Xưởng độ Lloyd Brothers Motorsports (LBM) đã xây dựng những chiếc xe flat track racers trong nhiều năm nhưng không bao giờ sử dụng trên đường phố. Người anh cả Bill Lloyd, đã mua một chiếc Honda XL600R 1987 và tặng nó cho con của David, tuổi thọ chiếc xe chỉ vỏn vẹn 2.700 dặm. Một dự án của cha / con được sinh ra như là món quà kỉ niệm trước năm cuối cấp trung học dành cho con trai của David, bản độ được sự giúp đỡ của khá nhiều bạn bè cùng chuyên môn.
Honda XL600R Street Tracker của Lloyd Brothers Motorsports (LBM).
Nguyên mẫu Honda XL600R được người anh của David- Bill Lloyd tặng cho con trai của David như món quà cuối cấp.
Món quà được thực hiện bởi chính tay cha con nhà David, được sự giúp đỡ của những người bạn của David.
Bản độ hiện tại được tận dụng những chi tiết thừa của các bản đua trước đó, bao gồm bánh trước và bánh sau, đĩa phanh và bộ gắp sau từ Aprilia SXV 550S.
Chỗ ngồi và đuôi là một tùy chỉnh dựa theo phong cách flat tracker đầu tiên của David từng xây dựng trước đó- một chiếc Woods Rotax, mà anh đã chạy khi tôi 15 tuổi.
Hệ thống phanh trước Tokico từ nguyên bản gốc Suzuki GSX-R, hệ thống treo USD nguyên bản thửa từ Yamaha R6 với bộ đĩa Braketech USA được sắp xếp tại GMD Atlanta.
Bộ phận ống xả lựa chọn thương hiệu M4, là nhà tài trợ thời gian dài cung cấp cho các đội đua trước khi cơ quan xử phạt thực thi giới hạn âm thanh nghiêm ngặt hơn - cung cấp sức mạnh và vẻ đẹp cần thiết cho bản độ.
Hệ thống đèn pha được nâng cấp bộ đèn LED tròn mang kiểu cách pha trộn sự cổ điển và tính hiện đại.
Bình xăng sử dụng game màu đen bạc nổi bật với họa tiết đường tem vàng xen giữa, 2 bên còn xuất hiện logo chính của Honda.
Vị trí động cơ được làm mới hoàn toàn và sử dụng nắp nồi màu bạc tăng độ sáng cho tổng thể.
Sử dụng lọc trụ K&N tăng khả năng nạp gió cũng như sức mạnh cho động cơ.
Nguyên bản sau khi được hoàn thiện, một món quà khá ý nghĩa dành cho người con trai của David.