Ducati Monster S4RS độ phong cách Tracker với ngoại hình lôi cuốn.
Thật đáng để xem lại cách Alex thiết kế cơ thể Monster S4RS ban đầu của mình. Đầu tiên, ông điêu khắc một mô hình tỷ lệ 1/5 của chiếc xe sau đó quét 3D nó, xây dựng lại nó để chia tỷ lệ kỹ thuật số, sau đó phay CNC để tạo ra khuôn cuối cùng. Đó là một quy trình mà anh ấy quen thuộc, với kinh nghiệm dày dặn của mình và tư cách là một nhà thiết kế ô tô.
Thân xe giờ đây chứa một pin nhiên liệu tích hợp, với nắp nhiên liệu kiểu máy bay tiên tiến. Toàn bộ chi tiết có thể được tháo rời chỉ trong vài phút thông qua bốn bu lông và đường dẫn nhiên liệu ngắt nhanh chóng.
Ẩn bên dưới mọi thứ là chắn bùn bằng sợi carbon, một cặp bộ lọc K&N được đặt ở phần trước của bộ khung liền khối. Một chiếc yên kiểu đường đua mỏng và miếng dán bên hông bình xăng tập trung vào khả năng kiểm soát hơn là sự thoải mái.
Phía trên là một bộ ghi đông ProTaper Evo với bộ kẹp Rizoma có thể điều chỉnh hạ thấp xuống. Ngoài ra còn có bao tay Domino, cùm phanh / côn dầu Brembo RCS với bình chứa AEM, công tắc khởi động theo thông số kỹ thuật từ APX và đồng hồ được gắn trên một giá đỡ tùy chỉnh.
Bên cạnh hệ thống treo Ohlins và phanh Brembo cao cấp, bản độ này còn được trang bị thêm ống xả Termignoni kép bằng carbon và một cặp vành bằng sợi carbon 17 inch từ BST mà ai cũng khao khát.
Chiếc Monster S4RS độ được khoác lên mình một lớp vỏ bọc lấy cảm hứng từ xe đua độ bền sang trọng. Với một bên là sợi carbon thô, hoàn thiện bằng sa tanh và một bên là màu đỏ bóng loáng của Ducati, chiếc S4RS này trông mạnh mẽ từ mọi góc độ.
Nguồn: bikeexif