Cận cảnh Ducati Monster 2022 vừa ra mắt tại Đông Nam Á
Ducati Monster 2022 sở hữu thiết kế đèn pha LED rất hấp dẫn và được nhấn mạnh thêm bởi đèn LED DRL viền xung quanh. Nhìn từ bên cạnh dễ nhận ra nó thực sự nhỏ gọn với thiết kế bình xăng góc cạnh, ống xả kép cao cấp và phần đuôi thể thao là những đặc điểm hàng đầu khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.
Được thiết kế lại hoàn toàn, Monster 2022 mới loại bỏ khung lưới mắt cáo mang tính biểu tượng trước đây, thay thế nó bằng một khung monocouque hợp kim nhôm. Trong khi khung phụ phía sau là loại vật liệu tổng hợp từ sợi thủy tinh, giúp tiết kiệm trọng lượng và tăng thêm độ cứng. bộ phận gắp sau gắn trực tiếp vào phía sau của vỏ động cơ, bản thân động cơ giờ đây là một thành viên chịu lực trong khung.
Cung cấp sức mạnh cho Ducati Monster 2022 mới là động cơ 2 xi-lanh L-twin Testastretta 11 độ 937cc. So với động cơ của Monster 821 trước đó, nó lớn hơn và cũng nhẹ hơn 2,5 kg. Sản sinh công suất 111 mã lực tại 9.250 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 93 Nm tại 6.500 vòng / phút. Hộp số 6 cấp mới đi kèm với Sang số nhanh 2 chiều Quickshifter làm tiêu chuẩn.
Monster 2022 hoàn chỉnh các thiết bị hỗ trợ lái xe điện tử bị tiêu chuẩn, bao gồm kiểm soát bánh xe, kiểm soát khởi động và ABS khi vào cua, bổ sung bởi ba chế độ lái và kiểm soát lực kéo tám cấp độ. Mọi thứ được quản lý dễ dàng thông qua các nút điều khiển trên tay lái và cụm đồng hồ TFT màu 4,3 inch.
Hệ thống phanh sử dụng kẹp phanh Brembo M4.32 Monobloc 4pis với đĩa 320mm ở trước, trong khi đĩa đơn 245 mm và kẹp phanh Brembo 2pis ở sau. Monster 2022 được trang bị phuộc hành trình ngược đường kính 43 mm không thể điều chỉnh ở trước với monoshock phía sau có thể điều chỉnh tải trước.
Có 2 tùy chọn màu sắc dành cho Monster 2022 tại thị trường Malaysia: Đỏ Ducati Red và Xám Đen Dark Stealth (mâm xám đen hoặc đỏ).
Nguồn: paultan