Xe máy điện Dat Bike Weaver với bản độ phong cách tracker

Một xưởng tùy biến tại Hà Nội Zife Design đã giới thiệu một bản độ cho mẫu xe máy điện Dat Bike Weaver mang phong cách tracker.

Theo công bố, bản độ này có tên Voltrack, nhận được tinh chỉnh mạnh mẽ ở phần thân và khung chứa pin. Xe có bộ ốp kim loại tạo hình mới sơn màu trắng/cam.
Bản độ này còn mang đến cho Dat Bike Weaver một bình xăng giả, giúp mẫu xe máy điện có ngoại hình ra dáng môtô truyền thống hơn. Bình xăng này được làm thủ công, phía dưới là ngăn nhỏ để chứa các vật dụng như ví tiền, áo mưa…
Tiếp đến là sự xuất hiện của trang bị bộ vành Supermoto kích cỡ 17 inch, đi kèm cặp lốp dày hơn đáng kể so với mẫu Weaver gốc.
Dat Bike Weaver nguyên bản có khả năng tăng tốc 0-50 km/h trong 3 giây và sau 3 giờ sạc có thể đi được 100 km ở tốc độ 35 km/h. Xe dùng pin lithium-ion.
Xe có kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng 1.840 x 730 x 1.000 mm, nặng 85 kg và tải trọng tối đa 150 kg. Một số trang bị đáng chú ý của xe gồm phanh đĩa trước/sau, phuộc sau lò xo trụ đôi, phuộc trước hành trình ngược, bảng đồng hồ dạng màn hình LCD đơn sắc.
Xe máy điện Dat Bike Weaver với bản độ phong cách tracker







TIN LIÊN QUAN

Xe máy điện Dat Bike Weaver 200 ra mắt, đi được 200km chỉ với 1 lần sạc

Công ty khởi nghiệp xe máy điện Dat Bike vừa chính thức cho ra mắt Weaver 200 với giá bán 54,9 triệu đồng. Xe máy điện Weaver 200 có giá bán 54,9 triệu đồng Theo chia sẻ từ ông Nguyễn Bá Cảnh Sơn, Nhà sáng lập kiêm CEO Dat Bike, tại Việt Nam xe

Naked-bike Yamaha MT-07 độ siêu độc, siêu ấn tượng

Mới đây, chiếc naked-bike Yamaha MT-07 đã được các thợ độ tại Nhật Bản 'can thiệp' và thay đổi kết cấu khiến nó lột xác đỉnh cao với dáng vẻ hoàn toàn khác biệt và vô cùng ấn tượng.

Mẫu mini-bike Honda Navi 2022 chính thức ra mắt

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt mẫu xe Honda Navi đời 2022 tại Mỹ, được xếp vào nhóm mini-bike chung với MSX, Super Cub C125 hay Trail 125. Honda Navi 2022 Về ngoại hình, Navi có kiểu dáng khá giống MSX thế hệ trước với cụm đèn chiếu sáng

Chi tiết Honda CB200X 2021, mẫu adventure bike giá rẻ

Su loạt thông tin ra mắt, cuối cùng mẫu Honda CB200X 2021 đã chính thức lên kệ tại các đại lý ở Ấn Độ với giá 144.500 Rupee (44 triệu đồng). Hãy cùng...

GPX Demon 150 GN độ - dòng Mini Bike hoàn hảo đến từ phía ThaiLan

Tạo điểm nhấn cho phần bình xăng của xe, chủ nhân của nó đã trang bị dàn ốc kiểu màu vàng cố định nắp xăng vào bình, đi kèm theo đó là việc trang trí thêm xung quanh bộ decal mô phỏng Carbon vô cùng sang trọng - Anh em chơi xe nên hạn chế sử dụng

Naked bike Yamaha Fazer 250 2022 ra mắt giá chỉ hơn 50 triệu đồng

Mới đây, Yamaha vừa cho ra mắt mẫu xe có tên Fazer 250 2022 tại thị trường Ấn Độ. Về sức mạnh, Fazer 250 2022 sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 249cc, loại SOHC, làm mát bằng không khí với tỷ số nén là 9/8:1. Khối động cơ này sản sinh

Tatamel Bike: Mẫu xe máy điện gọn gàng nhất thế giới bắt đầu sản xuất

Có kích thước sau khi gấp gọn chỉ tương đương một chiếc cây máy tính để bàn, Tatamel Bike thực sự sẽ là một gợi ý hấp dẫn dành cho các cư dân ở thành thị, nơi có diện tích sinh hoạt và làm việc khiêm tốn.

Benelli BN125 – Mẫu naked-bike cho người mới bắt đầu với côn tay

Về hình thức, dễ nhận ra Benelli BN125 ở cụm đèn pha đa diện phía trước có kích thước lớn với bề mặt vát chéo mang tính khí động học cao.

THỦ THUẬT HAY

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Thủ thuật nhỏ để có bức ảnh chụp đêm đẹp với Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro được đánh giá là một trong số ít những smartphone có khả năng chụp đêm ấn tượng nhờ vào camera chính 13 megapixel, khẩu độ ống kính f/1.7.

Cách sửa một số lỗi thường gặp trên Facebook Messenger

Facebook Messenger hiện nay là ứng dụng tin nhắn phổ biến trên Android, iOS. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng ứng dụng sẽ gặp phải một số lỗi khiến bạn không thể nhắn tin trên Messenger được.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?