Honda CB500 hồi sinh ngoạn mục qua thân hình Cafe Racer

Honda CB500 một mẫu xe cổ điển của đại gia đình xe moto hàng đầu Nhật Bản được một tay chơi mang tên David Zima, đã có kinh nghiệm gắn liền với lịch sử độ xe, với ý tưởng và niềm đam mê vô bờ bến của mình, anh đã phục chế CB500 thành một xế chiến đường phố trong thân hình Cafe Racer nổi bật với khung sườn bạc.
Honda CB500 hồi sinh ngoạn mục qua thân hình Cafe Racer

Dự án khởi đầu với một loạt các phác thảo và một vòng lựa chọn cẩn thận các bộ phận để áp đặt lên cổ máy này.

Bình xăng được tinh chỉnh lại với kiểu dáng tròn và nơi 2 đầu gối ngưới lái tiếp xúc được gò sát vào trong tạo điểm nhấn.

Trang bị cụm đèn pha Daytona tròn cổ điển, sử dụng cụm tay lái clip-on bằng thép không rỉ và được làm thủ công, kết hợp cặp bao tay quấn bằng da đỏ khác biệt.

Khung xe được tinh chỉnh tối giản và nâng đổ yên xe sử dụng yên đệm da màu đỏ tạo nét tương phản trên thân hình bạc.

Cụm đuôi xe được gia công bằng tay và thiết kế cụm đèn LED tròn, đây được xem là điểm khá thích thú trong quá trình độ xe của David Zima.

Các chi tiết trên thân xe được làm sạch từ trong ra ngoài và được sử dụng thép chống rỉ trong quá trình sửa đổi khung hình xe, vị trí cuốn bô được thực hiện thủ công đem đến âm thanh uy lực và vẻ đẹp phong trần cho chiếc xe.

Vị trí giảm shock sau được dời ra sau do quá trình tinh chỉnh khung sườn, cặp phuộc trước được cắt ngắn hơn để thân xe cân đối với tổng thể Cafe Racer.

Một ý tưởng độ Cafe Racer cực chất từ tay chơi nước ngoài.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cb500-hoi-sinh-ngoan-muc-qua-than-hinh-cafe-racer.86026/

TIN LIÊN QUAN

Honda CB500 Four độ Cafe Racer đến từ Duke Motorcycles

Để giữ cho chiếc không mất đi hương vị truyền thống của một chiếc CB500, Lionel đã giữ động cơ và bình xăng nguyên thủy, nhưng kết hợp khung dàn chân gắp đơn từ chiếc Ducati Panigale.

HONDA CM400 bản tùy chỉnh CAFE RACER đầy lôi cuốn

Honda CM400 là một chiếc xe đường phố được sản xuất bởi Honda Motor Company 1979-1982, một phần của một loạt các xe máy với tiền tố 'CM' sử dụng dung tích động cơ khác nhau. Đó là tiền thân của dòng xe máy Honda Rebel. Với thiết kế cổ điển thập

Honda CB500 bám sát Z1000SX qua 83 khúc cua

Honda CB500 bám sát Z1000SX qua 83 khúc cua.

Honda CB500 tiếp tục được cập nhật phiên bản 2022

Honda CB500X, CBR500R và CB500F, đều là những phiên bản mới của mẫu xe Honda CB500 2022. Tại thị trường Châu Âu đã có một số thông tin cho biết rằng Honda tại khu vực này cho ra mắt phiên bản mới của Honda CB500. Dòng xe có xi-lanh đôi, nằm ở phân

BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis

BMW K75 là mô tô dòng standard đã lãng quên hơn 10 năm nay, tuy nhiên chiếc xe đã được vực dậy hình ảnh mới với tổng thể một chiếc Cafe Racer mang phong cách đường phố từ tay xưởng độ Moto Adonis-Hà Lan. BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis....

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

HONDA CB400F lột xác với bản độ Cafe Racer đậm chất chơi

Một vẻ ngoài đậm chất đàn ông được nhấn mạnh bằng màu sơn đen hầm hố đi cùng với bộ khung vàng nổi bật, tất cả tạo nên một CB400F cafe racer tràn sức sống.

Honda CB600 bản độ Cafe Racer hầm hố và cuốn hút hơn

Thân xác quen thuộc đã được tùy biến, nhận được sự hỗ trợ từ mẫu Monster Ducati như hệ thống treo Upside Down, cặp mâm 3 chấu, đĩa và phanh Brembo. Bộ chắn bùn trước được chọn từ BMW R nineT.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...