Dự án khởi đầu với một loạt các phác thảo và một vòng lựa chọn cẩn thận các bộ phận để áp đặt lên cổ máy này.
Bình xăng được tinh chỉnh lại với kiểu dáng tròn và nơi 2 đầu gối ngưới lái tiếp xúc được gò sát vào trong tạo điểm nhấn.
Trang bị cụm đèn pha Daytona tròn cổ điển, sử dụng cụm tay lái clip-on bằng thép không rỉ và được làm thủ công, kết hợp cặp bao tay quấn bằng da đỏ khác biệt.
Khung xe được tinh chỉnh tối giản và nâng đổ yên xe sử dụng yên đệm da màu đỏ tạo nét tương phản trên thân hình bạc.
Cụm đuôi xe được gia công bằng tay và thiết kế cụm đèn LED tròn, đây được xem là điểm khá thích thú trong quá trình độ xe của David Zima.
Các chi tiết trên thân xe được làm sạch từ trong ra ngoài và được sử dụng thép chống rỉ trong quá trình sửa đổi khung hình xe, vị trí cuốn bô được thực hiện thủ công đem đến âm thanh uy lực và vẻ đẹp phong trần cho chiếc xe.
Vị trí giảm shock sau được dời ra sau do quá trình tinh chỉnh khung sườn, cặp phuộc trước được cắt ngắn hơn để thân xe cân đối với tổng thể Cafe Racer.
Một ý tưởng độ Cafe Racer cực chất từ tay chơi nước ngoài.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cb500-hoi-sinh-ngoan-muc-qua-than-hinh-cafe-racer.86026/