Harley-Davidson Sportster độ ấn tượng với biệt danh 'Death Tracker'.
Bản độ này bắt đầu với một chiếc Sportster 883 1996 cũ kỹ được phơi nắng ngoài sân dưới tấm bạt màu xanh lam.
Động cơ của chiếc Sportster 883 đã được độ cho một dự án khác và S&S quyết định chế tạo một chiếc street tracker với khối động cơ 100ci (1.600cc).
Với hơn gấp ba lần mã lực so với nguyên mẫu xuất xưởng và khả năng cung cấp tốc độ nhanh như chớp, bản độ kết hợp một khung tương đối nhỏ và độc đáo. Bộ khung Sportster giờ đây đã được AIH Chrome ở Dubuque, Iowa đánh bóng và mạ niken. Và sau đó một bộ chảng ba nhôm tùy chỉnh được hoàn thiện để kết hợp phuộc trước Ohlins.
Cặp phuộc Ohlins 'Blackline' được trang bị ở phía sau, dàn chân giờ đây sở hữu một cặp bánh xe đua độc đáo. Trong khi đĩa phanh được sơn đen lại kết hợp bộ kẹp phanh Brembo 4pis hướng tâm ở trước và Brembo 2pis ở sau.
Gắp sau là sản phẩm độc nhất của Chassis Design ở California. Nó giữ nguyên chiều dài tiêu chuẩn, nhưng có khả năng điều chỉnh các vị trí giảm xóc ở sau.
Khối động cơ SB100 được sử dụng trong bản độ Death Tracker là một trong những chiếc cuối cùng thuộc loại này tại nhà máy Wisconsin. Được biết động cơ 1.638cc này ban đầu được phát triển vào cuối những năm 90 và được thiết kế cho các cuộc đua xe. Tạo ra khoảng từ 110 đến 120 mã lực.
Bộ chế hòa khí thông qua một ống hút cảm ứng được điều chỉnh không gỉ với bộ lọc kép và ống xả S&S Hooligan.
Trung tâm tay lái được trang bị bao tay Biltwell, cùm tăng Motion Pro, Công tắc đèn và tín hiệu đơn giản ở bên trái giúp bố cục dàn ghi-đông ProTaper trông đơn giản và sạch sẽ.
Màu sơn ban đầu sẽ là màu đỏ Ferrari, nhưng S&S sớm nhận ra rằng lựa chọn đó sẽ rất tốn kinh phí và họ đã chọn màu từ một chiếc Toyota màu đỏ gần như giống hệt màu đó.
Nguồn: bikeexif