bản độ này được sử dụng lốp bánh xe Maxxis DTR-1, có kích thước trước và sau là 19 inch. Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị thêm bộ đĩa Brembo ở bánh trước đến từ Ducati.
Dave giữ nguyên thông số kĩ thuật khối động cơ của mẫu xe và trang bị thêm một ống xả hoàn toàn mới. Với phần định hướng đuôi xe đã được mạ niken ở nhiệt độ cao, tích hợp với bộ giảm âm bằng thép không gỉ được gia công khá tinh xảo.
Những chi tiết còn lại của mẫu xe bao gồm: đèn tín hiệu ở cuối tay lái (xi-nhan gù) và đồng hồ kỹ thuật số nhỏ từ Motogadge, tay phanh và côn có thể điều chỉnh được từ ASV và công tắc là một phần RideENG.
Chưa dừng lại ở đó Dave cũng đã sử dụng nắp bình xăng Rizoma đến từ Ducati, đồng thời trang bị thêm chi tiết chắn bùn trước và sau có khả năng tùy chỉnh.